Đặt vòng hoa viếng tại đường láng hạ

Đặt vòng hoa viếng Đường Láng Hạ sẽ được chúng tôi giới thiệu đến các bạn trong bài viết hôm nay. Có thể nói đường láng hạ là một trong những cung đường phát triển của Quận Đống Đa. Hai bên cung đường là những công ty, nhà hàng mọc lên để tìm một cửa hàng hoa tươi cụ thể là cắm vòng hoa viếng là không có. Chính vì yếu tố đó xin giới thiệu địa chỉ của cửa hàng ở ngã tư sỡ của chúng tôi.

Cung đường từ ngã tư sỡ đến đường láng hạ chỉ mất tầm 15ph, nên việc giao hoa đến đây là rất dễ dàng . Hiện nay sản phẩm các vòng hoa viếng của chúng tôi rất đa dạng mẫu mã.

Vòng hoa viếng tại bệnh viện đống đa

Để giúp khách hàng có cách lựa chọn nhanh chóng nhất xin được phân loại theo từng sản phẩm khác nhau nhé.

Địa chỉ cửa hàng hoa ở đường láng hạ

Hiện nay đường láng hạ các cửa hàng chuyên cắm hoa sự kiện, các vòng hoa viếng ít cửa hàng đảm nhận. Chính vì thế khách hàng nên chủ động trong việc đặt vòng hoa.

Mẫu vòng hoa đám tang ở đường láng hạ đống đa

Vòng hoa truyền thống 

Những vòng hoa ovan mức giá 350.000đ trở lên chúng tôi luôn có sẵn nên việc đặt hàng và giao hàng là rất nhanh chóng, còn những vòng hoa có mức giá trên 500k các bạn nên đặt sớm để chúng tôi chủ động cắm nhé.

Để thuận lợi trong việc vận chuyển thì khách hàng nên chủ động báo địa điểm đi viếng nhé, nếu các bạn đi xa thì cửa hàng sẽ bọc bao bóng cẩn thận và tháo chân ra để làm sao để vừa oto. Nếu viếng ở khu vực nội thành chúng tôi sẽ giao hoàn toàn miễn phí đến nơi cho khách hàng.

Kích thước các vòng hoa ovan này thường giao động từ 80-1m12 chưa kể chân.

Vòng Hoa Ovan Kiểu Mới 

Đặc điểm của các vòng hoa này là sự cải tiến của những vòng hoa ovan truyền thống, kích thước to tạo nên sự sang trọng nào đó cho người phúng viếng. Kích thước của các vòng hoa này là 1m3 chưa kể chân các bạn nhé. Sử dụng loài hoa chủ đạo là hoa lan, hoa vàng anh và hoa cúc.

Nếu quý khách hàng lựa chọn những sản phẩm này nên đặt sớm trước 4 tiếng nhé. Bởi vì thời gian hoàn thiện vòng hoa này mất 2 tiếng đồng hồ ngoài ra nếu các bạn đi xa phải xe ô tô 7 chỗ trở lên mới để vừa được.

Lẵng hoa tang lễ 2 tầng 

Đây là mẫu cắm khá mới trên thị trường, chất liệu hoa chủ đạo là hoa lan vàng, hoa lan tím.

Vòng hoa tang lễ Sài Gòn

Để nhằm tạo nên sự đa dạng mẫu cắm dành cho khách hàng, chúng tôi xin được giới thiệu thêm các mẫu vòng hoa kiểu sài gòn, đặc điểm của vòng hoa này là cắm được đa dạng loài hoa cũng như đa dạng mẫu mã.

Giá thành các vòng hoa này trên 1tr, vận chuyển các vòng hoa này rất dễ dàng.

Trên là toàn bộ kiến thức đặt vòng hoa viếng đám ma chia buồn tại Đường Láng Hạ Đống Đa  mà cửa hàng gửi đến quý khách hàng. Sẽ giúp mọi người có cái nhìn bao quát hơn. Số điện thoại giải đáp mọi thắc mắc 0943457658