Nhà tang lễ bệnh Viện Đống Đa

Tổ chức tang lễ chu đáo và sang trọng là điều mà người ở lại làm cho người quá cố việc cuối cùng trong cuộc đời. Chính vì thế việc tổ chức tang lễ được người dân rất quan tâm, ở các tỉnh thành việc tổ chức thường tổ chức tại gia đình. Với các thành phố lớn như Hà Nội thì gia đình nào có diện tích rộng, đường xá thuận lợi ra vào thì mới tổ chức tại nhà, còn đa số người dân lựa chọn tổ chức tại nhà tang lễ. Hầu hết các quận trên địa bàn Hà Nội đều có một nhà tang lễ để phục vụ cho bà con có nhu cầu.

Quận Đống Đa cũng không ngoại lệ với địa thế nằm trung tâm của thành phố có 21 phường gồm: Cát Linh, Hàng Bột, Láng Hạ, Láng Thượng, Kim Liên, Khâm Thiên, Khương Thượng, Nam Đồng, Ngã Tư Sở, Ô Chợ Dừa, Phương Liên, Phương Mai, Quang Trung, Quốc Tử Giám, Thịnh Quang, Thổ Quan, Trung Liệt, Trung Phụng, Trung Tự, Văn Chương, Văn Miếu.

Nhà tang lễ Đống Đa Hà Nội

Thông thường các nhà tang lễ sẽ thường nằm trong khuôn viên của bệnh viện, nhà tang lễ Đống Đa cũng thế. Nằm trong khuông viên bệnh viện Đống Đa. Ngoài chức năng phục vụ tang lễ cho bệnh nhân mất trong bệnh viện, còn cung cấp cho bà con trong địa bàn quận cũng như các quận lân cận có nhu cầu.

Quy mô nhà tang lễ đống đa

  • Một khu tổ chức chính
  • Có nhà lạnh bảo quan thi hài.
  • Diện tích ở đây hơi nhỏ so với các nhà tang lễ trên địa bàn hà nội.

Địa chỉ nhà tang lễ đống đa

Địa chỉ nhà tang lễ đống đa: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bẳng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Quy trình tổ chức viếng ở nhà tang lễ Đống Đa

Để một đám tang lễ được diễn ra thì việc làm đầu tiên là gia đình có người mất  ký kết với ban tổ chức tang lễ để lên ngày giờ tổ chức. Do nằm trong khuôn viên của bệnh viện có nhà lạnh bảo quản thi hài rất hiện đại nên nhiều gia đình sẽ chọn khung giờ đẹp với người mất để tổ chức.

Việc tổ chức viếng ban tổ chức sẽ hướng dẫn người nhà đứng đúng vị trí,cử người thắp hương cho các đoàn khách hàng vào viếng. Ngoài ra người nhà sẽ cử người ngồi bàn ghi phiếu viếng, để ban tổ chức đọc đoàn vào viếng.

Các gia đình và quan khách chú ý thời gian tổ chức chỉ vỏn vẹn 1h đồng hồ, nên việc tổ chức phải diễn ra một cách nhanh chóng.

Khi còn 15ph cuối cùng của giờ viếng ban tổ chức sẽ mời đại diện của gia chủ lên đọc lời cảm tạ, và tiến hành di quan.

Dịch vụ vòng hoa viếng nhà tang lễ Đống Đa

Nếu bạn từng đi viếng các nhà tang lễ trên địa bàn Hà Nội đều có những quầy hoa cũng như cửa hàng hoa tươi gần đó. Riêng vòng hoa nhà tang lễ Đống Đa để mở một cửa hàng là rất khó khăn. Chính vì điều này làm cho khách hàng gặp nhiều khó khăn, hôm nay với địa chỉ cửa hàng hoa nằm trong địa bàn quận Đống Đa là lời giải nhanh nhất cho khách hàng.

Vòng hoa viếng hiện nay có rất nhiều mẫu cắm và giá thành cho khách hàng lựa chọn từ giá thành rẻ cho đến các vòng hoa đắt tiền, các vòng hoa truyền thống cho đến mẫu cắm hiện đại.

Khi khách hàng đi viếng các vòng hoa viếng sẽ được người phục vụ tang lễ bê vào viếng, mọi người chỉ cần đi theo sau để vào thắp hương.

Trên là những thông tin cần thiết khi tổ chức tang lễ tại nhà tang lễ Đống Đa Hà Nội mà chúng tôi gửi đến quý khách hàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ nhà tang lễ Đống Đa:

  • Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bẳng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Số zalo: 0943457658
  • Số điện thoại: 0943457658
  • Gmail: vonghoaviengdep@gmail.com