Vòng hoa viếng tại Tp Hà Tĩnh

Xin chào quý khách hàng có nhu cầu đặt vòng hoa viếng tại Tp Hà Tĩnh, các bạn không phải tìm đâu xa cửa hàng chúng tôi ngay trung tâm tp địa chỉ nằm ngay trên con đường phan đình phùng.

Nói về Thành phố Hà Tĩnh thì hiện nay có  có 15 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc gồm 10 phường: Bắc Hà, Đại Nài, Hà Huy Tập, Nam Hà, Nguyễn Du, Tân Giang, Thạch Linh, Thạch Quý, Trần Phú, Văn Yên và 5 xã: Đồng Môn, Thạch Bình, Thạch Hạ, Thạch Hưng, Thạch Trung. Việc giao hoa đến các địa điểm trên chúng tôi hoàn toàn miễn phí giao hàng. Còn các huyện nằm xa trung tâm thành phố chúng tôi sẽ căn cứ vào khoảng cách sẽ báo cho khách hàng giá ship phù hợp nhất.

Vòng hoa tang lễ ở Hà Tĩnh Giá 1.600.000đ

Vòng hoa 18 Phan Phan Đình Phùng Tp Hà Tĩnh

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh có rất nhiều cửa hàng cắm hoa tang lễ, vì thế các bạn nên tìm hiểu kỹ càng.

Các vòng hoa viếng mỗi vùng miền là khác nhau. Cụ thể ở hà tĩnh để chọn mua một vòng hoa các bạn phải lựa chọn màu sắc đầu tiên.

  • Nếu người mất đã lập gia đình rồi thì các bạn chọn tông màu vàng, tím, đỏ. Các màu này tạo cảm giác ẩm cúng và sang trọng.
  • Nếu người mất đang còn trẻ tuổi chưa lập gia đình nên chọn vòng hoa màu trắng cả. Màu trắng thể hiện cho sự trong trắng và tinh khôi.

Mẫu vòng hoa đám tang lễ tại TP Hà Tĩnh

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu vòng hoa chúng tôi đã cắm cho khách hàng.

Có một điều ở hà tĩnh khác so với các tỉnh thành khác, các vòng hoa tang lễ hiện nay hầu như sử dụng khung cắm sài gòn, các mẫu hoa truyền thống hoa tươi kết hợp với hoa giả không còn được sử dụng nữa.

Các vòng hoa sài gòn thường khách hàng đặt mới cắm chính vì thế khách hàng nên chủ động gọi điện đặt hàng sớm.

Giá vòng hoa viếng đám tang tại hà tĩnh

Với kiểu cắm sài gòn sử dụng hoa tươi 100% nên giá thành các vòng hoa đám tang thường giao động từ 1000.000đ trở lên tùy vào mẫu cắm khách hàng lựa chọn mà có giá khác nhau.

Gửi điện hoa chia buồn tại Tp Hà Tĩnh

Không phải cũng có điều kiện đi phúng viếng được, chính vì thế để thể hiện lòng tưởng nhớ đến người mất nhiều người cũng muốn gửi vòng hoa đến chia buồn. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ, để tìm một đơn vị cung cấp gửi điện hoa là rất dễ dàng.

Các bạn chỉ cần cung cấp cho cửa hàng các thông tin sau:

  • Địa chỉ giao vòng hoa.
  •  Thông tin người mất.
  •  Hình ảnh vòng hoa khách chọn.

Khi cắm hoa xong chúng tôi sẽ chụp ảnh để gửi khách cho quý khách hàng xem. Khi khách đã đồng ý với sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hành gửi vòng hoa đến cho gia chủ. Khi đến nơi nhân viên sẽ tiến hành chụp ảnh vòng hoa tại gia chủ để gửi lại cho khách hàng an tâm là hoa đã giao đúng đám, đúng thời gian yêu cầu.

 

Hình thức thanh toán thì chúng tôi sẽ gửi thông tin chuyển khoản đến khách hàng. Chi phí gửi điện hoa chúng tôi miễn phí cho khách hàng.

Xe vận chuyển hoa tang lễ cho khách

Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Việc vòng hoa giao đến nơi nguyên vẹn và an toàn là điểu shop quan tâm nhất.

Giá vận chuyển vòng hoa ở Hà Tĩnh

Các đơn hàng giao trong thành phố sẽ được giao hoàn toàn miễn phí,còn các huyện lân cận như: Cẩm Xuyên, Can Lộc, Đức Thọ, Hương Khê, Hương Sơn, Kỳ Anh, Nghi Xuân, Thạch Hà. Sẽ có giá giao động từ 100.000đ -200.000đ tùy vào từng khoảng cách khác nhau.

Các tuyến đường trên địa bàn thành phố gồm:Đường Phan Kính, Hà Tông Chính, Lê Hầu Tạo, Phan Huy Chú, Dương Trí Trạch, Tôn Thất Thuyết, Đinh Nho Hoàn, Nguyễn Văn Giai, Lê Quảng Chí, Hà Tông Trình, Hà Huy Giáp, Đặng Tất, Lê Thiệu Huy, Quang Lĩnh, Mai Lão Bạng vòng hoa sẽ được giao nhanh chóng và miễn phí.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng ở hà tĩnh: