Vòng hoa viếng tại huyện Thanh Trì

Xin chào các bạn đến với đặt vòng hoa viếng ở văn điển Thanh Trì là chủ đề hôm nay cửa hàng xin gửi đến quý khách hàng.

Thanh Trì là huyện nằm ở phía Nam Thành phố, với diện tích tự nhiên 6.292,7ha, dân số trên 200.000 người gồm 15 xã và 01 thị trấn. Phía bắc giáp quận Hoàng Mai, phía Nam giáp huyện Thường Tín,  phía Tây và Tây bắc giáp quận Thanh Xuân, phía đông là sông Hồng, giáp với huyện Gia lâm và tỉnh Hưng Yên.

Trên địa bàn có nhà tang lễ  Văn Điển. Hầu như các  thi thể người mất được hỏa táng ở đây, nhưng trong nhà tang lễ vẫn có khu tổ chức viếng cho gia đình có nhu cầu. Chính vì thế nhu cầu sử dụng vòng hoa viếng cũng rất nhiều.

Vòng hoa nhà tang lễ văn điển thanh trì

Địa chỉ cửa hàng hoa viếng ở thanh trì

Địa chỉ cửa hàng chúng tôi ở đường 483 Ngọc Hồi Thanh Trì nên việc giao hoa đến đây rất dễ dàng và nhanh chóng.

Với địa bàn rộng nên ở đây cũng có hạn chế cho các cửa hàng hoa trong việc giao hoa cho khách hàng. Với địa chỉ trung ở đường ngọc hồi nên việc giao hoa rất dễ dàng cho chúng tôi.

Mẫu hoa đám tang văn điển thanh trì 2025 đẹp

Nhà tang lễ văn điển thanh trì mẫu vòng hoa viếng rất đa dạng mẫu cắm nhưng chủ đạo nhất vẫn là các mẫu vòng hoa truyền thống được kết hợp hoa tươi và hoa giả.

Mẫu vòng hoa dành cho người mất đã lập gia đình 

Với phong tục tập quán của người miền bắc khi đi viếng mọi người thường có cách chọn hoa riêng, cụ thể như ngươi mất đã lập gia đình thì tông màu vàng là chủ đạo, sau đó kết hợp với các màu đỏ hay màu tím.

  • Mẫu vòng hoa truyền thống
  • Mẫu vòng hoa đẹp và sang trọng

Các mẫu cắm đòi hỏi nghệ thường sử dụng khung cắm sài gòn và chan gỗ 3 chân. Thông thường mẫu cắm sang trọng mỗi cửa hàng có cách sử dụng hoa khác nhau, riêng tại cửa hàng chúng tôi màu vàng của lan vàng là lựa chọn đầu tiên. Lan vàng được xếp hoa hậu của những loài hoa, thể hiện sự quyền lực và ấm áp.

Nhược điểm của vòng hoa đẹp thường không có sẵn rất nhiều khách hàng cần gấp nên không có hoa.

Mẫu vòng hoa dành cho người mất chưa lập gia đình

Với tâm niệm của người mất chưa lập gia đình có tâm hồn trong sáng nên màu trắng là lựa chọn đầu tiên. Hoa chủ đạo là hoa lan trắng ngoài ra có hoa mút trắng và hoa lan hồ điệp.

Gửi điện hoa chia buồn ở thanh trì

Nghĩa trang văn điển là điểm dừng cuối cùng của các đám tang, nơi đây có lò hỏa thiêu nên được đa số gia đình chọn lựa.

Thông thường có nhiều hộ gia đình chọn nơi đây là điểm tổ chức tang lễ luôn nên việc giao vòng hoa đến đây được chúng tôi làm suốt trong thời gian qua.

Một điểm khách hàng cần chú ý tới đó là thời gian viếng ở nghĩa trang văn điển và tại các gia đình là khác nhau. Cụ thể như sau

  • Tại nghĩa trang văn điển thời gian chỉ trong vòng 1h đồng hồ là kết thúc.
  • Tại nhà riêng thường kéo dài 24h .

Nếu các bạn không thể đi phúng viếng được có thể sử dụng dịch vụ gửi điện hoa của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ gửi tiền phúng viếng, nhiều cửa hàng ít khi nhận dịch vụ này. Điều kiện khách hàng phải cung cấp số điện thoại của gia chủ, cửa hàng bên em sẽ liên lạc đưa tiền phúng viếng cho gia nhận luôn ah. Tránh tình trạng một mất ngờ, nghi vấn lẫn nhau.

Giá vận chuyển vòng hoa viếng ở thanh trì

Các đơn giao hoa ở các phường Đông Mỹ, phường yên mỹ, phường duyên hà, phường đại áng, phường tam hiệp,phường tứ hiệp, phường ngũ hiệp, phường ngọc hồi, phường vĩnh quỳnh, phường liên ninh, phường hữu hòa sẽ được giao miễn phí và nhanh chóng.

Đặt bức trướng đám tang tại thanh trì

Thông thường các bức trướng viếng thường được các gia đình thông gia hay anh em họ hàng đặt để đi viếng, nhưng các đơn vị công ty đoàn thể vẫn sử dụng được. Tính năng gọn nhẹ dễ dàng trong quá trình di chuyển.

Hiện tại chúng tôi có nhiều mẫu bức trướng với giá giao động từ 400.000đ-600.000đ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng ở thanh trì: