Vòng hoa tang lễ tại Hà Đông

Xin chào các bạn đến với đặt vòng hoa tang lễ tại 103 Hà Đông của cửa hàng. Hiện nay Quận Hà Đông là một trong Quận mới thành lập nên tốc độ phát triển kinh tế rất cao. Mật độ dân cư đã tăng lên từng năm, hiện nay trên địa bàn quận có tới hai nhà tang lễ. Sau thời gian xây dựng mới nhà tang lễ 103 hà đông đã khang trang và rộng rãi tạo kiện cho người dân cảm thấy thoải mái trong việc tổ chức tang lễ..

Hiện nay các đám tang chủ yếu tổ chức cho bà con sinh sống ở trong quận. Nên mật độ tổ chức ở mức trung bình thường một ngày có từ 3-4 đám tang được diễn ra. Trong khi đó các cửa hàng hoa tập trung rãi rác các nơi nên gây khó khăn cho việc đặt vòng hoa cho khách hàng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một địa chỉ tin cậy để lựa chọn.

Địa chỉ vòng hoa 89 đường phùng hưng hà đông

Do địa thế nhà tang lễ ở 89 đường Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông trong khuôn viên bệnh viện nên các cửa hàng vòng hoa chủ yếu đưa từ ngoài vào. Vì thế các bạn đến đây nên đặt hoa trước sau đó mới vào nhà tang lễ. Tránh tình trạng các bạn đi lại mất thời gian.

Vòng hoa nhà tang lễ 103 Hà Đông
Vòng hoa nhà tang lễ 103 hà đông

Mẫu vòng hoa đám tang 2025 đẹp ở 103 Hà Đông

Mẫu vòng hoa tang lễ truyền thống 

Khi nhắc tới vòng hoa thì chúng ta phải kể tên vòng hoa truyền thống đầu tiên. Với giá thành giao động từ 300.000đ các bạn có thể dễ dàng chọn những vòng hoa phù hợp nhất.

Chiều cao các vòng hoa thường giao động từ 110cm -120cm.

Các bạn có thể xem các mẫu khách hàng đặt hàng bên cửa hàng để có cái nhìn tổng quan nhất. Có một điều mà mình muốn khuyên các bạn là thời gian phúng viếng ở hà đông rất nhanh nên khách hàng nên nắm rõ lịch viếng của gia chủ để mình gửi vòng hoa đến đúng giờ.

Các vòng hoa ovan thường có sẵn còn vòng hoa đẹp khách hàng đặt cửa hàng mới tiến hành cắm: Như mẫu sài gòn hoặc kiểu lẵng.

Mẫu vòng hoa sài gòn 

Với nét văn hóa các vùng miền khác nhau nên các vòng hoa viếng cũng khác nhau. Hôm nay cửa hàng giới thiệu đến độc giả mẫu cắm từ miền nam.

Với kết cấu hình tròn sử dụng khung nhôm rất chắc chắn ngoài ra còn có thể cắm được rất nhiều hoa khác nhau vì thế mẫu cắm này được rất nhiều khách hàng ở miền bắc yêu thích. Ở nhà tang lễ hà đông chưa có một cửa hàng hoa nào cắm mẫu này, vì thế các bạn nên chủ động cho việc đặt hoa nhé.

Vòng hoa này nếu để trong ô tô có được không? Xin thưa là được các bạn nhé, với thiết kế khung trên và chân có thể lắp dễ dàng nên việc để trong ô tô đơn giản.

Lẵng hoa lan vàng trang trí chỗ bàn thở viếng nhà tang lễ hà đông

Rất nhiều khách hàng sẽ nghĩ từ lẵng hoa là những giỏ hoa xách tay. Không phải các bạn nhé, lẵng hoa chúng tôi cắm trên khung cắm cao 120cm, có 3 chân đứng rất chắc chắn.

Sử dụng hoa lan vàng là chủ đạo nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn trang trí chỗ bàn thờ viếng, ngoài ra cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Lẵng hoa lan vàng này làm cho người đi viếng nổi bật nhất.

Mẫu vòng hoa dành cho khách hàng theo đạo thiên chúa

Ở miền bắc mọi người theo đạo thiên chúa cũng nhiều nên để phục khách hàng cửa hàng em xin giới thiệu thêm các mẫu cắm. Thông thường các vòng hoa sẽ được kết chữ thập ở giữa vòng hoa, loài hoa chủ đạo là hoa lan tím hoặc lan vàng.

Để cắm một vòng hoa cần rất nhiều thời gian vì thế khách hàng có nhu cầu nên gọi điện đặt sớm.

Mẫu vòng hoa trắng dành cho người mất chưa lập gia đình

Theo quan niệm của mọi người những người ra đi trong độ tuổi này như một tờ giấy trắng, chưa dính một nét mực nào. Tâm hồn họ chưa dính bụi trần vì thế màu trắng là lựa chọn đầu tiên cho việc cắm hoa. Chúng ta điểm danh các loài hoa có màu trắng nhé. Hoa lan trắng, hoa cúc trắng, hoa hồng trắng, hoa lan hồ điệp trắng và ngoài ra có hoa mút trắng.

Chúng ta cùng xem một số mẫu do cửa hàng cắm cho khách hàng trong thời gian qua.

Giá vòng hoa đám ma ở 103 hà đông

Hiện nay nói về giá vòng hoa ở đây có rất nhiều mức giá, trung bình giá cử hàng hoa ở sân nhà tang lễ sẽ cao hơn so với phía bên ngoài đưa vào. Nên khách hàng nên chủ động để có cách đặt vòng hoa phù hợp.

Hiện nay chúng tôi sản phẩm được chia ra hai loại

Giá vòng hoa truyền thống

Do vòng hoa truyền thống được cắm trên nhiều khung cắm khác nhau với tỉ lệ hoa vào các khung cắm nên giá thành sẽ phân ra nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn.

  • Mẫu vòng hoa bé cao 80cm có giá bán 350.000đ tỉ lệ hoa tươi chiếm 20%.
  • Mẫu hoa cỡ trung giá 500.000đ-850.000đ tỉ lệ hoa tươi chiếm 80%, mức giá sẽ sẽ thêm hoa lan cắm thêm.
  • Mẫu hoa cỡ đại có giá bán 1.100.000đ tỉ lệ hoa tươi chiếm 100%.

Giá vòng hoa đòi hỏi nghệ thuật và sang trọng

Các vòng hoa đòi hỏi nghệ thuật giá thành cao hơn so với mẫu truyền thống. Do sử dụng nhiều loài hoa đắt tiền như hoa lan, hoa hồng, hoa lan hồ điệp, hoa cúc… giá nó khác nhau.

Thường giao động từ 1.100.000đ trở lên.

Điện hoa chia buồn nhà tang lễ 103 hà đông

Rất nhiều câu hỏi của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ gửi điện hoa chia buồn như

  • Vòng hoa có được đảm bảo như hình?
  • Vòng hoa có giao được tận tay gia chủ không?
  • Vòng hoa có giao đúng thời gian không?
  • Vòng hoa giao khi nào là tốt nhất?
  • Ngoài gửi vòng hoa có gửi thêm phong bì hay không?

Các bạn khi lựa chọn chúng tôi, mọi câu hỏi trên trở thành vô nghĩa. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sự uy tín được khách hàng bình chọn. Chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn từ cái nhìn đầu tiên.

Đặt bức trướng đám ma tại 103 Hà Đông

Hiện nay ở hà đông mặt hàng bức trướng đang ít cửa hàng bán, vì thế các bạn nên chủ động trước. So với nhu cầu bức trướng ít hơn vòng hoa nhưng ý nghĩa mang lại là rất lớn. Bức trướng rất thích hợp cho việc đi viếng thông gia hoặc người thân họ hàng đi phúng viếng.

Quan trọng nhất của việc chọn bức trướng đó là cách chọn nội dung in và câu thơ hai bên.

  • Bức trướng loại thường là 400.000đ
  • Loại đẹp giá 600.000đ

Phí giao vòng hoa viếng ở hà đông

Các đơn hàng giao ở nhà tang lễ 103 hà đông, và nhà tang lễ nguyễn viết xuân sẽ được chúng tôi giao miễn phí. Còn các phường lân cận tiền phí vận chuyển là 50.000đ

Các đơn hàng đi 17 phường: Biên Giang, Đồng Mai, Yên Nghĩa, Dương Nội, Hà Cầu, La Khê, Mộ Lao, Nguyễn Trãi, Phú La, Phú Lãm, Phú Lương, Kiến Hưng, Phúc La, Quang Trung, Vạn Phúc, Văn Quán, Yết Kiêu sẽ được chúng tôi giao một cách nhanh chóng nhất.

Các tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Thanh Bình, Tô Hiệu, An Hòa, La Dương, Nguyễn Thị Minh Khai, Tố Hữu ,Ao Sen, La Nội, Nguyễn Thượng Hiền, Trần Đăng Ninh, Nguyễn Viết Xuân, Văn Khê, Lê Trọng Tấn, Lê Lợi, Phan Đình Giót, Chiến Thắng, Lý Thường Kiệt, Phan Đình Giót, Văn Phú, Vạn Phúc, Mộ Lao , Dương Nội,  Quang Trung, Phùng Hưng, Phúc La, Phú Lương, Xa La, Ngô Thì Nhậm khách cũng được giao miễn phí.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng ở hà đông: