Đặt vòng hoa tại tân mai kim đồng trương định

Đặt vòng hoa tang lễ ở đường tân mai, kim đồng và trương định,  với địa chỉ vòng hoa ở thanh nhàn việc giao vòng hoa viếng đến đây là khá dễ dàng và nhanh chóng. Thời gian để đưa sản phẩm đến khách hàng chỉ tầm 15ph, còn những vòng hoa sang trọng thì khách phải chờ đợi từ 30-45ph.

Tại sao mình lại giới thiệu ngay là shop ở thanh nhàn bởi vì như các bạn đã biết  cung đường này thuộc quận Hoàng Mai Hà Nội, so với các quận khách quận Hoàng Mai chưa có nhà tang lễ nên việc sản phẩm vòng hoa viếng chủ yếu được giao từ nơi khác đến.

Đặt vòng hoa ở tân mai, kim đồng, trương định

Ngoài ra hiện nay mật độ dân cư ngay một đông khi có nhiều tòa nhà cao tầng được xây dựng nên cụ thể đoạn đường tân mai. Chính vì thế bài viết này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian đặt hoa viếng.

Địa chỉ cửa hàng hoa viếng tân mai, kim đồng và trương định

Với sự đầu tư của nhà nước thì 3 tuyến đường này đang ngày càng được mở rộng, nhưng có một thực tại shop cảm thấy về sự tắc đường ở mỗi giờ tan tầm làm cho nhiều cửa hàng hoa không giám mở ở đây, hiện tại thì chỉ có 3 cửa hàng hoa ở trương định, nhưng các sản phẩm vòng hoa viếng là chưa có chủ yếu là các sản phẩm giỏ hoa chúc mừng, để cắm được các vòng hoa cần rất nhiều yếu tố.Vì thế xin giới thiệu dịch vụ đặt vòng giao tại tân mai, kim đồng hay trương định.

Mẫu vòng hoa khu vực tân mai, kim đồng và trương định

Vòng Hoa Truyền Thống

Hiện nay các vòng hoa ovan được chúng tôi cắm rất đa dạng các kiểu mẫu, giá thành các vòng hoa của cửa hàng bán cho khách rơi tầm 300k-900k tùy vào từng kích thước các vòng hoa. Nếu vòng hoa bé giá 300.000đ có kích thước là 80cm (Chưa kể chân) – Nếu vòng hoa cỡ trung thì cao 1m1  giá từ 500.000đ-700.000đ – Nếu cỡ đại thì cao 1m3 giá thành 900k.

Các vòng hoa tầm 300.000đ-400.000đ có sẵn các bạn gọi lúc nào cũng có . Còn vòng hoa trên 500k các bạn nên chủ động đặt sớm nhé.

Vòng Hoa Tang Lễ Kiểu Mới

Do to lớn nên đòi hỏi lượng hoa cũng lớn vì thế giá thành các vòng hoa hơi cao so với các kiểu khác. Nếu quý vị muốn đặt nên chủ động đặt sớm vì thời gian để hoàn thanh sản phẩm này tốn rất nhiều thời gian.

Ưu điểm sang trọng và đẹp.Hiện nay sản phẩm vòng hoa này ít cửa hàng cắm được bởi vì ngoài chuẩn bị kỹ càng khung cắm, nhân viên cắm phải từ 2-3 người mới hoàn thành nhanh sản phẩm này.

Lẵng hoa lan tang lễ 2 tầng 

Đây là hải kiểu cây sử dụng hoa lan vàng, lan trắng để cắm. Kiểu này cũng rất thích hợp cho gia chủ dùng để trang trí chỗ viếng đặc biệt để bên linh cữu quan tài trông rất sang trọng.

Vòng hoa tang lễ Sài Gòn 

Nhằm phục vụ đông đảo đa số khách hàng trên moi miền tổ quốc cửa hàng xin được giới thiệu thêm các mẫu vòng hoa viếng sài gòn đẹp. Đặc điểm của các vòng hoa kiểu này là sự biến hóa đa dạng các kiểu cắm cũng như màu sắc.

Điểm nhấn của mẫu cắm sài gòn được nhiều người lựa chọn.

  • Tạo sự mới mẻ bởi vì các vòng hoa ở hà nội chủ yếu mẫu hoa truyền thống.
  • Vòng hoa kết hợp được rất nhiều loài hoa khác nhau
  • Vòng hoa có thể để được lâu hơn so với các mẫu cắm khác.
  • Vận chuyển rất dễ dàng và thuận lợi.

Giá vòng hoa ở tân mai, kim đồng và trương định

Giá vòng hoa truyền thống

  • Vòng hoa cỡ bé giá 350.000đ
  • Vòng hoa cỡ trung giá 500.000đ-800.000đ
  • Vòng hoa cỡ đại giá 1.000.000đ

Giá vòng hoa sang trọng

Các vòng hoa sang trọng giá giao động từ 1.100.000đ trở lên, tùy vào từng mẫu cắm. Khách hàng có thể xem chi tiết các sản phẩm bên cửa hàng em.

Đặt bức trướng đám tang ở đường tân mai, kim đồng và trương định

Việc sử dụng bức trướng không phải ai cũng biết đặc biệt là những khách hàng lần đầu tiên đi viếng. Thông thường để có nội dung in khách hàng nên chủ động gọi điện cho cửa hàng em, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng và chi tiết nhất. Bơi vì bức trướng khi đã in lên rất khó sửa lại.

Phí giao vòng hoa ở khu vực tân mai, kim đồng và trương định

Các đơn hàng giao ở khu vực này được giao miễn phí.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng: