Vòng hoa tại nhà tang lễ lê quý đôn

Đặt vòng hoa nhà tang lễ lê quý đôn Hồ Chí Minh sẽ là chủ đề hôm nay shop xin giới thiệu trong bài viết hôm nay. Trước khi đi vào chi tiết mình sẽ giới thiệu các bạn đôi nét về nơi đây địa chỉ của nhà tang lễ 25, Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Nhà tang lễ 25 lê quý đôn

Nhà tang lễ 25 lê quý đôn là một trong địa điểm tổ chức có quy mô lớn của thành phố. Chính vì thế nhu cầu đặt vòng hoa viếng tại đây là rất cao, nhưng có một điều shop nhận thấy nói về các mẫu vòng hoa viếng thì rất đa dạng và phong phú. Để khách hàng chọn lựa một sản phẩm phải mất nhiều thời gian, thông qua bài viết cửa hàng sẽ tổng hợp các kiểu mẫu để mọi người lựa chọn nhé.

Thông thường màu sắc mọi người chọn nhiều nhất là tông màu trắng và màu tím. Hai màu này tạo nên cảm giác nhẹ nhàng nhất. Nếu khách hàng ở miền bắc viếng thì có thể thoải mái chọn tông màu này nhé mà không phải kiêng cự như các bạn đi viếng ở miền bắc.

Vòng hoa cườm tại nhà tang lễ 25 lê quý đôn.

Giống như mọi nơi trên mọi miền đất nước thì mẫu vòng hoa truyền thống được mọi người quan tâm nhất, yếu tố văn hóa có từ lâu nên được mọi người lưu giữ đến hôm nay. Vòng hoa cườm hiện nay được các cửa hàng làm rất cầu kì và sang trọng. Giá thành vòng hoa cườm là 500k.

 

Vòng hoa cườm 500k – 25 Lê quý đôn.

Hiện nay vòng hoa cườm luôn có sẵn nên các bạn gọi lúc nào cũng có nhé. Các bạn chỉ cần cung cấp cho cửa hàng thông tin in băng nhé.

Vòng hoa kiểu sài gòn màu trắng tại 25 Lê Quý Đôn.

Các kiểu vòng hoa được đa số khách hàng quan tam nhất. Hiện nay chúng tôi có rất nhiều mức giá khác nhau, các bạn cảm thấy thích mẫu nào báo cho cửa hàng hình ảnh nhé. Thời gian cắm các vòng hoa này khá lâu, nên khách hàng nên chủ động đặt sớm.

Vòng hoa viếng đạo thiên chúa tại 25 Lê Quý Đôn.

Nếu bạn theo đạo thiên chúa thì có thể tham khảo mẫu cắm này của cửa hàng nhé. Sự kết hợp tông màu vàng và màu trắng đã tạo nên sự sang trọng.

 

Vòng hoa 1.600.000đ

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại 25 Lê Quý Đôn

Với lợi thế cửa hàng gần nhà tang lễ nên việc đặt hoa cũng như giao hoa cho khách hàng sẽ diễn ra nhanh chóng. Các bạn không phải chờ đợi lâu.

Gửi điện hoa chia buồn tại nhà tang lễ 25 Lê Quý Đôn

Ngày nay việc gửi điện hoa chia buồn là điều quá quen thuộc, khi các bạn không thể trực tiếp đi viếng. Chúng tôi sẽ thay mặt các bạn gửi vòng hoa đến gia chủ và chụp hình ảnh trước và sau khi giao gửi lại cho các bạn xem. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí, các bạn không mất thêm một chi phí nào nữa.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng lê quý đôn: