Vòng hoa viếng quận thanh xuân

Đặt vòng hoa viếng tại Quận Thanh Xuân Hà Nội là chủ đề được cửa hàng giới thiệu đến khách hàng hôm nay. Có một sự khác biệt so với các quận khác, Quận Thanh Xuân Không có nhà  tang lễ chính vì điều này dịch vụ vòng hoa viếng ở đây rất là ít.

Trước khi đi vào chi tiết cửa hàng xin được nói qua đôi nét về nơi đây.

Hiện nay Quận Thanh Xuân có 11 phường: Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Kim Giang, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình.

Xung quanh tiếp giáp với các quận Hà Đông, Cầu Giấy, Đống, Hoàng Mai. Về mặt kinh tế xã hội đang phát triển lên ngày đang là một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội.

Vòng hoa tang lễ ở quận Thanh Xuân Hà Nội
Vòng hoa tang lễ ở quận Thanh Xuân Hà Nội

Quay trở về với chủ đề chính hôm nay,  được biết trên địa bàn quận các cửa hàng hoa hầu như không có. Nắm bắt được điều đó cửa hàng xin giới thiệu dịch vụ đặt hoa của bên mình. Hiện nay các vòng hoa viếng được cắm theo nhiều phong cách khác nhau như kiểu ovan, kiểu sài gòn… Trước khi đi vào chi tiết shop muốn các bạn tìm hiểu qua cách chọn vòng hoa viếng tại miền bắc cũng như tại Quận Thanh Xuân nhé.

Cửa hàng vòng hoa Nguyễn Trãi Thanh Xuân

Do trên địa bàn quận các cửa hàng hoa chủ yếu cắm hoa sự kiện còn hoa tang lễ chưa có ai cắm. Vì thế khách hàng nên chủ động để đặt trước.

Địa chỉ chúng tôi ở Đường Nguyễn Trãi Gần Ngã Tư Sở các bạn có thể dễ dàng đặt hoa.

Mẫu vòng hoa đám tang 2025 ở quận thanh xuân

Vòng Hoa Truyền Thống 

Nói về vòng hoa kiểu truyền thống này thì cửa hàng hoa nào cũng cắm, nhưng cách cắm nó hơi khác nhau. Để làm mới mẻ các vòng hoa truyền thống cửa hàng đã biến đổi với nhiều kiểu cắm khác lạ từ kích thước bé cho đến lớn nhất.

Còn hoa tươi để cắm thì chỉ xoay quanh là cúc vàng rồi đền hoa vàng anh, hoa hồng đỏ. Nhược điểm các vòng hoa ovan là thường hoa không đa dạng cho lắm, ưu điểm thì giá thành hợp lý, giao nhanh chóng.

Mỗi vùng miền đều có một vòng hoa mang nét văn hóa ở đó, ở hà nội cũng thế. Các mẫu hoa truyền thống có thể nói chiếm 80% mẫu hoa viếng ở đây. Thanh xuân là quận duy nhất trên địa bàn không có nhà tang lễ chính vì điều này chúng ta ít bắt gặp mẫu hoa truyền thống này.

Ưu điểm của vòng hoa là

  • Giá thành vừa phải, từ giá rẻ cho đến đắt tiền.
  • Vòng hoa gọi lúc nào cũng có hoa lúc đó.
  • Vòng hoa mang yếu tố lịch sử, nên được nhiều người lựa chọn.

Kích thước vòng hoa truyền thống ( chưa tính chiều cao của chân)

  • Cao 80cm thuộc cỡ bé.
  • Cao 110cm thuộc cỡ trung.
  • Cao 120cm thuộc cỡ đại.

Nhiều khách hàng hỏi các mẫu vòng hoa truyền thống cắm chủ yếu là hoa gì?

  • Hoa cúc vàng
  • Hoa vàng anh
  • Hoa mút đỏ, hoa mút trắng và mút vàng. Do yếu tố có từ xa xưa khi ông cha sử dụng những vòng hoa nhựa để đi viếng, nên để giữ nét văn hóa các cửa hàng hoa vẫn sử dụng hoa nhựa vào.

Ngoài ra còn sử dụng thêm hoa lan vàng, lan tím và lan trắng vào các mẫu truyền thống.

Thông thường các vòng hoa kiểu này thường cắm cho khách hàng đặt sớm, chứ đặt muộn là rất khó khăn cho các cửa hàng. Các bạn nhìn kích thước vòng hoa rất là to, nên rất tốn nhiều hoa và thời gian cắm.

Chiều cao của vòng hoa này là 175cm, rộng 100cm chưa kể lá nhé các bạn.

Mẫu hoa viếng trang trí khu vực bàn thờ

Do trên địa bàn không có nhà tang lễ nên việc tổ chức tại nhà riêng cũng được gia chủ quan tâm. Với diện tích hạn chế nên việc trang trí chỗ bàn thờ viếng đòi hỏi công phu và sang trọng là rất khó. Chính vì thế giải pháp tốt nhất là gia chủ chọn lựa chọn một lẵng hoa lan vàng dưới đây để chúng ta làm nổi bật khu vực bàn thờ.

 Vòng hoa tang lễ Sài Gòn 

Cửa hàng nhận thấy đa số bà con trong nam khi đi viếng ở miền bắc đa số chọn mẫu cắm sài gòn, chính vì thế cửa hàng em xin giới thiệu một số mẫu.

Ưu điểm của mẫu cắm này là.

  • Tạo sự mới mẻ khi chúng ta bắt gặp quá nhiều mẫu miền bắc ở hà nội.
  • Vòng hoa có thể kết hợp được nhiều loài hoa khác nhau.
  • Vòng hoa có chân sắt nên tạo sự trang trọng.

Kích thước của mẫu cắm này là 170cm, rộng 100cm.

Giá vòng hoa đám ma ở thanh xuân

Để nói chính xác về giá thì còn phải căn cứ vào từng mẫu cắm.

Giá vòng hoa truyền thống

  • Giá 350.000đ vòng hoa tỉ lệ hoa tươi chiếm 30%.
  • Giá 500.000đ-800.000đ tỉ lệ hoa tươi chiếm 80%.
  • Giá 1.000.000đ tỉ lệ hoa tươi chiếm 100%.

Giá vòng hoa sài gòn

  • Giá 1.150.000 dành cho mẫu cắm 1 tầng
  • Giá 1.600.000đ dành cho mẫu cắm 2 tầng.

Gửi điện hoa chia buồn ở quận thanh xuân

Các đám tang thường tổ chức tại nhà riêng nên việc gửi điện hoa chia buồn cũng thoải mái, không phải vội vàng như các đám tổ chức tại nhà tang lễ. Ở thanh xuân khách hàng chỉ cần cung cấp cho cửa hàng em các thông tin sau.

  • Mẫu vòng hoa khách hàng chọn
  • Cáo phó của gia chủ.
  • Số điện thoại của gia chủ, nếu các bạn muốn gửi thêm dịch vụ gửi tiền phúng viếng.

Cửa hàng em sẽ chụp hình ảnh vòng hoa trước và sau khi giao tới để gửi lại cho khách hàng xem qua.

Bức trướng đám ma tại thanh xuân

Ngoài các vòng hoa viếng chúng tôi xin gửi đến khách hàng các mẫu bức trướng viếng đám tang lễ, các bức trướng rất thích hợp cho các gia đình thông gia, anh em họ hàng ngoài ra các đơn vị đoàn thể công ty đều sử dụng được.

Giá bán bức trướng chúng tôi có hai loại

  • Loại cao cấp đẹp giá bán 600.000đ
  • Loại phổ thông giá bán 400.000đ

Phí giao vòng hoa viếng ở quận thanh xuân

Các đơn hàng giao trong quận thanh xuân được giao miễn phí cụ thể Thanh Xuân Bắc,Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Nam, Thượng Đình, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Phương Liệt. Kim Giang

Các tuyến đường Nguyễn Quý Đức, Nguyễn Ngọc Nại, Nguyễn Thị Thập,  Nguyễn Thị Định, Nguyễn Trãi. Đường Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Tuân, Nguyễn Xiển,  Nguyễn Viết Xuân . Đường Phan Đình Giót, Phương Liệt, Trần Điền. Đường Trịnh Đình Cửu, Vọng, Vũ Hữu, Vũ Tông Phan, Vương Thừa Vũ, Nguyễn Xuân Linh, Thượng Đình, Tố Hữu, Triều Khúc, Vũ Trọng Phụng, Nhân Hòa, Trường Chinh, Quan Nhân, Tô Vĩnh Diện.Đường Chính Kinh, đường Cù Chính Lan, Định Công, Giáp Nhất. Hà Kế Tấn, Hoàng Đạo Thành, Hoàng Minh Giám. Đường Hoàng Ngân, Khuất Duy Tiến, Khương Đình. Đường Khương Trung, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Thiêm, Nguyễn Huy Tưởng, Nguyễn Lân,Ngụy Như Kon Tum, Bùi Xương Trạch, Cự Lộc, , Giải Phóng. Đường Hạ Đình, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Văn Thái, Hồ Mễ Trì , Khương Hạ, Kim Giang, Lê Văn Lương, Lương Thế Vinh cũng được giao miễn phí.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng ở Thanh Xuân Hà Nội: