Vòng hoa viếng tại bắc nam từ liêm hà nội

Đặt vòng hoa viếng tại Quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm Hà Nội là chủ đề cửa hàng giới thiệu các bạn hôm nay. Trước khi đi vào chi tiết cửa hàng xin nói đôi điều về quận.

Quận Nam Từ Liêm được thành lập trên cơ sở toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của các xã: Mễ Trì, Mỹ Đình, Trung Văn, Tây Mỗ, Đại Mỗ; một phần diện tích và dân số xã Xuân Phương (phía nam Quốc lộ 32); một phần diện tích và dân số thị trấn Cầu Diễn (phía nam Quốc lộ 32 và phía đông Sông Nhuệ).

Phía đông giáp quận Thanh Xuân và Cầu Giấy; Phía tây giáp huyện Hoài Đức; Phía nam giáp quận Hà Đông; Phía bắc giáp quận Bắc Từ Liêm.

Còn Quận Bắc Từ Liêm. Đông giáp quận Tây Hồ, Đông Nam giáp quận Cầu Giấy, Tây giáp huyện Đan Phượng, Hoài Đức, Nam giáp quận Nam Từ Liêm, Bắc giáp sông Hồng.

Hiện nay việc tổ chức tang lễ ở hai quận chủ yếu diễn ra ở nhà tang lễ cầu giấy nên việc tìm mua một vòng hoa cũng dễ dàng.

Vòng hoa tang lễ ở quận Nam Bắc Từ Liêm

Trước khi đi vào chi tiết các bạn nên đọc qua cách chọn vòng hoa viếng thích hợp để có một cái chọn thích hợp nhất.

Mẫu vòng hoa tang lễ ở Bắc Nam Từ Liêm

Vòng hoa truyền thống 

Các vòng hoa truyền thống ovan với nhiều mức giá và kích thước các bạn có thể lựa chọn nhé. Những vòng hoa ovan thường thay đổi theo mùa hoa, các bạn có thể nhìn vào hình ảnh có thể biết có hoa vàng anh, hoa cúc vàng, hoa thược dược…

Vòng hoa truyền thống kiểu mới

Vòng hoa Sài Gòn 

Những kiểu hoa sài gòn tạo nên sang trọng cho người đi viếng. Thông thường miền bắc thì hoa lan vàng hoa lan trắng là được mọi người đặt cắm nhất. Nếu bạn muốn khác lạ hơn có thể thêm những cành hoa lan,

Gửi điện hoa chia buồn ở quận bắc nam từ liêm

Theo ghi nhận của cửa hàng các đơn hàng đi ở địa bàn hai quận này đa số người dân lựa chọn tổ chức tại nhà riêng. Nên quý quý khách hàng chú ý lịch viếng của gia chủ.

  • Nếu viếng ở nhà riêng thời gian giao hoa sẽ không vội vàng, thời gian tổ chức kéo dài qua ngày.
  • Nếu tổ chức tại nhà tang lễ cầu giấy, hay nhà tang lễ 198 trần bình thì kéo dài 1h đồng hồ.

Việc gửi điện hoa chúng tôi sẽ làm miễn phí giúp khách hàng, hình ảnh đơn hàng sẽ được chụp trước và sau khi giao. Cam kết sản phẩm giống như lúc tư vấn cho khách, ngoài ra vòng hoa sẽ được giao tận tay gia chủ.

Phí giao vòng hoa ở quận Bắc Nam Từ Liêm

  • Quận Nam Từ liêm gồm 10 Phường Trung Văn, Phường Đại Mỗ, Phường Tây Mỗ, Phường Mễ Trì , Phường Phú Đô,Phường mỹ đình 1, Phường Mỹ Đình 2, Phường Cầu Diễn, Phường Xuân Phương 1,Phường Xuân Phương 2 Phí giao sẽ từ 50.000đ/ đơn hàng.
  • Quận Bắc Từ Liêm hiện có 13 phường: Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo Phí giao vòng hoa ở khu vực này là 80.000đ/đơn hàng.

.Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng Nam Bắc Từ Liêm: