Vòng hoa viếng tại bệnh viện đống đa

Đặt vòng hoa viếng nhà tang lễ Đống Đa là chủ đề cửa hàng giới thiệu hôm nay. Đây là chủ đề cũng được nhiều quan tâm hiện nay, trước khi đi vào chi tiết xin được giới thiệu đôi nét về nơi đây.

Quận Đống Đa nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội. Phía bắc giáp quận Ba Đình, phía đông bắc giáp quận Hoàn Kiếm (ranh giới là phố Lê Duẩn), phía đông giáp quận Hai Bà ,phía nam giáp quận Thanh Xuân (ranh giới là đường Trường Chinh, đường Nguyễn Trãi và đường Láng), phía tây giáp quận Cầu Giấy (ranh giới là đường Láng).

Vòng hoa nhà tang lễ Đống Đa Hà Nội
Vòng hoa nhà tang lễ đống đa

Hiện nay quận đống đa là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh chóng là một trong những quận trung tâm của tp Hà Nội. Nói về các cửa hàng vòng hoa ở quận đống đa đang còn rất ít chính vì thế mà rất nhiều từ khóa như đặt vòng hoa tại quận đống đa được  nhiều người tìm kiếm trên mạng.

Ở Quận Đa Đa hiện nay có hai nhà tang lễ đó là Nhà tang lễ bạch mai và Nhà tang lễ Bệnh Viện Đống Đa. Nếu bạn quan tâm chủ đề tài này có thể tham khảo bài viết dưới đây:

Nhà tang lễ Bệnh Viện Đống Đa nằm ngay tại địa chỉ 192 Nguyễn Lương Bằng trong khuôn viên của bệnh viện. Để giúp khách hàng có cách nhìn tổng quát nhất  xin được giới thiệu các mẫu vòng hoa viếng đám tang mới nhất hiện nay.

Địa chỉ cửa hàng hoa nhà tang lễ đống đa

Với địa chỉ ở ngã tư sở nên việc giao hoa đến đây rất thuận lợi và nhanh chóng. Các bạn chỉ cần chọn vòng hoa thích hợp, việc còn lại cứ để chúng tôi làm giúp.

Mẫu vòng hoa đám tang 2025 ở đống đa

Mẫu vòng hoa tang lễ truyền thống 

Giống như bao nhà tang lễ khác các mẫu vòng hoa truyền thống được khách hàng quan tâm hàng đầu, giống như phong tục từ xa xưa để lại mọi người vẫn đang muốn níu giữ và phát triển các mẫu vòng hoa truyền thống.

Hiện tại các vòng hoa đang biến đổi theo nhiều cách cắm khác nhau.

Các mẫu hoa sử dụng để cắm vòng hoa truyền thống bao gồm

  • Hoa cúc vàng mang ý nghĩa lòng hiếu thảo. Hoa cúc thường có các tháng mùa đông và mua xuân. Thời tiết đẹp nên được các nhà vườn trồng được cúc vàng bé.
  • Hoa vành anh mang ý nghĩa sự vị tha. Hoa có vào các tháng hè trong năm.
  • Hoa lan vàng và lan tím có quanh năm.
  • Hoa mút đỏ, hoa mút trắng, hoa mút vàng đây là những sản phẩm hoa nhựa.

Kích thước các vòng hoa truyền thống có 3 cỡ sau đây

  • Cỡ bé có chiều cao 80cm, chưa tính chân.
  • Cỡ trung chiều cao 110cm, chưa tính chân.
  • Cỡ đại cao 120cm, chưa tính chân. Mẫu cỡ đại hầu như được cắm bằng 100% hoa tươi.

Ngoài ra các mẫu hoa truyền thống được cửa hàng cắm toàn bộ hoa lan vàng nhập từ thái lan về.

Mẫu vòng hoa đẹp và sang trọng 

Với sự phát triển của công nghệ nên các cửa hàng hoa ở hà nội đã học hỏi giao lưu các mẫu cắm trên toàn quốc. Hôm nay cửa hàng em cũng xin giới thiệu các mẫu cắm đẹp và  có yếu tố nghệ thuật cao.

Các mẫu cắm này đều sử dụng mẫu hoa đắt tiền, khung cắm cũng được cửa hàng đặt riêng. Ngoài ra các mẫu hoa sẽ được thiết cắm hài hoa theo những tông màu chủ đạo. Điển hình đó là mẫu cắm sài gòn.

Kích thước các mẫu cắm sài gòn là 170cm, rộng 100cm được làm bằng chất liệu nhôm. Tạo sự chắc chắn và dễ dàng tháo lắp nếu khách hàng có nhu cầu đi viếng ở xa.

Mẫu lẵng hoa  lan vàng trang trí bàn thờ 

Như các bạn đã biết thì màu vàng là màu được nhiều người lựa chọn nhất khi viếng ở Hà Nội. Chính vì thế lẵng hoa lan vàng hai tầng này được đa số khách hàng lựa chọn. Chiều cao của lẵng hoa 165cm, sử dụng hoa lan vàng thái và ly vàng cộng thêm điểm nhấn bông hoa vải đen.

Ngoài ra nếu gia chủ nào muốn chỗ bàn thờ viếng thật sang trọng có thể chuẩn bị hai bình hoa, một đĩa hoa đễ trên linh cữu và trang tí hoa xuanh quanh linh cữu.

Thông thường việc trang trí hoa ở bàn thờ ở nhà tang lễ đống đa sẽ được gia chủ kí kết với ban phục vụ tang lễ đảm nhận nhiệm vụ trang trí. Còn nếu gia chủ tổ chức tại nhà riêng có thể liên hệ với các cửa hàng hoa để họ thực hiện trang trí.

Mẫu vòng hoa trắng viếng người mất chưa lập gia đình

Nếu khách hàng ở trong nam thì không phân biệt màu sắc thường đa số chọn tông màu trắng cho các đám tang lễ. Với màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng để xua đi nỗi điều hiu của các đám tang.

Còn ở miền bắc thì màu trắng chỉ dùng cho các đám tang lễ có người mất chưa lập gia đình, còn trẻ tuổi. Để cắm vòng hoa trắng cửa hàng vẫn sử dụng mẫu truyền thống và mẫu sài gòn nhưng hoa chủ đạo là hoa lan trắng, hoa cúc trắng và hoa mút trắng.

Giá vòng hoa viếng đám ma ở đống đa

Các vòng hoa viếng mỗi cửa hàng đều có các mức giá khác nhau, tùy vào từng mẫu cắm. Với cửa hàng em, để khách hình dung nhanh chóng em xin báo giá từng mẫu cắm luôn.

Giá vòng hoa truyền thống

  • Vòng hoa cỡ bé giá 350.000đ
  • Vòng hoa cỡ trung giá 500.000đ-850.000đ
  • Vòng hoa cỡ đại giá 1.100.000đ
  • Vòng hoa trắng giá 650.000đ-900.000đ

Giá vòng hoa đẹp

Các mẫu vòng hoa đẹp giá thường định hình theo mẫu cắm, thông thường giá giao động từ 1.100.000đ trở lên.

Gửi điện hoa chia buồn ở Đống Đa

Thông thường dịch vụ gửi điện hoa hiện nay đều được các cửa hàng hoa thực hiện, nhưng mỗi nơi mỗi cách làm. Riêng chúng tôi vòng hoa gửi điện hoa phải đưa trực tiếp cho gia chủ , điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn. Ngoài ra chúng tôi còn chụp ảnh trước và sau khi giao hoa để gửi khách hàng kiểm tra lần đầu và lần cuối giao.

Đặt bức trướng đám tang tại đống đa

Nói về bức trướng nhiều người còn gọi với cái tên như bức phướn, bức liễn. Nhưng thông dụng nhất là tên gọi bức trướng, ưu điểm của bức trướng là có thể để được lâu, phù hợp phong tục tập quán có từ xa xưa của cha ông để lại.

Hiện nay bức trướng được các gia đình thông gia sử dụng và anh em họ hàng của người mất. Trên bức trướng sẽ in tên người đi viếng và hai câu thơ hai bên để gửi đến linh hồn người mất.

  • Giá bức trướng đẹp giá 600.000đ
  • Giá bức trướng phổ thông là 400.000đ

Giá vận chuyển vòng hoa viếng ở đống đa

Các đơn hàng giao ở quận đống đa được giao miễn phí gồm Cát Linh, Hàng Bột, Khâm Thiên, Khương Thượng, Kim Liên, Láng Hạ, Láng Thượng, Nam Đồng, Ngã Tư Sở, Ô Chợ Dừa, Phương Liên, Phương Mai, Quang Trung, Quốc Tử Giám, Thịnh Quang, Thổ Quan, Trung Liệt, Trung Phụng, Trung Tự, Văn Chương, Văn Miếu.

Các phố : La thành, Lê Duẩn, Lương Định Của, An Trạch, Cát Linh, Chùa Bộc, Đặng Tiến Đông, Đào Duy Anh, Đông Tác, Hàng Cháo, Hồ Đắc Di, Hoàng Ngọc Phách, Khâm Thiên,Huỳnh Thúc Kháng, Kim Hoa, Nam Đồng. Ngô Sĩ Liên, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Hy Quang, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Khuyến, Bích Câu, Đoàn Thị Điểm. Lý Văn Phức, Nguyễn Ngọc Doãn, Cầu Mới, Chùa Láng, Đặng Trần Côn, Đặng Văn Ngữ, Đông Các. Giải Phóng, Giảng Võ, Hào Nam, Hồ Văn Chương, Hoàng Cầu, Hoàng Tích Trí. Khương Thượng, Láng Hạ, Mai Anh Tuấn. Ngô Tất Tố, Nguyên Hồng.

Các đường phố:Trung Liệt,Trường Chinh,Vĩnh Hồ, Vũ Ngọc Phan, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Phúc Lai, Phạm Ngọc Thạch, Phan Văn Trị, Pháo Đài Láng. Quốc Tử Giám, Thái Thịnh, Tây Sơn, Tôn Đức Thắng, Trần Quý Cáp, Trung Phụng, Võ Văn Dũng. Nguyễn Như Đổ, Nguyễn Trãi, Nguyễn Văn Tuyết, Ô Đồng Lầm, Phan Phù Tiên. Phương Mai, Tam Khương, Tôn Thất Tùng. Trần Hữu Tước, Trần Quang Diệu, Trịnh Hoài Đức, Trúc Khê, Văn Miếu. Vọng, Vũ Thạnh, Xã Đàn, Y Miếu, Yên Lãng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng ở đống đa Hà Nội: