Nhà tang lễ văn điển thanh trì

Hầu như các quận huyện trên địa bàn hà nội đều có một nhà tang lễ, ở huyện thanh trì không ngoại lệ khi trên địa bàn có nhà tang lễ văn điển, ngoài việc phục vụ bà con tổ chức tang lễ còn làm thêm dịch hỏa tảng thi hài nếu các gia đình có nhu cầu. Hầu hết các thi hài tổ chức ở các nhà tang lễ đều đưa về đây để hoảng táng. Chính những điều đó làm cho nhu cầu tìm hiểu thông tin về nhà tang lễ văn điển thanh trì của mọi người tăng cao.

Hôm nay chúng tôi sẽ có một bài viết tổng thể nhất từ việc giới thiệu cho đến việc đặt vòng hoa và quy trình tổ chức tang lễ ở văn điển để khách hàng nắm rõ.

Quy mô nhà tang tang lễ văn điển

Nhà tang lễ văn điển nằm trong khuôn viên nghĩa trang có diện tích 5.600m2 , công trình bao gồm 1 phòng lạnh, 5 phòng tổ chức tang lễ và 2 nhà chờ dành cho gia chủ và quan khách đi viếng ngồi nghỉ ngơi. Ngoài ra còn sân bãi để xe thoải mái.

Nhà tang lễ số 5 Văn Điển Thanh Trì

Các phòng tổ chức viếng sẽ sẽ được kết nối thẳng với lò hỏa táng. Khi tổ chức viếng xong, thi hài sẽ được hạ xuống về đưa đến khu vực lò đốt. Điều này tạo nên sự khép kín.

Địa chỉ nhà tang lễ văn điển thanh trì

Nằm trong khuôn viên của nghĩa trang văn điển, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Nhà tang lễ văn điển nằm bên con đường Phan Trọng Tuệ nối giữa hà đông và thanh trì.

Vòng hoa ở nhà tang lễ văn điển

Trung bình một ngày thường có 4-8 đám tang được tổ chức viếng ở văn điển nên nhu cầu mua vòng hoa nhà tang lễ văn điển cũng được khách hàng quan tâm.

Như các bạn đã biết để mở các cửa hàng hoa ở đây là rất khó khăn, khi nằm xa địa bàn dân cư và nằm bên khu công nghiệp nên để thuê mặt bằng là không thể. Chính vì thế việc khách hàng mua các vòng hoa ở đây không đảm bảo về chất lượng và ý nghĩa khi mà nhiều cá nhân đã lợi dụng các vòng hoa đã viếng rồi mua lại và bán tiếp cho người đi viếng các đám sau.

Theo như kinh nghiệm của chúng tôi các bạn nên chủ động đặt hoa online để có các vòng hoa ý nghĩa đối với người đã mất.

Quy trình viếng và tổ chức tại nhà tang lễ văn điển

  • Quy trình viếng dành cho quan khách.

Các bạn đến chỗ bàn đăng ký viếng để ghi thông tin, sau đó bên phục vụ tang lễ sẽ đọc tên các bạn để vào phúng viếng. Vòng hoa sẽ được nhân viên phục vụ tang lễ bê, mình chỉ đi theo sau họ. Chúng ta sẽ nhận hương từ gia chủ và vái lạy người mất và đi quanh linh hữu quan tài và tiến ra ngoài để kết thúc buổi đi viếng.

  • Quy trình tổ chức viếng của gia dành và ban quan lý nhà tang lễ sẽ bao gồm nư sau.

Làm thủ tiếp nhận thi hài, kí hợp hồng tổ chức, làm lễ khâm niệm, Tổ chức lễ viếng, Lễ truy điệu.

Tuyến xe bus đến nhà tang lễ văn điển

Do nằm xa trung tâm hiện nay các tuyến xe bus chưa đi qua, các bạn có thể bắt các trạm gần đó và di chuyển thêm để đến văn điển.

Những tuyến Xe buýt này dừng gần Văn Điển: 39,62.

Tuyến xe 39: Công viên Nghĩa Đô – Nguyễn Văn Huyên – Nguyễn Khánh Toàn – Trần Đăng Ninh – Nguyễn Phong Sắc – Trần Thái Tông – Tôn Thất Thuyết – Phạm Hùng – Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi – Trần Phú (Hà Đông) – Quay đầu tại điểm mở BigC (Hà Đông) – Trần Phú (Hà Đông) – Nguyễn Khuyến (Hà Đông) – Đường nội bộ Khu Đô thị Văn Quán (Hà Đông) – Phùng Hưng (Hà Đông) – Đường Cầu Bươu – Đường 70 – Phan Trọng Tuệ – Ngọc Hồi – Đường vào bệnh viện nội tiết trung ương cơ sở Tứ Hiệp – Tứ Hiệp (đối diện cổng Bệnh viện Nội Tiết trung ương cơ sở Tứ Hiệp).

Tuyến xe 62: Bến xe Yên Nghĩa – Quốc lộ 6 – Ba La – Quang Trung (Hà Đông) – Tô Hiệu (Hà Đông) – Cầu Đen – Phùng Hưng (Hà Đông) – Đường Cầu Bươu – Đường 70 – Phan Trọng Tuệ – Ngọc Hồi – Quốc Lộ 1 – Liên Ninh – Quán Gánh – Bến xe Thường Tín

Trên là những thông tin cần thiết và đầy đủ khi các bạn đi viếng và lựa chọn nhà tang lễ văn điển để tổ chức.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng: