Vòng hoa Việt Xô 1A Trần Khánh Dư

Có thể nói chủ đề vòng hoa nhà tang lễ Việt Xô đang được khách hàng quan tâm khi vào tháng 6 năm 2023 nhà tang lễ Việt Xô được thành lập với diện tích 2000m2 với nhiều trang bị hiện đại như.

  • Một nhà tổ chức tang lễ độc lập.
  • 20 ngăn lạnh để quản thi hài.
  • Một khu nhà chờ dành cho quan khách và người của gia chủ nghỉ ngơi.
  • Khuôn viên gửi xe và để xe rộng rãi cho xe máy và ô tô.

Trải qua hơn 60 năm phát triển của bệnh việt Việt Xô ngày nay để đáp ứng nhu cầu tổ chức tang lễ văn minh hơn, nhà tang lễ đã được khánh thành và đi vào hoạt động nhằm giảm tải cho các nhà tang lễ trên địa bàn như nhà tang lễ thanh nhàn và nhà tang lễ số 5 trần thánh tông.

Địa chỉ nhà tang lễ việt xô là Số 1A Trần Khánh Dư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vòng hoa nhà tang lễ Việt Xô

Địa chỉ cửa hàng hoa nhà tang lễ Việt Xô

Do mới thành lập nên các cửa hàng hoa tươi ở đây là chưa có, nên việc đặt một vòng hoa cũng gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế giải pháp tốt nhất là nên đặt trực tuyến tránh tình trạng đến mới đặt sẽ làm cho khách hàng mất nhiều thời gian chờ đợi.

Mẫu vòng hoa đám tang ở Việt Xô

Nói về mẫu vòng hoa ở Việt Xô nói riêng và ở hà nội nói chung đều giống nhau, vòng hoa được phân ra từng kiểu cắm và từng giá thành để khách hàng có thể nhanh chóng chọn lựa.

Vòng hoa truyền thống

Khi đi viếng ở hà nội các vòng hoa truyền thống là lựa chọn đầu tiên, hầu hết các cửa hàng đều cắm mẫu cắm này. Ở Việt Xô cũng vậy, các vòng hoa truyền thống được cắm rất đa dạng. Từ những vòng hoa tươi kết hợp với hoa giả và vòng được cắm bằng hoa tươi 100%. Thông thường các loài hoa chủ yếu sử dụng là: Hoa vàng anh, hoa cúc vàng, hoa hồng mê linh, hoa mút vàng, hoa mút đỏ, hoa mút trắng, hoa lan vàng, hoa lan tím… tùy vào từng mùa trong năm sẽ có một loài hoa chủ đạo.

Để phân biệt các vòng hoa truyền thống chúng ta sẽ căn cứ vào kích thước.

  • Kích thước nhỏ nhất là 80cm, thuộc cỡ bé.
  • Kích thước cao 110cm, thuộc cỡ trung.
  • Kích cỡ cao 130cm, thuộc cỡ đại.

Vòng hoa sang trọng và hiện đại

Có nhiều khách hàng cần những vòng hoa viếng đẹp và sang trọng để đi phúng viếng cửa hàng Vòng hoa viếng chúng tôi xin gửi đến các bạn một số mẫu cắm. Thông thường các vòng hoa viếng ở khu vực miền bắc thường sử dụng một màu sắc chủ đạo, không phối nhiều màu sắc vào. Chính vì thế khi nhắc tới các vòng hoa đẹp ở miền bắc thì các vòng hoa lan vàng hoặc lan trắng được khách hàng quan tâm nhất.

Hoa lan vàng thể hiện sự sung túc và ấm no, màu vàng cũng là màu của phật giáo nên được khách hàng rất ưa chuộng.

Còn màu trắng thể hiện cho sự thánh thiện và trong sáng nên các đám tang người mất chưa lập gia đình khách hàng sẽ chọn lựa màu này.

Giá vòng hoa đám ma ở số 1A Trần Khánh Dư

Khi xem qua các mẫu cắm vòng hoa ở Việt Xô xong nhiều khách hàng sẽ đến khâu chọn mức giá phù hợp với ngân sách của mình. Hiện nay phổ giá các vòng hoa ở cửa hàng chúng tôi luôn công khai để khách hàng nắm rõ.

Giá các vòng hoa truyền thống.

  • Giá 350.000đ thuộc vòng hoa cỡ bé.
  • Giá 500.000đ-850.000đ thuộc vòng hoa cỡ trung.
  • Giá 1.000.000đ thuộc vòng hoa cỡ đại.

Giá vòng hoa hiện đại và sang trọng.

Các mẫu cắm này thường có mức giá từ 1.300.000đ trở lên tùy vào từng mẫu cắm.

Gửi điện hoa chia buồn ở tang lễ Việt Xô

Có rất nhiều khách hàng vì một lý do nào đó mà không thể trực tiếp đi phúng viếng nên đã nhờ vào dịch vụ gửi điện hoa chia buồn. Các đám tang ở nhà tang lễ việt xô diễn ra trong vòng 1h đồng hồ, nên để việc gửi điện hoa chia buồn được thành công khách hàng nên nắm rõ lịch viếng của gia chủ.

Gửi điện hoa chia buồn ở Việt Xô

Quy trình gửi điện hoa sẽ được nhân viên cửa hàng thực hiện một cách đầy đủ nhất.

  • Chụp hình ảnh sản phẩm trước và sau khi giao.
  • Tiến hành ghi phiếu viếng để đưa vòng hoa vào.
  • Hình thức thanh toán khách hàng sẽ chuyển khoản trước 20% giá trị đơn hàng, khi thực hiện xong khách hàng sẽ thanh toán nốt số tiền còn lại.

-> Chi phí gửi điện hoa hoàn toàn miễn phí, khách hàng không phải mất thêm một đồng nào thêm.

Tuyến xe bus đến nhà tang lễ Việt Xô

Để giúp khách hàng có thể di chuyển bằng phương tiện xe bus, cửa hàng xin cung cấp thêm một số tuyến xe bus chạy qua nhà tang lễ Việt Xô.

Các bạn có thể tham khảo hai tuyến 19 và 45

  • Tuyến xe buýt số 19 Trần Khánh Dư – Thiên Đường Bảo Sơn, Hà Nội: Thiên Đường Bảo Sơn – Lê Trọng Tấn – Tố Hữu – Vạn Phúc – Quang Trung (Hà Đông) – Trần Phú (Hà Đông) – Nguyễn Trãi – Ngã Tư Sở – Trường Chinh – Ngã tư Vọng – Đại La – Minh Khai – Vĩnh Tuy – quay đầu tại nút giao Vĩnh Tuy và đường dẫn lên đê Nguyễn Khoái – Vĩnh Tuy – Minh Khai – Nguyễn Khoái – Trần Khánh Dư (đường dưới) – Bệnh viện Việt Xô – Trần Khánh Dư (đường trên) – Bãi đỗ xe Trần Khánh Dư.
  • Tuyến xe buýt số 45 Times City – BX Nam Thăng Long, Hà Nội :  BX Nam Thăng Long – Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt – ĐTC Hoàng Quốc Việt – Hoàng Quốc Việt – Bưởi (dưới) – Hoàng Hoa Thám – Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu – Nguyễn Thái Học – Phan Bội Châu – Lý Thường Kiệt – Lê Thánh Tông – Trần Hưng Đạo – Trần Khánh Dư – Nguyễn Khoái – Minh Khai – Times City (BV Vinmec).

Trên là những thông tin để khách hàng nắm rõ khi đặt vòng hoa viếng ở nhà tang lễ Việt Xô. Mọi chi tiết xin liên hệ.