Vòng hoa số 5 Phạm Ngũ Lão Q.Gò Vấp

Khi các bạn đang tìm một cửa hàng vòng hoa tang lễ số 5 Phạm Ngũ Lão thì chúng tôi đang ngày đêm cắm những đơn hàng giao ở nhà tang lễ này. Để giúp khách hàng có những thông tin cần thiết chúng tôi sẽ đi chi tiết từ việc giới thiệu về địa chỉ này cũng như các mẫu cắm thông dụng hiện nay.

Nhà Tang lễ Số 5 Phạm Ngũ Lão

Nhà tang lễ số 5 Phạm Ngũ Lão hay còn gọi là nhà tang lễ quốc gia dưới sự quản lý của bộ quốc phòng khu vực phía nam. Mục đích tổ chức các đám tang cấp cao, cấp nhà nước ngoài ra nếu nhân dân có nhu cầu có thể tổ chức ở đây.

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ Số 5 Phạm Ngũ Lão

Theo xu hướng hiện nay xunh quanh các nhà tang lễ sẽ có những cửa hàng hoa viếng để phục vụ khách hàng đi viếng, ở Số 5 Phạm Ngũ Lão cũng vậy trước có một số cửa hàng hoa tươi.

Nhưng theo kinh nghiệm làm nghề lâu năm để khách hàng không mất nhiều thời gian phải chờ đợi khách hàng nên chủ động liên hệ đặt hoa sớm nhất có thể.

Vòng hoa nhà tang lễ Số 5 Phạm Ngũ Lão

Mẫu vòng hoa đám tang Số 5 Phạm Ngũ Lão

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu cắm, nếu khách hàng không rành có thể mất nhiều thời gian để chọn lựa chính vì thế theo kinh nghiệm của cửa hàng chúng ta sẽ căn cứ vào ngân sách và màu sắc để chúng ta đưa ra quyết định nhanh chóng nhất.

Giá thành các vòng hoa?

Các vòng hoa sẽ có nhiều mức giá từ 900.000đ-1.600.000đ -2.900.000đ

Màu sắc vòng hoa chọn như thế nào?

Tông màu tạo cho mọi người một cảm giác nhẹ nhàng nhất chỉ có màu trắng, hầu như 90% các đám tang hiện nay đều lựa chọn tông màu trắng là chủ đạo. Các vòng hoa ở chúng tôi đều chọn những bông hoa cúc và lan trắng và hồng trắng, ngoài ra sẽ có những bông hoa như cát tường trắng, hoa hồng trắng và ly vàng để tạo điểm nhấn.

Gửi điện hoa chia buồn số 5 Phạm Ngũ Lão

Việc gửi điện hoa chia buồn hiện nay diễn ra rất đơn giản, hầu hết các cửa hàng hoa tang lễ hiện nay đều có dịch vụ này. Nhưng để tìm một đơn vị uy tín cũng là cả vấn đề.

Khi các bạn không thể đi trực tiếp viếng sẽ không biết chất lượng vòng hoa mình đặt như thế nào, không biết vòng hoa sẽ giao đúng giờ hoặc đúng địa điểm của mình hay không?

Gửi điện hoa chia buồn ở quận Gò Vấp

Với phương châm tận tâm phục vụ việc gửi điện hoa tại số 5 Phạm Ngũ Lão của chúng tôi sẽ diễn ra theo một quy trình khép kín nhất.

  • Đầu tiên sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu hoa phù hợp.
  • Sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin Băng rôn, địa chỉ giao và cáo phó giao.
  • Khách hàng sẽ đặt cọc 40% giá trị đơn hàng để chúng tôi tiến hành chốt đơn.
  • Sau khi cắm xong sẽ gửi cho khách hàng sẽ xem băng rôn cũng như hình ảnh vòng hoa.
  • Khi giao đến nơi sẽ chụp hình ảnh ở nhà tang lễ để gửi cho khách hàng xem.
  • Sau khi hoàn tất khách hàng sẽ thanh toán nốt số tiền còn lại cho cửa hàng.

Trên là những thông tin đặt vòng hoa số 5 Phạm Ngũ Lão của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ