Vòng hoa khu vực sài đồng long biên

Đặt vòng hoa viếng ở khu vực Sài Đồng Long Biên sẽ được shop gửi đến khách hàng hôm nay.

Sài Đồng là một phường thuộc quận Long Biên. Phường Sài Đồng được thành lập năm 2003 trên cơ sở toàn bộ 90,67 ha diện tích tự nhiên và 14.029 người của thị trấn Sài Đồng, huyện Gia Lâm.

Ở đây có khu công nghiệp Sài Đồng, khu công nghệ cao Sài Đồng và Bệnh viện Tâm thần Hà Nội

Địa giới hành chính phường Sài Đồng: Đông giáp phường Phúc Lợi; Tây giáp phường Phúc Đồng; Nam giáp phường Thạch Bàn; Bắc giáp phường Việt Hưng.

Vòng hoa sài đồng long biên

Hiện nay với sự đầu tư của chính quyền phường Sài Đồng đang phát triển lên từng ngày với nhiều trung tâm kinh tế và tòa nhà chung cư phục vụ người dân. Đang trên đà phát triển quý vị tìm một cửa hàng là không có, cụ thể là các sản phẩm vòng hoa viếng tại sài đồng.

Mẫu vòng hoa đám tang ở Sài Đồng Long Biên

Vòng hoa viếng kiểu truyền thống tại sài đồng

Đây là mẫu truyền thống được nhiều khách hàng biết đến, với kiểu cắm này hiện nay có hai lòa hoa chủ đạo đó là hoa vàng anh và hoa cúc vàng.

Vào mùa xuân thì hoa cúc vàng là loài hoa chủ đạo cho các vòng hoa viếng.Mùa hè thì chủ yếu hoa vàng anh, hồng đỏ là chủ đạo.

Kích thước của các vòng hoa ovan như sau:

  • Cỡ bé cao 80cm ( chưa kể chân)
  • Cỡ trung cao 110cm (chưa kể chân)
  • Cỡ đạo cao 130cm( chưa kể chân).

Mẫu vòng hoa viếng kiểu sài gòn ở sài đồng

Một đặc điểm của vòng hoa này là khung cắm phía trên có thể tháo rời ra được, nên rất thuận tiện cho khách hàng vận chuyển để ô tô. Thường các sản phẩm này cửa hàng không có sẵn nên việc đặt hàng khách hàng nên chủ động gọi điện đặt sớm nhé. Tối thiểu cả cắm và giao là 1h30.

Các mẫu cắm sài gòn được phối màu theo tuổi người mất hiện nay chủ đạo vẫn là màu vàng và màu tím.

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại sài đồng

Với địa chỉ vòng hoa nhà tang lễ đức giang việc giao hoa đến đây là giải pháp cũng như dịch vụ của chúng tôi giới thiệu đến khách hàng. Thời gian giao nhanh và được miễn phí vận chuyển còn gì bằng nữa.

Trên là những thông tin về việc đặt vòng hoa tang lễ tại sài đồng long biên mà chúng tôi gửi đến khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại  0943457658

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng sài đồng long biên: