Nhà Tang Lễ Trần Vỹ Cầu Giấy

Rất nhiều khách hàng không biết nhà tang lễ cầu giấy ở địa chỉ nào, đường đi đến đó như thế nào và đi xe bus thì xe nào đến rồi vòng hoa ở đó có không? Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Địa chỉ nhà tang lễ cầu giấy

Nằm ở phố Trần Vỹ, Phường Mai Dịch Quận Cầu Giấy Tp Hà Nội.

Đường đi đến nhà tang lễ cầu giấy

Nếu bạn đi xe ô tô hoặc xe máy có đi vào đường Hồ Tùng Mậu rẻ phải vào Trần Vỹ. Hoặc đi vào Doãn Kế Thiện rẻ trái vào Trần Vỹ. Hoặc bạn đi đến đường Lê Đức Thọ Kéo dài đi thẳng đến Trần Vỹ. Đường hai chiếu nên các bạn thoải mái lựa chọn.

Vòng hoa nhà tang lễ trần vỹ cầu giấy

Các bạn muốn có những vòng hoa nhà tang lễ cầu giấy thì nên chủ động đặt sớm bởi vì ở đây để mở một cửa hàng hoa tang lễ là rất khó khăn. Các vòng hoa ở đây chủ yếu cắm từ nơi khác mang đến bán chủ yếu là các vòng hoa truyền thống kết hợp hoa giả và hoa tươi.

Khu vực để hoa ở nhà tang lễ cầu giấy

Quy trình tổ chức tại nhà tang lễ cầu giấy

So với các nhà tang lễ trên địa bàn Hà Nội thì nhà tang lễ cầu giấy có diện tích lớn nhất lên tới 12.000m2, có tới 3 phòng tang lễ.

  • Phòng tang lễ số 1 có diện tích 500m2.
  • Phòng tang lễ số 2 và số 3 rộng 360m2.

Có tới 2 nhà chờ dành cho người đến viếng ngồi nghỉ ngơi với diện tích 120m2.

Nhà tang lễ cầu giấy
  • Nhận tin thi hài và đưa đi hài về bảo quản.

Hiện tại nhà lạnh ở nhà tang lễ cầu giấy đủ để đáp ứng số lượng thi thể cần bảo quản. Các bạn làm việc với ban tổ chức tang lễ để họ đó nhận thông tin người và tiến hành bản quản. Tiếp đến gia đình sẽ chọn ngày đăng ký tổ chức viếng cho ban tang lễ biết.

Bên tang lễ sẽ tiến hành khâm liệm và nhập quan.

  • Tổ chức lễ viếng

Ở nhà tang lễ có tới 3 khu tổ viếng viếng độc lập nên ban tổ chức sẽ hướng dẫn các gia đình tổ chức đúng hội trường đã đăng ký từ trước.

Ban tang lễ sẽ hướng dẫn người nhà gia đình đứng để đón khách và cử người đứng ở chỗ châm hương. Ban tổ chức sẽ đọc lần lượt các đoàn vào viếng bằng hình thức phiếu đăng ký vào viếng. Sẽ tiến hành cử người bê vòng hoa vào cho đoàn khách.

  • Tổ chức truy điệu

Đại diện tổ chức tang lễ sẽ giới thiệu và gửi lời chia buồn tới gia quyến. Và đọc văn điếu và lời cảm tạ của ban tổ chức. Kết thúc truy điệu sẽ hướng dẫn người nhà đi quanh linh cửu người mất lần cuối.

  • Kết thúc tang lễ

Ban tổ chức tang lễ sẽ mời người đại diện của gia chủ lên đọc lời cảm ơn lần cuối.

Tuyến xe bus đến nhà tang lễ cầu giấy

Các bạn có thể tham khảo tuyến 51.

Trần Khánh Dư (Điểm trung chuyển xe buýt Trần Khánh Dư) -Nguyễn Khoái – Minh Khai – Lạc Trung – Thanh Nhàn – Võ Thị Sáu – Trần Khát Chân – Đại Cổ Việt – Xã Đàn – Phạm Ngọc Thạch – Chùa Bộc – Tây Sơn – Thái Thịnh – Yên Lãng – Đường Láng – Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Vũ Phạm Hàm – Trung Kính – Phạm Văn Bạch – Trần Thái Tông – Xuân Thủy -Hồ Tùng Mậu – Trần Vỹ – Trần Vỹ (Cổng Học Viện Tư Pháp).

Trên là những thông tin về nhà tang lễ trần vỹ cầu giấy mà chúng tôi gửi đến khách hàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng ở trần vỹ cầu giấy: