Các loài hoa cắm vòng hoa viếng tang lễ

Các  vòng hoa viếng hiện nay có rất nhiều chủng loại hoa khác nhau, nếu khách hàng là lần đầu tiên đặt hoa viếng sẽ bị phân vân là không biết nên chọn kiểu hoa như thế nào đây? Vâng bài viết hôm nay shop sẽ giới thiệu đến các bạn các loài hoa hay sử dụng cho việc cắm vòng hoa viếng.

Shop sẽ chia theo vùng miền để các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Các khung cắm vòng hoa viếng hiện nay

 

Vòng hoa truyền thống

Như các bạn đã biết thì yếu tố màu sắc rất được coi trọng đặc biệt là nếu người mất càng phải kỹ càng hơn. Thông thường nếu người mất là trẻ tuổi mọi người sẽ dùng tông màu trắng, còn người mất cao tuổi thì tông màu vàng, màu tím, màu đỏ.

Vòng hoa ovan thì chủ yếu sử dụng các loài hoa vàng anh, hoa hồng đỏ, hoa cúc trắng. Các vòng hoa ovan có mức giá phổ thông, điều gì làm nên giá rẻ như vậy các bạn cùng tìm hiểu các loài hoa sau đây:

Hoa vàng anh

Đặc điểm của hoa vàng anh này là tồn tại nhiều nhất trong năm từ khoảng tháng 5 đến tháng 10, loài hoa này mọc rất ở nhiều vùng khác nhau, loài hoa này chúng ta sẽ bắt gặp ở các vùng miền núi.Nhược điểm của loài hoa này độ bền không được cao lắm.

Do yếu tố thiên về màu vàng là chủ đạo, nên màu đỏ chỉ làm điểm nhấn cho các vòng hoa viếng. Màu đỏ hiện nay chủ yếu là các loài hoa hồng đỏ, không phải hồng bông to như các bạn thường nhìn thấy, hồng ở đây là loại hồng bé, chuyên cho cắm vòng hoa viếng.

Loài hoa tiếp theo là hoa thược dược.

Các bạn nhìn vào hình dưới hoa có màu đỏ, cánh tròn nhé.

vòng hoa viếng giá 300k

Loài hoa thược dược này chỉ có trong vòng 1-2 tháng. Chủ yếu là thời gian ra tết mới có hoa này.

Loài hoa tiếp theo là hoa lan vàng.  Loại hoa này hiện nay được các cửa hàng cắm theo nhiều mẫu mã khác nhau, từ các vòng hoa ovan truyền thống cho đến những vòng hoa sài gòn hiện đại.

Vòng hoa tang lễ sài gòn

Ở miền nam sử dụng khung cắm bằng sắt hình tròn nên đòi hỏi các loài hoa phải có độ bền cao và yếu tố đẹp phải cao cụ thể như hoa lan vàng, lan trắng, hoa hồng trắng, hoa lan hồ điệp.

Nhưng có một loài hoa ở đây mọi người hay sử dụng nhất đó là hoa lan trắng hoặc hoa hồng trắng. Màu này tạo nên sự nhẹ nhàng nào đó.

Nếu như các bạn đi viếng ở miền nam thì tông màu trắng bạn nên chú ý đầu tiên nhé, ở đây họ không kiêng nể gì cả ah.

Trên là toàn bộ thông tin về các loài hoa sử dụng cho việc cắm vòng hoa viếng chia buồn. Chúc các bạn có một lựa chọn hợp lý.