Vòng hoa tang lễ Thái Bình

Xin chào các bạn đến với dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ tại Tp Thái Bình của chúng tôi.  Khi nhắc tới thái bình chúng ta thường nghĩ ngay đây là địa danh vụ lúa lớn của miền bắc.

Hiện nay ngoài phát triển nông nghiệp thì ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng, đời sống nhân dân được cải thiện rõ nét qua hàng năm thể hiện qua văn hóa phúng viếng tang lễ.

Vẫn biết sinh lão bệnh tử nhưng chúng ta vẫn thương tiếc và buồn khi một ai đó giã từ trần thế. Để gửi lời động viên và an ủi đến người mất cũng như cầu mong người mất sớm được trở về miền cực lạc thì việc đặt một vòng hoa tang lễ để đi viếng là việc làm thiết thực nhất.

Vòng hoa viếng ở tp Thái Bình

Địa chỉ cửa hàng hoa viếng ở tp thái bình

Địa chỉ cửa hàng hoa chúng tôi ở 482 đường lý bôn tp Thái Bình ngay bến xe thành phố, nên việc tìm đến rất dễ dàng ngoài ra việc giao hoa cho khách cũng diễn ra nhanh chóng.

Mẫu vòng hoa đám tang 2025 ở tp thái bình

Nói về vòng hoa tang lễ tại tp thái bình có những nét giống và khác so với nơi khác từ các mẫu truyền thống cho đến những mẫu cắm hiện đại.

Các loài hoa sử dụng gồm:

  • Hoa cúc vàng thể hiện lòng hiếu thảo của người con dành cho các đấng sinh thành.
  • Hoa lan vàng thể hiện cho sự sung túc.
  • Hoa lan tím cho lòng thủy chung thủy.
  • Hoa mút vàng, mút đỏ và mút trắng.

Vòng hoa tang lễ truyền thống 

Khác là sử dụng kiểu vòng hoa ovan truyền thống, sử dụng hoa tươi kết hợp hoa giả.

Giá 700.000đ

Ưu điểm của vòng hoa kiểu ovan truyền thống tại tp thái bình thường có sẵn, các bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Vòng hoa tang lễ sài gòn 

Đây là đặc điểm giống so với các nơi khác, ở thái bình kiểu sài gòn được nhiều cửa hàng hoa viếng cắm cho khách hàng. Vòng hoa sài gòn tạo cảm giác sang trọng và đẹp bởi khung cắm cho đến hoa viếng được trau truốt tỉ mỉ.

Để cắm kiểu sài gòn này chúng tôi sử dụng hoa cúc vàng và hoa lan vàng là chủ đạo. Ngoài ra sử dụng hoa hướng dương để làm điểm nhấn.

Mẫu vòng hoa màu trắng viếng người mất chưa lập gia đình

Nét văn hóa miền bắc trong đó có thái bình người mất chưa lập gia đình thương chọn màu trắng là chủ đạo. Vòng hoa chủ yếu sử dụng là các mẫu cắm sài gòn.

  • Chiều cao là 170cm, rộng 100cm.
  • Hoa chủ đạo là hoa lan trắng và cúc trắng.

Giá vòng hoa đám ma ở tp Thái Bình

Giá các vòng hoa viếng được phân rõ theo từng mẫu cắm cụ thể như sau.

  • Giá vòng hoa truyền thống là 600.000đ
  • Giá vòng hoa kiểu sài gòn thường từ 1.100.000đ-1.600.000đ

Gửi điện hoa chia buồn tại Tp Thái Bình

Nếu các bạn ở xa hay có công việc đột xuất không thể đi viếng được có thể liên hệ cho chúng tôi. Việc gửi vòng hoa tang lễ đến gia chủ sẽ được gửi nhanh nhất và uy tín.

Chúng tôi sẽ gửi hình ảnh trước khi cắm xong và sau khi giao xong để khách hàng chứng thực vòng hoa đã giao đến nơi. Nhiều khách hàng còn phân vân với nhiều câu hỏi sau.

  • Hình thức gửi điện hoa như thế nào.
  • Làm sao chọn được đơn vị hoa uy tín.
  • Vòng hoa có được giao đến tận tay gia chủ không.
  • Muốn gửi thêm tiền phúng viếng phải làm thế nào.
  • Vòng hoa có cắm đúng như khách hàng chọn không.

Khách hàng có thể xem hai hình ảnh được lấy ra từ rất nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ bên em.

Có một điều các đám tang ở thái bình thường tổ chức tại nhà riêng nên thời gian tổ chức thường qua một ngày mới kết thúc. Việc này sẽ giúp khách hàng có thời gian chọn vòng hoa và gửi điện hoa.

Phí giao vòng hoa viếng ở thái bình

Khoảng cách giữa các huyện rất xa nhau. Nên phí giao hoa sẽ được cửa hàng căn cứ vào khoảng cách để báo giá cho khách hàng nắm rõ.

  • Các đơn hàng giao trong nội thành thành phố sẽ được giao miễn phí bao gồm các phường:Bồ Xuyên, Đề Thám, Hoàng Diệu, Kỳ Bá, Lê Hồng Phong, Phú Khánh, Quang Trung, Tiền Phong, Trần Hưng Đạo, Trần Lãm và 9 xã: Đông Hoà, Đông Mỹ, Đông Thọ, Phú Xuân, Tân Bình, Vũ Chính, Vũ Đông, Vũ Lạc, Vũ Phúc và các tuyến đường Đại Phú, đường Vũ Phúc, đường Vũ Chính, đường Vũ Lạc; Phố Phạm Quang Lịch, phố Bùi Thị Xuân, phố Triệu Quang Phục, phố Kỳ Bá, phố Bế Văn Đàn, phố Sa Cát;
  • Các đơn ở các huyện thường giao động từ 100.000đ-200.000đ cụ thể như :Huyện Đông Hưng, Huyện Hưng Hà, Huyện Kiến Xương, Huyện Thái Thụy, Huyện Tiền Hải, Huyện Vũ Thư, Huyện Quỳnh Phụ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng ở Thái Bình: