Vòng hoa viếng tại đường nguyễn chí thanh

Đặt vòng hoa viếng tại đường Nguyễn Chí Thanh là từ khóa nhiều người tìm nhất. Như các bạn đã biết cung đường này hiện nay rất là phát triển, hai bên đường toàn là công ty, cửa hàng buôn bán lớn. Một cửa hàng hoa ở cung đường Nguyễn chí thanh quận đống đa cũng là rất khó khăn, nếu có chỉ một đến hai cửa hàng cắm hoa khai trương, hoa chúc mừng. Cắm vòng hoa viếng đám tang là rất khó bởi vì để các vòng hoa đòi hỏi diện tích cửa hàng phải lớn. Chính vì lẽ đó mà chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn địa chỉ  vòng hoa viếng đường nguyễn chí thanh sẽ giúp các bạn việc này.

Cung đường từ nhà tang lễ 354 đến Nguyễn chi thanh mất tầm 10ph. Cả cắm và giao hoa chỉ mất tầm 25ph-30ph. Chính vì thế vòng hoa nhà tang lễ 354 là lựa chọn tối ưu nhất. Các sản phẩm vòng hoa của chúng tôi hiện nay rất là đa dạng mẫu mã, từ các vòng hoa ovan truyền thống cho đến những vòng hoa kiểu sài gòn hiện đại.

Mẫu vòng hoa viếng ở đường nguyễn chí thanh

Vòng hoa truyền thống 

Với nhiều năm làm vòng hoa viếng thì chủ yếu khách đặt các kiểu ovan truyền thống này. Như các bạn đã biết thì Đường Nguyễn Chí thanh có rất nhiều công ty nên việc lựa chọn vòng hoa để di chuyển xa cũng là một lựa chọn cần cân nhắc. Vòng hoa kiểu ovan này đám bảo cho khách hàng để ô tô mà không bị hỏng cũng như giá thành các vòng hoa cũng vừa phải.

Thông thường nếu khách hàng gọi đặt hàng vòng hoa 350.000đ -600.000đ thì có sẵn, nhưng còn vòng trên 500.000đ các bạn nên chủ động gọi điện đặt sớm nhé.

Vòng hoa lan vàng sang trọng 

Kiểu cắm này các khách hàng ở đây thường sử dụng viếng ở nội thành hà nội. Còn đi  xa đòi hỏi xe phải rộng mới để vừa các vòng hoa to đại kiểu này. Kích thước cao 1m70, rộng 1m. Sử dụng chất liệu hoa lan là chủ đạo.

Lẵng hoa lan vàng 2 tầng 

Đây là hải kiểu cây sử dụng hoa lan vàng, lan trắng để cắm. Kiểu này cũng rất thích hợp cho gia chủ dùng để trang trí chỗ viếng đặc biệt để bên linh cữu quan tài trông rất sang trọng.

Vòng hoa Sài Gòn 

Các kiểu sài gòn này cũng được nhiều công ty đặt. Sự sang trọng cũng như sự mới mẻ tạo nên sự thích thú nào đó của người tiêu dùng.

Nếu các công ty có nhu cầu đặt vòng hoa viếng kiểu sài gòn này hãy gọi điện đặt sớm nhé, các kiểu cắm này thường không có sẵn.

Giá giao vòng hoa ở đường nguyễn chí thanh

Để khách hàng nắm rõ hơn chi phí giao hàng ở đây. Các đơn hàng sẽ được nhân viên cửa hàng giao hoàn toàn miễn cho các đơn hàng giao ở đây.

Lưu ý khi khi đặt vòng hoa ở đường nguyễn chí thanh

Ở đoạn đường này đa số các tòa nhà cao tầng của nhiều doanh nghiệp nên các đơn hàng chủ yếu đặt vòng hoa để đi viếng ở xa, chính vì thế khi khách hàng đặt vòng hoa nên nói rõ nên cửa hàng tháo chân vòng hoa. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng để trong xe ô tô một cách dễ dàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng đường nguyễn chí thanh: