Vòng hoa tang lễ tp đà nẵng

Xin chào bạn đến với dịch vụ đặt vòng hoa viếng tại Tp Đà Nẵng của chúng tôi. Có thể nói hiện nay Thành phố Đà Nẵng được coi là một trong thành phố đáng sống nhất chính vì điều đó làm cho tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng vượt bậc.

Đà Nẵng là một thành phố trực thuộc trung ương, nằm trong vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, là thành phố trung tâm và lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Đà Nẵng có 5 quận và 2 huyện bao gồm: Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Quận Cẩm Lệ, Huyện Hòa Vang và Huyện đảo Trường sa.

Địa chỉ cửa hàng vòng hoa tại Tp Đà Nẵng

Với địa chỉ ở trung tâm của thành phố nên việc giao hoa sẽ diễn ra rất nhanh chóng, thông thường một đơn hàng cả cắm và giao trong vòng 1 tiếng rưỡi.

Các cửa hàng hoa viếng tang lễ tại Tp Đà Nẵng hiện nay cũng rất nhiều, mỗi shop đều có những cách cắm riêng.

Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong Tp Đà Nẵng là địa chỉ cửa hàng khách hàng có thể ghé thăm.

Mẫu vòng hoa đám tang ở Đà Nẵng

Với địa thế giáp với miền nam nên màu sắc hoa viếng ở Đà Nẵng không quy định cho lắm, miễn vòng hoa đẹp và sang trọng.Theo nhiều năm trong nghề thì tông màu trắng và màu tím được nhiều khách hàng lựa chọn, hai màu này tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh tịnh. Nói về giá cả các vòng hoa viếng tại Đà Nẵng thì chủ yếu giao động trên 1.000.000đ – 1.500.000đ.

Vòng hoa kiểu sài gòn  màu tím và vàng Tp Đà Nẵng

Với màu sắc tím hay vàng hiện nay hoa lan vàng và hoa lan tím là chủ đạo của các vòng hoa viếng. Ngoài ra kết hợp thêm những bông ly vàng, ly hồng để tạo điểm nhấn cho mẫu cắm.

Vòng hoa kiểu sài gòn màu trắng

Trong các màu thì màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng nhất nên hầu như 80% khách hàng đều chọn tông màu này. Để sử dụng hoa màu trắng chúng tôi sử dụng hoa lan trắng, hoa hồng trắng và hoa cúc trắng.

Gửi điện hoa chia buồn tại thành phố Đà Nẵng

Những yêu cầu thể thực hiện điện hoa thành công quý khách hàng cung cấp cho shop những thông tin sau:

  • Hình ảnh vòng hoa khách hàng chọn.
  • Nội dung in lên băng vòng hoa
  • Địa chỉ và thời gian hoa đến cho gia chủ.

Sau khi có những thông tin trên cửa hàng sẽ tiến hành cắm và gửi hình ảnh vòng hoa trước khi giao cho khách hàng xem qua. Khách hàng cảm thấy được thì cửa hàng sẽ tiến hành giao hoa, khi giao đến nơi chúng tôi sẽ chụp hình ảnh vòng hoa tại gia chủ gửi lại cho khách hàng xem lần cuối.

Hình ảnh vòng hoa chụp tại gia chủ khi gửi điện hoa ở Đà Nẵng

Chi phí để sử dụng dịch vụ gửi điện hoa chia buồn hoàn toàn miễn phí, khách hàng không phải mất một đồng nào nữa.

Phí giao vòng hoa viếng ở Đà Nẵng

Quận Hải Châu,quận Cẩm Lệ,quận Thanh Khê, quận Liên Chiểu, quận Ngũ Hành Sơn, quận Sơn Trà, huyện Hòa Vang, huyện Hoàng Sa sẽ dược chúng tôi giao miễn phí cho khách hàng.

Trên là những thông tin đặt vòng hoa viếng đám ma tang lễ tại tp đà nẵng của chúng tôi, mọi yêu cầu vui lòng liên hệ thông tin dưới đây.