Vòng hoa tang lễ Nguyễn Viết Xuân

Xin chào các bạn đến với dịch vụ đặt vòng hoa tại nhà tang lễ Nguyễn Viết Xuân Hà Đông của chúng tôi. Ngày xưa địa danh này còn được gọi với cái tên nhà tnag lễ tễ Tỉnh Hà Tây cũ thuộc sự quản lý của bệnh viện Đa Khoa Hà Đông.

Địa chỉ Số 2 Nguyễn Viết Xuân, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông

Do được xây dựng khá lâu nên quy mô nhà tang lễ Nguyễn Viết Xuân ở mức vừa phải. Chủ yếu phục bà con ở trong quận, trung bình một ngày thường diễn ra từ 5-6 đám tang.

Vòng hoa nhà tang lễ Nguyễn Viết Xuân Hà Đông

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ Nguyễn Viết Xuân

Với địa chỉ cửa hàng hoa Số 2 Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi đặt vòng hoa ở đây.

Mẫu vòng hoa đám tang Nguyễn Viết Xuân

Giống như ở các nhà tang lễ tại Hà Nội, ở đây dịch vụ vòn hoa tại hà đông không phát triển lắm các bạn nên chủ động đặt online theo số điện thoại 0943457658 nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn các bạn những mẫu cắm phù hợp.

Vòng hoa tang lễ có rất nhiều kiểu cắm như mẫu truyền thống, mẫu sài gòn, lẵng hoa lan vàng….

Vòng hoa truyền thống 

Ưu điểm thường có sẵn, có nhiều mức giá từ 300.000đ-1.000.000đ phù hợp rất nhiều khách hàng; thời gian không phải chờ đợi lâu.

Vòng hoa sài gòn 

Ưu điểm tạo sự sang trọng cho người đi viếng, thường khách hàng đặt mới có hoa, không có sẵn. Giá thường giao động từ 1.000.000đ trở lên.

Lẵng hoa lan vàng

Ưu điểm được nhiều khách hàng cũng như gia chủ đặt để trang trí chỗ bàn thờ viếng rất là sang trọng và đẹp. Hiện nay sản phẩm lẵng lan vàng được chúng tôi bán với giá 1.600.000đ

Sau khi chọn được vòng hoa tang lễ bước tiếp theo là chúng ta đi phúng viếng, như các bạn đã biết mọi đám tang ở hà nội nói chung và hà đông nói riêng hầu như thời gian tổ chức diễn ra rất nhanh, nên các bạn chú ý đến lịch viếng của gia chủ để chúng ta đến đúng giờ.

Đường đi đến nhà tang lễ Nguyễn Viết Xuân Hà Đông

địa chỉ nhà tang lễ nguyễn viết xuân
Bản đồ đường đến nhà tang lễ Nguyễn Viết Xuân Hà Đông

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng Nguyễn Viết Xuân Hà Đông: