Vòng hoa viếng tại nhà tang lễ Cầu Giấy

Dịch vụ đặt vòng hoa nhà tang lễ trần Vỹ cầu giấy xin kính chào quý khách hàng. Hiện nay trên địa bàn hà nội có rất nhiều nhà tang lễ khác nhau mỗi nơi đều có những cách cắm vòng hoa khác nhau. Trước khi đi vào bài viết mình xin nói đôi điều về nhà tang lễ cầu giấy.

Nhà tang lễ Cầu Giấy thuộc phố Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân trên địa bàn quận Cầu Giấy, quận Nam Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm và khu vực lân cận cũng như đáp ứng yêu cầu tang lễ văn minh của nhân dân Thủ Đô. Công trình nhà tang lễ Cầu Giấy được đưa vào sử dụng với diện tích 3201,6 m2 gồm 3 phòng tang lễ độc lập:

  • Phòng chính giữa là Phòng tang lễ số 1 rộng 504m2.
  • Phòng tang lễ số 2 và phòng tang lễ số 3 rộng 360m2/phòng.

Có hai nhà chờ mỗi nhà rộng 120m2 và hạ tầng kỹ thuật đồng bộ nhằm đảm bảo phục vụ khoảng 12 đám tang/1 ngày.

Do một bên là nhà tang lễ, bên kia đường là dân cư sinh sống nên cửa hàng hoa ở đây là không có vì thế các bạn sẽ thấy những quầy hoa di động ở trong khuôn viên nhà tang lễ. Yếu tố này làm cho khách hàng bị động khi cần những vòng hoa theo ý thích của mình.

Vòng hoa nhà tang lễ cầu giấy
Vòng hoa nhà tang lễ cầu giấy

Địa chỉ cửa hàng hoa nhà tang lễ Cầu Giấy

Khi các bạn bước vào cổng nhà tang lễ sẽ có những quầy hoa để các bạn lựa chọn vòng hoa, đặc điểm các quầy hoa này là chủ yếu bán vòng hoa truyền thống, được cắm sẵn.

Nếu các bạn đòi hỏi một vòng hoa đẹp và mang tính chất nghệ thuận sang trọng thì không có.

Địa chỉ chúng tôi gần ngay nhà tang lễ nên việc giao hoa sẽ diễn ra nhanh chóng, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.

Mẫu vòng hoa đám tang 2025 đẹp ở cầu giấy

Hiện nay các vòng hoa viếng ở cầy giấy chủ yếu 80% cắm sẵn các mẫu vòn hoa truyền thống, còn các mẫu vòng hoa đòi hỏi nghệ thuật và sang trọng hầu như không có.

Mẫu vòng hoa truyền thống 

Các vòng hoa truyền thống giá rẻ dưới đây có nhiều mức giá để các bạn lựa chọn. Nếu bạn đi xa các đi xa để ô tô thì vòng hoa kiểu này là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều lựa chọn.

  • Vòng hoa cao 80cm chưa kể chân thuộc cỡ bé.
  • Vòng hoa cỡ trung cao 110cm rộng 80cm.
  • Vòng hoa  cỡ đại chiều cao 120cm, rộng 90cm.

Nếu các bạn đặt vòng hoa trong vòng tháng 5-10 các vòng hoa chủ yếu cắm hoa vàng anh. Nếu trong vòng tháng 11- tháng 4 năm sau là có hoa cúc vàng.

Mẫu vòng hoa lan vàng khung cắm truyền thống

Chiều cao của các vòng hoa lan vàng là 190cm, rộng 100cm. Hai người mới bê được vòng hoa này. Vòng hoa này sử dụng khung cắm to đại nên việc cắm được vòng hoa mất khá nhiều thời gian. Vì thế khách hàng đặt lấy luôn là rất khó khăn .

  • Kích cỡ vòng hoa cỡ trung cao 120cm.
  • Kích cỡ vòng to đại cao 135cm.

Mẫu hoa lẵng trang trí khu vực bàn thờ ở nhà tang lễ cầu giấy

Kiểu lẵng hoa lan vàng này thích hợp đặt ở chỗ gần quan tài, tạo nên sự sang trọng của không gian viếng. Sử dụng lan thái 100%.

  • Chiều cao 170cm, rộng 80cm. Màu chủ đạo là màu vàng.

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng hoa cắm theo kiểu này nhưng để một lẵng hoa to cao và đầy đặn hoa như sản phẩm của chúng tôi là rất ít.

Mẫu vòng hoa sài gòn 

Xu thế các vòng hoa kiểu hình tròn đang được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt của các vòng hoa này rất đa dạng mẫu mã cắm được nhiều loại hoa khác nhau. Thường vòng hoa cũng không có sẵn vì thế khách hàng nên đặt sớm.

Sử dụng khung cắm nhôm, có thể tháo lắp dễ dàng.

  • Chiều cao của mẫu cắm này là: 170cm, rộng 70cm.

Vòng hoa màu trắng dành cho người mất chưa lập gia đình.

Các sản phẩm phía trên là dành cho người mất đã lập gia đình hoặc người cao tuổi. Còn những người mất chưa lập gia đình tông màu vòng hoa lại là màu trắng, khách hàng khi đi viếng cần chú ý điều này. Nhiều cửa hàng hoa không hỏi rõ nên toàn cắm vòng hoa màu cho khách, nhưng khi đến lại là hoa trắng. Điều này sẽ giảm đi tính chất đi viếng của khách hàng.

Thông thường vòng hoa màu trắng sử dụng hai loại hoa chủ đạo sau đây.

  • Hoa lan trắng.
  • Hoa mút trắng

Nội dung in lên băng tang do người mất đang còn trẻ tuổi nên câu từ cũng phải cần chú ý. Chúng ta đã quá quen thuộc với từ kính viếng, nhưng khi đi viếng đám trắng câu sử dụng chủ đạo nhất là Vô cùng thương tiếc. Điều này để nói lên chúng ta rất thương tiếc cho người mất khi ra đi ở cái tuổi còn xanh.
Mẫu vòng hoa dành cho khách hàng theo đạo thiên chúa

Điểm khác của vòng hoa có hình chữ thấp ở vòng hoa. Để cắm được hình chữ thập người thợ phải định hình được khung cắm . Thông thương tạo hình chữ thập cửa hàng em sử dụng hoa lan tím là chủ đạo.

Giá vòng hoa đám ma nhà tang lễ trần vỹ

Do mỗi nơi cắm các mẫu khác nhau và cách thức sử dụng số lượng hoa tươi cũng khác. Trong bài viết này em sẽ báo giá chuẩn theo từng mẫu cắm để khách hàng nắm rõ.

Giá vòng hoa truyền thống sẽ có 3 mức giá.

Các mẫu vòng hoa truyền thống hiện nay có hai cách cắm đó là sử dụng toàn bộ hoa tươi và hoa tươi kết hợp với hoa giả.

  • Vòng hoa bé có giá 350.000đ tỉ lệ hoa tươi chiếm 20%.
  • Vòng hoa cỡ trung giá 450.000đ-800.000đ, tỉ lệ hoa tươi chiếm 80%.
  • Vòng hoa cỡ đại sử dụng toàn bộ hoa tươi nên giá 1.000.0000đ

Giá vòng hoa đòi hỏi nghệ thuật và sang trọng.

Các mẫu cắm này có xu hướng sử dụng toàn bộ hoa tươi 100%, hoa thường chiếm chủ đạo tại cầu giấy là hoa lan vàng. Nên giá thành các lỷ lan thái hiện nay thường nhập về cửa hàng từ 150.000đ-200.000đ/vỉ lan thái. Các mẫu cắm chủ yểu là mẫu vòng hoa sài gòn và lẵng hoa lan vàng.

  • Giá vòng hoa sài gòn thường giao động từ 1.100.000đ-1.600.000đ
  • Giá lẵng hoa lan vàng thường giao động từ 1.600.000đ

Gửi điện hoa chia buồn ở cầu giấy

Khi nhắc tới từ điện hoa đặc biệt thời buổi công nghệ 4.0 này quá quen thuộc đúng không các bạn. Hiện nay các cửa hàng hoa viếng đều có dịch vụ gửi điện hoa miễn phí giúp khách hàng gửi đến gia chủ những vòng hoa đẹp kèm theo lời chia buồn sâu sắc.

Mỗi cửa hàng hoa đều có cách gửi điện hoa riêng, đối với chúng tôi việc gửi điện hoa cũng rất quan trọng như khách hàng đi viếng vậy. Vòng hoa sẽ được ghi phiếu viếng và đưa tận tay cho gia chủ. Ngoài ra hình ảnh vòng hoa cũng được chụp ảnh đầy đủ trước và sau giao.

Lưu ý đối với khách hàng sử dụng dịch vụ gửi điện hoa chia buồn đó là phải nắm rõ cách chọn màu sắc vòng hoa thời gian viếng của gia chủ. Thông thường các đám tang tại nhà tang lễ cầu giấy diễn ra rất nhanh vỏn vẹn từ 1h-1h30 đồng hồ là giả chủ kết thúc buổi viếng. Nên việc nắm rõ thời gian sẽ giúp các bạn gửi vòng hoa được chính xác và chủ động được thời gian đặt vòng hoa.

Đặt bức trướng tang lễ tại trần vỹ cầu giấy

Bức trướng đám tang được nhiều khách hàng tìm mua khi viếng ở nhà tang lễ cầu giấy của chúng tôi. Hiện nay các gia đình đi viếng thông gia hay anh em họ hàng đi viếng đều chọn bức trướng.

Hiện nay các bức trướng có rất nhiều mẫu dành cho đám tang công giáo hay đạo phật. Chúng tôi có đủ mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Phí giao vòng hoa viếng ở khu vực cầu giấy

Các tuyến đường sẽ được giao hoa một cách nhanh chóng: Bưởi, Cầu Giấy, Chùa Hà, Đặng Thùy Trâm, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Đỗ Quang, Doãn Kế Thiện, Dương Đình Nghệ. Dương Khuê, Dương Quảng Hàm, Duy Tân, Đại lộ Thăng Long. Hạ Yên, Hồ Tùng Mậu, Hoa Bằng, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Hoàng Ngân, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Sâm. Khuất Duy Tiến, Lạc Long Quân, Lê Đức Thọ, Lê Văn Lương, Mạc Thái Tổ, Mạc Thái Tông, Mai Dịch. Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Nguyễn Chánh, Nguyễn Đình Hoàn, Nguyễn Khả Trạc, Nguyễn Khang, Nguyễn Khánh Toàn. Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Hùng, Phạm Thận Duật. Phạm Tuấn Tài, Phạm Văn Bạch, Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trường, Phùng Chí Kiên, Quan Hoa, Quan Nhân. Thành Thái, Thọ Tháp, Tô Hiệu, Tôn Thất Thuyết, Trần Bình, Trần Cung, Trần Đăng Ninh, Trần Duy Hưng.Trần Kim Xuyến, Trần Quốc Hoàn, Trần Quốc Vượng, Trần Quý Kiên, Trần Thái Tông, Trần Tử Bình, Trần Vỹ.Trung Hòa, Trung Kính, Trương Công Giai, Võ Chí Công, Vũ Phạm Hàm, Xuân Thủy, Yên Hòa.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng cầu giấy: