Vòng hoa viếng tại nhà tang lễ 354

Đăt vòng hoa tại nhà tang lễ 354 đang là một chủ đề được nhiều khách hàng tìm kiếm trong thời gian qua. Trong bài viết này sẽ nói rõ về các cửa hàng hoa ở nhà tang lễ cũng như xu hướng chọn vòng hoa viếng hiện nay.

Đầu tiên chúng tôi xin nói qua địa chỉ của nhà tang lễ 354 nằm ở 120 Đốc Ngữ, sau khuôn viên của bệnh viện. So với các nhà tang lễ khác trên địa bàn Hà Nội thì nói về quy mô cũng vừa phải chủ yếu phục vụ bà con ở quận ba đình và các thi thể của của bệnh viện 354.

Vòng hoa nhà tang lễ 354 Đốc Ngữ
Vòng hoa nhà tang lễ 354

Chính vì yếu tố mà các cửa hàng hoa viếng ở 354 đây là hầu như không có, thường là các quầy hoa di động với các vòng hoa được cắm sẽ từ lâu mang tới. Chính vì yếu tố đó mà nhiều khách hàng cảm thấy không được ưng ý khi mua các vòng hoa tại đây.

Địa chỉ cửa hàng hoa tại nhà tang lễ 354

Do địa thế nhà tang lễ ở phía sau của bệnh viện kết hợp với đường vào nhà tang lễ nằm sau khu dân cư nên các cửa hàng hoa ở đây chủ yếu nhỏ lẻ. Khách hàng nên có những chủ động đặt hoa sớm. Địa chi chúng tôi sát ngay nên việc giao hoa sẽ rất nhanh chóng.

Hiện nay các sản phẩm vòng hoa viếng thường các khách hay chọn vòng hoa ovan truyền thống, ngoài ra có một số khách chọn vòng hoa kiểu sài gòn, kiểu cây hai tầng. Sẽ phân loại như sau.

Giá vòng hoa nhà tang lễ bệnh viện 354

Hiện nay mỗi vùng miền các vòng hoa truyền thống giá rẻ vẫn được nhiều người sử dụng nguyên do là giá thành vừa phải, gọi là có không phải chờ lâu. Trên thị trường hà nội thì các vòng hoa truyền thống kết hợp giữa hoa giả và hoa tươi là chủ yếu.  Nếu khách đặt hoa tươi cả các cửa hàng mới tiến hành cắm.

  • Vòng hoa cỡ bé giá 350.000đ cao 80cm
  • Vòng hoa cỡ trung giá 500.000đ -850.000đ cao 120cm.
  • Vòng hoa to đại giá 1.000.000đ cao 130cm.

Mẫu vòng hoa đám tang năm 2025 ở 354

Mẫu vòng hoa lan vàng cắm khung cắm truyền thống

Hiện nay tại nhà tang lễ 354 chưa thể cắm được các kiểu này, các mẫu cắm này tốn rất nhiều thời gian nhân lực. Nếu các bạn thích mẫu cắm này thường phải đặt trước 4 giờ đồng hồ, với thời gian thoải mái vòng hoa của khách hàng được chăm chút kỹ càng hơn.

  • Vòng hoa to đại hai tầng chiều cao 195cm
  • Vòng hoa to đại một tầng có chiều cao 120cm.

Lẵng hoa lan vàng trang trí bàn thờ ở nhà tang lễ 354

Hiện nay xu hướng sử dụng lẵng lan vàng hai tầng của chúng tôi thiết kế được rất nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là các hộ gia đình dùng để trang trí không gian viếng. Ở nhà tang lễ 354 các cửa hàng không có mặt ở đây. Nhiều gia chủ thường lựa chọn bên phục vụ tang lễ đảm nhận việc trang trí bàn thờ. Để giúp khách hàng có thêm những thông tin chúng tôi xin gửi lẵng hoa dưới đây.

Chiều cao là 165cm, rộng là 90cm  sử dụng chất liệu hoa lan vàng và ly vàng hoặc lan trắng.

Ngoài ra gia chủ có thể chuẩn bị thêm 2 lọ hoa lan hoặc hoa cúc vàng và một đĩa hoa để trên bề mặt linh cửu.

Mẫu vòng hoa tang lễ sài gòn

Để phục vụ khách hàng ở mỗi vùng miền thì chúng tôi xin được giới thiệu kiểu cắm sài gòn mới để các bạn có thể lựa chọn. Kiểu cắm này thường sử dụng đa dạng được loài hoa khác nhau có trên thị trường.

Nếu các công ty đang tìm mẫu vòng hoa viếng sang trọng thì có xem thêm các kiểu cắm dưới đây, với tông màu đa dạng khách hàng sẽ có những lựa chọn hơn.

Chiều cao 170cm, rộng 65cm. Tháo lắp ra rất dễ dàng.

Gửi điện hoa chia buồn nhà tang lễ 354

Khi các bạn lựa chọn dịch vụ điện hoa chia buồn của chúng tôi các bạn sẽ an tâm cho những điều sau đây:

  • Chất lượng sản phẩm vòng hoa luôn tươi đẹp giống như hình
  • Vòng hoa sẽ giao đúng thời gian yêu cầu của khách hàng.
  • Chụp hình ảnh trước và sau khi giao.
  • Vòng hoa sẽ giao tận tay cho gia chủ.

Để dịch vụ gửi điện hoa thành công các bạn phải cung cấp thông tin viếng hoặc cáo phó của gia chủ. Điều này sẽ giúp chúng tôi tư vấn mẫu hoa phù hợp và thời gian giao được đảm bảo.

Đặt bức trướng tại nhà tang lễ 354 Đội nhân

Bướng trướng hay còn gọi là bức liễn rất phù hợp cho việc đi viếng thông gia hoặc anh em họ hàng. Trên bức trướng các câu thơ được in sẵn phù hợp với các hoàn cảnh. Còn nội dung người đi viếng sẽ được in bằng sơn vàng.

Nội dung đi viếng sẽ có nhiều ý nghĩa, quan trọng nhất là xác định cách xưng hô với người mất như thế nào. Thì trên bức trướng sẽ được ghi như thế. Tại 354 các cửa hàng chủ yếu bán vòng hoa, còn bức trướng rất ít. Sản phẩm bức trướng có hai loại

  • Loại phổ thông giá 400.000đ
  • Loại đẹp giá 600.000đ

Lưu ý cho khách hàng khi đi viếng ở nhà tang lễ 354

Ở đây các vòng hoa đẹp và sang trọng hầu như không cắm sẵn. Rất nhiều khách hàng không nắm rõ nên để tận giờ viếng mới đặt, lúc này các cửa hàng hoa sẽ không có thời gian chuẩn bị. Ngoài ra nếu bạn đi viếng ở đây có chỗ để xe máy và ô tô rất thoải mái.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng 354: