Vòng hoa viếng tại nhà tang lễ bạch mai

Đặt vòng hoa viếng tại nhà tang lễ bạch mai sẽ được cửa hàng giới thiệu chi tiết giúp các bạn hiểu rõ hơn thông qua viết này.

Trước khi đi vào chi tiết mình xin nói qua đôi nét về nơi đây. Nhà tang lễ bạch mai  ở phía sau khuôn viên của bệnh viện, nếu các bạn đi ô tô hoặc xe máy đến đây phúng viếng thì không nên đi cửa chính của bệnh viện nhé mà hãy đi phía đường Phương Mai rồi rẻ trái vào nhé. Các bạn sẽ có chỗ gửi xe cũng như lối ô tô đi vào.

Đây là nơi tổ chức tang lễ cho hầu hết những người mất do bệnh tật khi đang điều trị trong bệnh viện và là nơi tổ chức lễ tang cho nhiều người dân thủ đô, cả các vùng lân cận nếu có nhu cầu.

Nhà tang lễ bệnh viện bạch mai

Do tính đặc thù ở trong khuôn viên của bệnh viện bạch mai hầu như hoa ở đây là không có, vì thế nhiều khách hàng sẽ khó khăn khi đặt vòng hoa viếng tại đây. Nếu như các bạn không muốn tìm đâu xa hãy xem sản phẩm của bên mình cùng với sự tư vấn kỹ càng các bạn sẽ một cách lựa chọn thích hợp.

Cách chọn vòng hoa viếng cũng rất quan trọng, bạn có thể tham khảo bài viết mà chúng tôi đã cập nhật mới đây.

Nói về vòng hoa có rất nhiều chủng loại sẽ giới thiệu kỹ càng từng sản phẩm để các bạn biết.

Vòng Hoa Truyền Thống Tại Nhà Tang Lễ Bạch Mai.

Sự xuất hiện vòng hoa ovan có thể nói là rất lâu từ những vòng hoa làm bằng toàn hoa giả cho đến các vòng hoa sử dụng hoa tươi. Đặc điểm của vòng hoa này gọn nhẹ, giá thành vừa phải nên được đa số khách hàng lựa chọn đầu tiên khi viếng ở đây.

Hiện nay các vòng hoa ovan được các cửa hàng cắm rất đa dạng các kiểu mẫu, giá thành các vòng hoa bán cho khách rơi tầm 300k-900k tùy vào từng kích thước các vòng hoa. Nếu vòng hoa bé giá 300k có kích thước là 80cm (Chưa kể chân) – Nếu vòng hoa cỡ trung thì cao 110cm  giá từ 400.000đ-600.000đ – Nếu cỡ đại thì cao 1m3 giá thành 950.000đ.

 Vòng Hoa Truyền Thống Kiểu Mới ở Bạch Mai

Để tạo nên sự mới mẻ của các vòng hoa ovan truyền thống shop xin được giới thiệu các bạn thêm mẫu cắm mới mang tính đột phá và sang trọng nhất. Các vòng hoa thuộc loại kích cỡ đại nên nhiều khách hàng phải trầm trồ về sự to lớn của vòng hoa này.

Do to lớn nên đòi hỏi lượng hoa cũng lớn vì thế giá thành các vòng hoa hơi cao so với các kiểu khác. Nếu quý vị muốn đặt nên chủ động đặt sớm vì thời gian để hoàn thành sản phẩm này tốn rất nhiều thời gian.

Lẵng Hoa 2 Tầng Tại Nhà Tang Lễ Bạch Mai

Đây là hai kiểu lẵng sử dụng hoa lan vàng, lan trắng để cắm. Kiểu này cũng rất thích hợp cho gia chủ dùng để trang trí chỗ phúng viếng đặc biệt để bên linh cữu quan tài trông rất sang trọng.

Vòng Hoa Sài Gòn Tại Nhà Tang Lễ Bạch Mai

Nhằm phục vụ đông đảo đa số khách hàng trên mọi miền tổ quốc xin được giới thiệu thêm các mẫu vòng hoa viếng sài gòn đẹp. Đặc điểm của các vòng hoa kiểu này là sự biến hóa đa dạng các kiểu cắm cũng như màu sắc.

Sử dụng khung cắm bằng sắt tạo nên sự chắc chắn và sang trọng. Quý vị có thể tham khảo một số hình ảnh sản phẩm dưới đây.

Trên là toàn bộ kiến thức đặt vòng hoa viếng đám ma chia buồn tại nhà tang lễ Bạch Mai Hà Nội mà cửa hàng gửi đến quý khách hàng. Sẽ giúp mọi người có cái nhìn bao quát hơn. Số điện thoại giải đáp mọi thắc mắc 0943457658