Đặt vòng hoa tang lễ tại tp Vinh Nghệ An

Đặt vòng hoa tang lễ tại tp Vinh Nghệ An là chủ đề cửa hàng giới thiệu khách hàng hôm nay. Như các bạn đã biết thì về diện tích nghệ an là một trong những tỉnh thành có diện tích rộng thứ 3 cả nước.

Nghệ An có thuận lợi là vị trí trung tâm vùng Bắc Trung Bộ, nằm trên tuyến đường bộ, đường sắt xuyên Việt, có cảng biển Quốc tế Cửa Lò, sân bay Vinh, nằm trên tuyến giao thông quốc tế xuyên Việt qua Thái Lan, Lào theo đường 7 và đường 8 – là tuyến hành lang Đông.

Nói về các cửa hàng hoa tang lễ thì chủ yếu là các cửa hàng vòng hoa viếng ở thành phố vinh cắm, còn ở các huyện như Hưng Nguyên, Yên Thành, Diễn Châu, Hưng Nguyên, Nam Đàn, Thanh Chương, Nghi Lộc  vòng hoa chỉ là vòng hoa giả cả nếu cần thì giao từ thành phố vinh đến.

Vòng hoa tang lễ tại Tp Vinh Nghệ An
Vòng hoa tang lễ tp vinh nghệ an

Cửa hàng vòng hoa 148 Trần Hưng Đạo Tp Vinh

Hiện nay các cửa hàng hoa viếng tập trung trên đường Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung, Tp Vinh nên rất thuận lợi cho khách hàng đến đây mua hoa.

Hiện nay sản phẩm vòng hoa viếng ở thành phố vinh nghệ an chủ yếu có hai loại dưới đây.

Mẫu vòng hoa đám tang ở tp vinh nghệ an

Vòng hoa truyền thống 

Cũng giống như bao nơi khác kiểu truyền thống mỗi nơi vẫn được nhiều khách tin dùng, các sản phẩm này có sẵn mức giá lại vừa phải. Màu vàng và màu tím đỏ là chủ đạo cho việc viếng người mất đã lập gia đình hoặc người mất là cao tuổi.

Vòng hoa truyền thống Nghệ An

Các vòng hoa truyền thống này các cửa hàng hoa tang lễ tại nghệ an ít cắm, vì thế sản phẩm này thường không có sẵn.

Vòng hoa tang lễ sài gòn mới

Các kiểu sài gòn này thường không có sẵn nên quý vị vui lòng gọi điện để đặt hoa sớm nhé, ưu điểm của các vòng hoa này tạo nên sự sang trọng cho người đi phúng viếng, vận chuyển đi xa cũng an toàn và dễ dàng.

Chiều cao các vòng hoa này tầm 165cm, phía trên có thể tháo và lắp vào dễ dàng. Các loài hoa sử dụng đa dạng, cửa hàng có thể cắm theo yêu cầu của quý khách hàng.

Vòng hoa công giáo tại tp vinh

Ở vinh người theo đạo công giáo nhiều nên nhiều khách hàng vẫn đặt mẫu vòng hoa hình chữ thập, chúng tôi xin gửi đến quý khách. Vẫn là mà cắm bình thường chúng tôi sẽ thêm phụ kiện cây thánh giá vào vòng hoa.

Vòng hoa tang lễ đạo thiên chúa tp vinh nghệ an
Giá 700.000đ

Vòng hoa hoa màu trắng dành cho người mất chưa lập gia đình

Thông thường khách hàng đi viếng nên chọn tông màu chủ đạo là màu trắng nhé. Đây màu sẽ hợp với phong tục tập quán ở nghệ an.

Điểm hạn chế của vòng hoa trắng là không có sẵn, khi nào khách hàng đặt cửa hàng hoa mới đi nhập hoa hoa trắng về và tiến hành cắm. Nên nhiều khách hàng đặt gấp nên không có vòng hoa.

Hoa chủ đạo là hoa cúc trắng và hoa mút trắng. Ngoài ra nơ cũng được làm bằng nơ trắng.

Giá vòng hoa đám ma ở tp vinh nghệ an

Hoa tươi không như những mặt hàng khác, giá thường tùy vào mẫu cắm riêng các vòng hoa viếng cũng thế.

  • Vòng hoa kiểu sài gòn có giá từ 600.000đ-700.000đ
  • Vòng hoa tươi cả có giá từ 1.100.000đ trở lên.

Gửi điện hoa chia buồn tại Vinh Nghệ An

Hiện nay các chúng tôi còn cung cập các bạn dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tại thành phố vinh nghệ an nữa. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ việc gửi điện hoa đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Để lựa chọn dịch vụ này các bạn cung cấp cho cửa hàng các thông tin sau.

  • Thông tin người mất
  •  Địa chỉ giao hoa
  • Mẫu vòng hoa

Do địa bàn thành phố vinh và các huyện cũng khá xa, vì thế căn cứ vào địa chỉ chúng tôi sẽ báo cho các bạn tiền phí vận chuyển nhé.

Sau đó chúng tôi sẽ gửi số tài khoản, các bạn chuyển khoản. Sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ tiến hành cắm vòng hoa và chụp hình ảnh vòng hoa trước và sau khi giao xong hoa để gửi cho các bạn xem.

Phí giao vòng hoa viếng ở tp vinh nghệ an

Địa bàn các huyện ở nghệ an khá xa nhau nên việc giao một đơn hoa viếng rất khó khăn. Riêng các đơn nội thành phố các vòng hoa sẽ được giao miễn phí. Còn các đơn ở xa sẽ có các mức phí như sau

  • Giao địa bàn hưng nguyên giá giao động từ 60.000đ-100.000đ cụ thể thị trấn Hưng Nguyên tiền giao vận chuyển là 60.000đ và 17 xã phí giao là 100.000đ: Châu Nhân, Hưng Đạo, Hưng Lĩnh, Hưng Lợi, Hưng Mỹ, Hưng Nghĩa, Hưng Phúc, Hưng Tân, Hưng Tây, Hưng Thành, Hưng Thịnh, Hưng Thông, Hưng Trung, Hưng Yên Bắc, Hưng Yên Nam, Long Xá, Xuân Lam.
  • Địa bàn huyện nam đàn giá giao động từ 100.000đ-150.000đ bao gồm các xã sau:Thị trấn Nam Đàn phí giao 100.000đ và 18 xã sẽ giao động từ 100.000đ-150.000đ: Hồng Long, Hùng Tiến, Khánh Sơn, Kim Liên, Nam Anh, Nam Cát, Nam Giang, Nam Hưng, Nam Kim, Nam Lĩnh, Nam Nghĩa, Nam Thái, Nam Thanh, Nam Xuân, Thượng Tân Lộc, Trung Phúc Cường, Xuân Hòa, Xuân Lâm .
  • Địa bàn nghi lộc: Thị trấn Quán Hành, các xã Nghi Lâm, Nghi Văn, Nghi Kiều, Nghi Hưng, Nghi Đồng, Nghi Công Bắc, Nghi Công Nam, Nghi Mỹ, Nghi Phương, Nghi Long, Nghi Hoa, Nghi Thuận, Nghi Diên, Nghi Vạn, Nghi Trung, Nghi Yên, Nghi Tiến, Nghi Thiết, Nghi Quang, Nghi Xá, Khánh Hợp, Nghi Thịnh, Nghi Phong, Nghi Xuân, Nghi Thái, Phúc Thọ, Nghi Thạch và Nghi Trường phí giao từ 150.000đ – 200.000đ.
  • Địa bàn thành phố Vinh: Bến Thuỷ, Cửa Nam, Đông Vĩnh, Đội Cung, Hà Huy Tập, Hồng Sơn, Hưng Bình, Hưng Dũng, Hưng Phúc, Lê Lợi, Lê Mao, Quán Bàu, Quang Trung, Trường Thi, Trung Đô, Vinh Tân và các xã: Nghi Phú, Hưng Lộc, Nghi Kim, Hưng Đông, Hưng Hoà, Nghi Liên, Nghi Ân, Nghi Đức, Hưng Chính sẽ được giao miễn phí.

Còn các đơn xa hơn như ở nghĩa đàn, diễn châu, quỳ hợp…. cửa hàng sẽ không nhận bởi vì vòng hoa đưa đến cho khách hàng phải nguyên vẹn, không bị dập nát. Trong quá trình đi xa sẽ không tránh hỏng hóc.

Đặt bức trướng tại Tp Vinh Nghệ An

Ở nghệ an bức trướng không thể thiếu ở các đám tang từ nông thôn cho đến thành phố. So với vòng hoa bức trướng được nhiều người sử dụng hơn.

Hiện nay bức trướng được dùng để đi viếng ông/bà thông gia, anh em họ hàng, các đơn vị công ty. Giá thành các bức trướng có rất nhiều loại khác nhau. Tùy vào ngân sách để chúng ta có chọn lựa phù hợp.

 

Bức trướng tang lễ ở tp vinh
Bức trướng tang lễ ở tp vinh

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng ở tp vinh nghệ an: