Vòng hoa viếng tại nhà tang lễ 125 Phùng Hưng

Đặt vòng hoa tại nhà tang lễ 125 phùng hưng Hà Nội là chủ đề mà cửa hàng giới thiệu các bạn kỹ càng trong bài viết này. Trước khi đi vào chi tiết cửa hàng xin được giới thiệu qua đôi nét về nơi đây.

Địa chỉ của nhà tang lễ phùng hưng do nằm trên đoạn đường một chiều nên các bạn khi đến đây nên tìm hiểu kỹ nhé.

Nhà tang lễ Thành phố 125 Phùng Hưng được UBND TP Hà nội ra quyết định thành lập và đưa vào phục vụ từ năm 1993, qua quá trình hoạt động, với quy trình phục vụ tang lễ đã được xây dựng đáp ứng được nhu cầu và nhận được sự đồng tình ủng hộ của nhân dân.

Do xây dựng khá lâu nên nói về cơ sở quy mô tổ chức ở đây ở mức vừa phải. Trung bình một ngày thường có từ 3-4 đám tang được diễn ra, chủ yếu bà con trong quận hoàn kiếm lựa chọn.

Vòng hoa nhà tang lễ 125 Phùng Hưng

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ 125 phùng hưng

Ở phùng hưng có nhiều cửa hàng để cho khách hàng lựa chọn, nhưng có một điều khách hàng lưu ý là do nằm trên đường một chiều, các quầy hoa nằm hai đầu nhà tang lễ. Tránh tình trạng đi ngược chiều, các bạn nên chọn cửa hàng thích hợp.

Với lợi thế cửa hàng hoa tang lễ nằm ngay cạnh nhà tang lễ nên việc giao hoa cho khách hàng luôn được đảm bảo. Các bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Mẫu vòng hoa đám tang 2025 ở Phùng Hưng

Mẫu vòng hoa truyền thống 

Hiện nay mỗi vùng miền các vòng hoa truyền thống vẫn được nhiều người sử dụng nguyên do là giá thành vừa phải, gọi là có không phải chờ lâu. Ở nhà tang lễ phùng hưng các vòng hoa truyền thống kết hợp giữa hoa giả và hoa tươi. Nếu khách đặt hoa tươi cả thì chúng tôi mới tiến hành cắm.

  • Vòng hoa cỡ bé thì có chiều cao là 80cm.
  • Vòng hoa ở trung có chiều cao 110cm.
  • Vòng hoa to đại thì 120cm.

Mẫu vòng hoa lan vàng cắm khung truyền thống

Các cửa hàng hoa tại Phùng Hưng chưa thể cắm được các kiểu này. Vì thế khách hàng nên chủ động đặt sớm nhé. Vòng hoa tang lễ là kiểu to đại có chiều cao 180cm, rộng 100cm. Các loài hoa cắm chủ đạo là hoa lan, hoa vàng anh, hoa cúc vàng, hoa ly.

 Lẵng hoa lan vàng trang trí bàn ở phùng hưng

Có một lần khách hàng hỏi có kiểu hoa nào để trang trí khu vực bàn thờ viếng không? Vâng với phong tục miền bắc màu vàng là chủ đạo nhân viên chúng tôi đã thiết kế cho khách hàng kiểu cắm này. Nên mẫu cắm này rất thích hợp cho các gia chủ.

Chiều cao là 170cm, rộng là 100cm sử dụng chất liệu hoa lan vàng và ly vàng.

Ngoài ra khách hàng muốn vòng hoa đi viếng của mình nỗi bật thì đây là cũng là lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Mẫu vòng hoa kiểu cắm sài gòn

Để phục vụ khách hàng ở mỗi vùng miền thì hôm nay xin được giới thiệu kiểu cắm sài gòn mới để các bạn có thể lựa chọn. Kiểu cắm này thường sử dụng đa dạng được loài hoa khác nhau có trên thị trường.

Chiều cao của vòng hoa 168cm. Giá thành các vòng hoa trên 1.000.000đ tùy vào từng mẫu cắm.

Vòng hoa màu trắng dành cho người mất trẻ tuổi, chưa lập gia đình 

Thông thường mỗi vùng miền đều có cách dùng màu sắc khác nhau, ở phùng hưng cũng vậy. Màu trắng thường tạo sự nhẹ nhàng và tinh khiết nên màu trắng được dùng cho các đám tang người mất chưa lập gia đình, trẻ tuổi. Đây là màu ít khi có sẵn tại các cửa hàng hoa viếng. Nên khách hàng nếu đặt nên chủ động đặt sớm nhất để các đơn vị hoa có thời gian nhập hoa trắng về. Hiện nay hoa trắng thường dùng chủ đạo là hoa lan trắng và hoa mút trắng.

Mẫu vòng hoa dành cho khách theo đạo thiên chúa

Để phục vụ hết khách hàng cửa hàng em dành mục để giới thiệu đến khách hàng các mẫu cắm hình chữ thập. Hiện nay sản phẩm bên cắm chủ đạo là mẫu truyền thống và sài gòn.  Sử dụng hoa lan tím là chủ đạo.

Giá vòng hoa đám ma nhà tang lễ thành phố

Điều quan tâm nhất là giá vòng hoa, không phải ai cũng có điều kiện mua vòng hoa mà không cần hỏi giá. Khi khách hàng đến với cửa hàng sẽ được tư vấn kỹ càng nhất từ cách chọn mẫu cho đến giá từng sản phẩm.

Để phân mức giá em sẽ nói rõ giá mẫu vòng hoa và tỉ lệ hoa tươi và loài hoa cắm vào để mọi người nắm rõ.

Giá phổ thông nhất là các mẫu vòng hoa truyền thống.

  • Giá 350.000đ tỉ lệ hoa tươi chiếm 30%.
  • Giá 500.000đ -850.000đ hoa tươi chiếm 80%.
  • Giá 1.100.000đ hoa tươi chiếm 100%.

Giá các mẫu vòng hoa sang trọng và có tính nghệ thuật cao.

  • Các vòng hoa sang trọng thường sử dụng toàn bộ hoa tươi cụ thể là hoa lan vàng nhập từ thái, hoa hồng, hoa lan hồ điệp sẽ có giá giao động từ 1.100.000đ trở lên. Các bạn có thể vào các danh mục sản phẩm để biết thêm.

Gửi điện hoa chia buồn ở 125 Phùng Hưng

Từ điện hoa hiểu nôm na là nhờ bên bưu điện đưa vòng hoa đến gia chủ. Vâng đó là ngày xưa, hôm nay các cửa hàng hoa viếng sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng, mà không cần thông qua các bưu cục. Điều này sẽ giúp các bạn không mất nhiều thời gian trong việc sử dụng dịch vụ.

Ở phùng hung mỗi đám đều có các đơn điện hoa chia buồn, nhưng nhiều khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ sẽ gặp nhiều khó khăn.

Những câu hỏi mà khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện hoa.

  • Làm sao biết vòng hoa có giao đúng đám tang không.
  • Hình thức thanh toán như thế nào.
  • Ngoài việc gửi vòng hoa, tôi muốn gửi tiền phúng viếng nữa thì sao.
  • Tôi muốn có người vào viếng hộ giúp thì giá thế nào.
  • Vòng hoa có cắm đúng như mẫu đã chọn không.
  • Dịch vụ gửi điện hoa có mất phí không.

Quá nhiều câu hỏi khi mà khách hàng chưa biết về các cửa hàng hoa. Nhưng thông tin quan trọng nhất để dịch vụ điện hoa diễn ra suôn sẻ là

  • Thông tin buổi viếng của gia chủ
  • Mẫu vòng hoa khách hàng chọn
  • Số điện thoại của gia chủ nếu các bạn có.

Bởi vì các thông tin trên sẽ giúp vòng hoa giao đúng giờ, đúng địa chỉ và có số điện thoại sẽ giúp tiền phúng viếng được giao trực tiếp đến tay gia chủ.

Bức trướng đám ma ở 125 Phùng Hưng

Ở phùng hưng việc đặt bức trướng cũng dễ dàng. Nội dung in lên bức trướng là dùng sơn vàng hoặc thêu chỉ. Các bạn thích hình thức nào thì báo cho các cửa hàng. Thông thường thêu đòi hỏi nhiều thời gian hơn.

Ai có thể dùng bức trướng được. Vâng đây là mặt hàng các thông tin đang ít làm cho nhiều khách hàng chưa hiểu rõ được. Thưa các bạn bức trướng ai cũng có thể đi viếng được, lợi thế bức trướng sau khi làm lễ xong, gia chủ sẽ đưa về treo ở mục bàn thờ. Sau 50 ngày gia chủ sẽ hóa bức trướng này đi.

bức trướng viền vàng
Giá 600.000đ

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng 125 phùng hưng: