Nhà tang lễ 125 Phùng Hưng

Nói về năm thành lập các nhà tang lễ thì nhà tang lễ Phùng Hưng thành lập đầu tiên của tp Hà Nội. Phục vụ người dân từ năm 1993 đến nay cũng gần 28 năm. Những năm đầu thành lập vòng hoa tang lễ tại phùng hưng cũng như địa chỉ nhà tang lễ được nhiều khách hàng tìm kiếm.

Nhà tang lễ 125 Phùng Hưng

Từ khi thành lập nhà tang lễ phùng hưng phục vụ cho toàn tp nhưng đến hôm nay với sự chỉ đạo của đảng và nhà nước tránh cho nhà tang lễ quá tải nên mỗi quận đều có nhà tang lễ riêng. Chính vì thế hôm nay nhà tang lễ phùng hưng chủ yếu phục vụ bà con quận Hoàn Kiếm hoặc các các quận lân cận.

Điạ chỉ nhà tang lễ phùng hưng

Số 125 phố phùng hưng, phường cửa đông, quận hoàn kiếm tp hà nội. Do nằm ở con đường một chiều nên quý vị chú ý để lựa chọn hướng đi phù hợp.

Hưng (đường trong) – Phan Đình Phùng – Hàng Đậu – Trần Nhật Duật – Quay đầu tại đầu phố Hàng Khoai – Trần Nhật Duật – Điểm trung chuyển Long

Vòng hoa nhà tang lễ 125 phùng hưng

Khi giới thiệu nhà tang lễ chúng ta không thể nhắc đến vòng hoa nhà tang lễ phùng hưng khi mặt hàng không thể thiếu khi đi viếng ở đây. Các mẫu vòng hoa được bán nhiều nhất và luôn có sẵn tại các cửa hàng là vòng hoa truyền thống, giá cả giao động từ 350.000đ-600.000đ.

Còn các mẫu vòng hoa đẹp và sang trọng thường không có sẵn, khi nào khách hàng đặt cắm sớm. Bởi vì thời gian viếng ở đây diễn ra rất nhanh chóng, nếu các bạn đến muốn và muốn sở hữu vòng hoa đẹp thì sẽ làm các bạn chậm trong việc vào viếng.

Quy trình viếng ở nhà tang lễ 125 phùng hưng

Ban phục vụ Nhà tang lễ sẽ phối hợp với tang chủ để hướng dẫn khách viếng ghi phiếu đăng ký, cử người đại diện đứng vào vị trí châm hương. Khi đã đến giờ làm lễ viếng thì tiến hành ổn định vị trí để bắt đầu lễ viếng.

Sau khi thắp hương xong khách sẽ đi vòng quanh quan tài để tiễn biệt người mất lần cuối và ra về.

Tuyến xe bus đến nhà tang lễ 125 phùng hưng

Nhiều khách hàng  lựa chọn xe bus để đến nhà tang lễ nên bài viết cũng sẽ giới thiệu các bạn một số tuyến thông dụng có đi qua phùng hưng. Có thể thể chọn xe 01, 36

Tuyến xe 01: Bến xe gia lâm -bến xe yên nghĩa.

Bến xe Yên Nghĩa – Quốc lộ 6 – Ba La – Quang Trung (Hà Đông) – Trần Phú (Hà Đông) – Nguyễn Trãi – Ngã tư Sở – Tây Sơn – Nguyễn Lương Bằng – Khâm Thiên – Nguyễn Thượng Hiền – Yết Kiêu – Trần Hưng Đạo – Quán Sứ – Hàng Da – Đường Thành – Phùng Hưng – Lê Văn Linh – Phùng Hưng (đường trong) – Phan Đình Phùng – Hàng Đậu – Trần Nhật Duật – Cầu Chương Dương – Nguyễn Văn Cừ – Nguyễn Sơn – Ngọc Lâm – Ngô Gia Khảm – Bến xe Gia Lâm.

Tuyến 36: Yên Phụ – Khu đô thị Linh Đàm.

Khu đô thị Linh Đàm – Nguyễn Duy Trinh – Nguyễn Hữu Thọ – Giải Phóng – Quay đầu tại chùa Pháp Vân – Giải Phóng – Trương Định – Bạch Mai – Phố Huế – Hàng Bài – Hai Bà Trưng – Triệu Quốc Đạt – Phủ Doãn – Đường Thành – Phùng Hưng – Phùng

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng phùng hưng: