Vòng hoa cây thánh giá chữ thập

Mỗi người đều có quyền tôn giáo riêng biệt chính vì thế một đất nước có rất nhiều tôn giáo, ở Việt Nam mình thì Đạo Phật Và Đạo Thiên Chúa là hai tín ngưỡng được nhiều người tham gia nhất. Hôm nay cửa hàng Vòng Hoa Viếng sẽ giới thiệu đến khách hàng những mẫu cắm vòng hoa đạo công giáo để khách hàng có thêm những lựa chọn.

Ý nghĩa của cây thánh giá

Theo như vòng hoa viếng được biệt ý nghĩa của cây thánh giá thì Thánh giá trở thành biểu tượng của chính Đức Kitô. Nhờ Đức Kitô mà cây Thánh Giá đã trở nên một biểu tượng linh thánh, như Công Đồng Vatican II đã nói “Nhờ Chúa Kitô, Thiên Chúa đã hoàn toàn nguôi lòng để chúng ta được giao hoà với Ngài và cho chúng ta được phụng thờ Ngài một cách hoàn bị.

 

Thánh Giá biểu tượng của kitô giáo.

Mẫu vòng hoa công giáo có hình thánh giá

Hiện nay nhu cầu đặt vòng hoa có hình thánh giá là rất lớn đặc biệt là những mẫu cắm chữ thập. Rất ít cửa hàng hoa cắm được mẫu này vì thế..Hôm nay cửa hàng vòng hoa viếng sẽ gửi đến quý khách hàng những mẫu hoa viếng đạo thiên chúa.

Hiện nay để cắm chữ thập chúng tôi dựa trên hai kiểu cắm.

Vòng hoa công giáo cắm theo mẫu truyền thống hà nội

Có thể nói khi nhắc tới các vòng hoa viếng hà nội thì không thể nhắc tới mẫu hoa truyền thống. Sử dụng khung cắm bèo các bông hoa được xin vào cây tăm, sau đó được các nhân lành nghề cắm vào khung bèo. Để lên hình chữ thập nhìn cân đối nhất, người thợ cắm hoa phải định hình được kích thước của cây thánh giá đầu tiên. Sau khi cắm cây thánh giá xong người thợ cắm hoa sẽ cắm hoa viền xung quanh.

Với vòng hoa truyền thống này tùy vào mùa hoa cây thánh giá được cắm bằng hoa thược dược, hồng đỏ hay hoa lan tím như hình dưới đây.

Thời gian hoàn thiện sản phẩm này thường mất 40 phút vì thế nếu khách hàng có nhu cầu nên chủ động đặt hoa sớm.

Vòng hoa công giáo cắm theo mẫu sài gòn

Có thể nói cây thánh giá cắm trên khung cắm sài gòn tạo nên vẻ đẹp sang trọng nhất định cho người đi phúng viếng.

Với kiểu cắm sài gòn chúng ta có thể sử dụng lan trắng, lan tím hay lan vàng đều được.

Giá 1.500.000đ

Giá các vòng hoa công giáo hiện nay

Các vòng hoa sẽ có những giá thành khác nhau, mỗi vùng miền đều có những mức giá nào đó. Bài viết này mình sẽ giới thiệu mức giá các vòng hoa viếng ở hà nội để khách hàng nắm rõ.

  • Các vòng hoa truyền thống có mức giá từ 600.000đ -.1.000.000đ
  • Các vòng hoa sài gòn có giá từ 1.200.000đ trở lên.

Với những hình ảnh về vòng hoa tang lễ cây thánh giá chữ thập mà chúng tôi gửi đến các bạn, sẽ giúp các bạn có thêm những lựa chọn.

Cách ghi nội dung khi đi viếng đạo thiên chúa

Cách ghi nội dung lên băng tang mọi người sẽ dùng câu từ ” Kính Viếng Linh Hồn”. Ví dụ Công Ty ABC Kính Viếng Linh Hồn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng: