Vòng hoa viếng tại bệnh viện E Trần Cung

Đặt vòng hoa ở nhà tang lễ Bệnh Viện E Trần Cung  sẽ là chủ đề tiếp theo shop xin được giới thiệu đến các bạn trong bài viết hôm nay. Hiện nay trên địa bàn Hà Nội mỗi bệnh viện đều có một nhà tang lễ ở trong khuôn viên.

Nhà tang lễ ở 91, Trần Cung, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội từ khi ra đời nhà tang lễ của bệnh viện đã đáp ứng được nhu cầu tổ chức mai tang các bệnh nhân mất ở bệnh viện cũng như phục vụ người dân ở quanh đây có nhu cầu.

Nhà tang lễ ở bệnh viện E Trần Cung Cầu Giấy

Tình trạng cửa hàng hoa ở bệnh viện E cũng giống như nhà tang lễ mai dịch cầu giấy hầu như không có, chỉ là những quầy hoa di động với những vòng hoa ovan truyền thống được kết hợp giữa hoa tươi và hoa giả. Không phóng phú vòng hoa làm cho nhiều khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn những vòng hoa đẹp.

Để chọn vòng hoa điều đầu tiên cửa hàng muốn gửi tới là cách chọn vòng hoa viếng thích hợp nhất. Các bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

Nói về vòng hoa có rất nhiều chủng loại sẽ giới thiệu kỹ càng từng sản phẩm để các bạn biết.

Mẫu vòng hoa đám tang ở Trần Cung

Vòng hoa truyền thống tại Bệnh Viện E Trần Cung

Các vòng hoa kiểu ovan thì muôn màu muôn vẻ từ các kích thước cho đến kiểu cắm. Tùy vào mục đích của người đi viếng có thể lựa chọn một sản phẩm thích hợp với mình.Thông thường các vòng hoa có mức giá từ 300k-900k

Các loài vòng hoa ovan loài hoa chủ yếu sử dụng là hoa vàng anh, hoa cúc vàng, hoa thược dược và hoa hồng đỏ. Vào mùa hoa sẽ có một loài hoa đó, nên nhiều khi hình ảnh đăng lên nó lại trái mùa hoa.

Vòng hoa truyền thống kiểu mới 

Để nhằm lên sự mới mẻ của các vòng hoa ovan truyền thống xin được giới thiệu các bạn thêm mẫu cắm mới mang tính đột phát và sang trọng nhất. Các vòng hoa thuộc loại kích cỡ đại nên nhiều khách hàng phải trầm trồ về sự to lớn của vòng hoa này.

Hiện nay các sản phẩm vòng hoa ovan được cắm bằng lan thái nên chất lượng vòng hoa các bạn sẽ yên tâm nhé.

Lẵng hoa tang lễ lan vàng tại bệnh viện E

Đây là hải kiểu cây sử dụng hoa lan vàng, lan trắng để cắm. Kiểu này cũng rất thích hợp cho gia chủ dùng để trang trí chỗ viếng đặc biệt để bên linh cữu quan tài trông rất sang trọng.

Vòng hoa tang lễ sài gòn tại Bệnh Viện E Trần Cung

Nhằm phục vụ đông đảo đa số khách hàng trên moi miền tổ quốc xin được giới thiệu thêm các mẫu vòng hoa viếng sài gòn đẹp. Đặc điểm của các vòng hoa kiểu này là sự biến hóa đa dạng các kiểu cắm cũng như màu sắc.

Với tông màu hiện nay là màu trắng và màu vàng. Các bạn có thể tham khảo một số hình ảnh các vòng hoa đã cắm cho khách hàng.

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại Trần Cung

Với lợi thế cửa hàng ở gần nên các bạn không phải lo lắng việc giao hoa. Việc quan trọng nhất là chọn được vòng hoa đẹp và sang trọng. Việc còn lại hãy để nhân viên chúng tôi làm thay bạn.

Gửi điện hoa chia buồn tại nhà tang lễ Trần Cung

Có thể nói dịch vụ gửi điện hoa cửa hàng hoa nào cũng làm cho khách hàng, khi mà việc đi trực tiếp phúng viếng quá khó khăn. Gửi điện hoa ý là thay mặt khách hàng gửi vòng hoa đến gia chủ một cách trịnh trọng nhất. Nhân viên chúng tôi sẽ ghi phiếu viếng và sau đó đưa hoa vào trong gia chủ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng trần cung: