Vòng hoa viếng đám tang lễ ở quận hai bà trưng

Đặt vòng hoa tang lễ tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội là chủ đề sẽ được cửa hàng giới thiệu hôm nay. Trước khi đi vào chi tiết xin được giới thiệu đôi nét về văn hóa cũng như xã hội nơi đây.

Nằm ở phía đông nam nội thành Hà Nội. Là một trong những quận trọng điểm của thành phố, với nhự quan tâm của đảng và nhà nước thì từ văn hóa cho đến xã hội phát triển nhanh chóng. Có nhiều trường đại học đống quân cũng như có nhiều xí nghiệp.

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ ở quận hai bà trưng

Hiện nay trên địa bàn Quận có hai nhà tang lễ

Nên đa số các đám tang chủ yếu được tổ chức tại nhà tang lễ chính vì thế ở đây dịch vụ vòng hoa viếng rất phát triển, khách hàng dễ dàng đặt được một vòng hoa viếng nhanh chóng.

Mẫu vòng hoa đám tang ở quận hai bà trưng

Vòng hoa tang lễ truyền thống tại Quận Hai Bà Trưng

Hiện nay hai nhà tang lễ thanh nhàn và số 5 trần thánh tông các vòng hoa kiểu ovan truyền thống là chủ đạo. Với nhiều mức giá thành cũng như kích thước khác nhau, có một điều nếu các bạn muốn có những vòng hoa đẹp thì nên chủ động đặt sớm.

Kích thước vòng hoa truyền thống chưa tính chiều cao của chân

  • Cao 80cm vòng hoa cỡ bé.
  • Cao 110cm vòng hoa cỡ trung
  • Cao 120cm vòng hoa cỡ đại.

Hoa để cắm mẫu truyền thống bao gồm các loài hoa sau đây.

  • Hoa cúc vàng có vào các tháng mùa đông và mua xuân.
  • Hoa vành anh có các tháng mùa hè.
  • Hoa lan vàng hay lan tím có quanh năm.
  • Hoa mút vàng, mút đỏ,mút trắng có quanh năm.

Để nhằm phục đông đảo bà con,  xin được giới thiệu mẫu mới của kiểu cắm hình ovan. Với kích thước to đồ sộ đã làm cho vòng hoa trở nên nổi bật và sang trọng nhất buổi viếng.

Rất nhiều khách hàng đã đặt cắm kiểu này, các bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây.

Mẫu hoa trang trí khu vực bàn thờ ở hai bà trưng

Hiện nay có nhiều tổ chức tang lễ để giúp gia chủ có lựa chọn phù hợp cửa hàng em xin tư vấn như sau

  • Nếu gia chủ tổ chức tại nhà tang lễ thanh nhàn hay số 5 trần thánh tông có thể chuẩn bị các mẫu như : Hai lọ bình hoa, một đĩa hoa để trên linh cữu, hoa trang trí xunh quanh linh cữu.
  • Nếu gia chủ tổ chức tại nhà riêng do diện tích chật hẹp nên việc trang trí đầu đủ rất chật chội và khó khăn. Em xin tư vấn nên chọn một đến hai lẵng hoa lan vàng, chúng ta đặt hai bên để tạo nên điểm nhấn là được.

Thông thường việc trang trí ở nhà tang lễ gia chủ thường được ban phục vụ tang lễ ký kết và tư vấn mục này. Nếu gia chủ tổ chức tại nhà riêng nên tìm các chủ tiệm hoa trên địa bàn quận để liên hệ họ trang trí cho luôn,chúng ta yêu cầu gì cũng dễ dàng hơn.

Mẫu vòng hoa đẹp và sang trọng ở quận hai bà trưng

Trên địa bàn quận có rất nhiều cửa hàng hoa nên chúng ta dễ dàng đặt được một vòng hoa viếng đẹp và sang trọng. Thông thường khi nhắc tới yếu tố đẹp và nghệ thuật thì không thể nhắc đến các mẫu cắm sài gòn.

Ưu điểm của các mẫu cắm này là

  • Do sử dụng khung cắm bằng nhôm nên việc tháo lắp cũng rất dễ dàng.
  • Độ tươi của của hoa được lâu hơn khi các bông hoa được trên miếng xốp đã ngâm no nước.
  • Kiểu cắm có thể kết hợp được nhiều hoa khác nhau, không hạn chế về số lượng.

Điểm hạn chế đó là các mẫu đẹp ít khi được cắm sẵn bởi các nguyên nhân như giá thành cao ít người lựa chọn. Nên khi nào có khách đặt các cửa hàng hoa mới tiến hành cắm.

Giá vòng hoa đám ma ở quận hai bà trưng

Giá các vòng hoa ở trên địa bàn quận có sự đồng nhất giá thành bởi các nguyên nhân sau đây.

Giá vòng hoa truyền thống không thay đổi qua các năm. Nào nào cũng như năm nào giá vẫn được giữ nguyên cho khách hàng lựa chọn.

  • Giá 350.000đ vòng hoa cỡ bé được các cá nhân đoàn thể lựa chọn, khi ngân sách được cố định.
  • Giá 400.000đ-800.000đ vòng hoa cỡ trung, được các đơn vị công ty lựa chọn nhiều.
  • Giá 1.000.000đ vòng hoa cỡ đại, được các tập đoàn lớn lựa chọn.

Gửi điện hoa chia buồn ở quận hai bà trưng

Việc gửi điện hoa chúng ta phải xem gia chủ tổ chức tại nhà riêng hay tại nhà tang lễ để có hình thức gửi điện hoa phù hợp.

  • Nếu tổ chức tại nhà riêng thời gian viếng kéo dài qua ngày. Khách hàng không cần vội vàng.
  • Nếu tổ chức tại nhà tang lễ khách hàng nên nhanh chóng đặt hoa, bởi vì thời gian viếng chỉ vỏn vẹn 1h đồng hồ là gia chủ đi hỏa táng ở văn điển.

Phí giao vòng hoa ở quận hai bà trưng

Giống như các quận khác, các đơn hàng giao ở quận hai bà trưng cũng được giao miễn phí bao gồm Nguyễn Du, Lê Đại Hành, Bùi Thị Xuân, Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Phạm Đình Hổ, Đồng Nhân, Đống Mác, Bạch Đằng, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Cầu Dền, Bách Khoa, Quỳnh Lôi, Bạch Mai, Quỳnh Mai, Vĩnh Tuy, Minh Khai, Trương Định, Đồng Tâm.

Đặt bức trướng đám tang ở quận hai bà trưng

Hiện nay việc bán bức trướng cũng ít cửa hàng bầy bán, chủ yếu các cửa hàng hoa ở gần các nhà tang lễ bán cho khách. Thông thường bức trướng có hai mức giá sau.

  • Bức phổ thông có giá 400.000đ
  • Bức đẹp có giá 600.0000đ

Lời khuyên chân thành là nếu khách hàng không biết cách ghi nội dung như thế nào, nên gọi điện hỏi trực tiếp các cửa hàng hoa. Họ có kinh nghiệm đã ghi cho nhiều người nên việc tư vấn cho các bạn là điều đơn giản.

Trên là toàn bộ kiến thức đặt vòng hoa viếng tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội mà cửa hàng gửi đến quý khách hàng. Sẽ giúp mọi người có cái nhìn bao quát hơn. Số điện thoại giải đáp mọi thắc mắc và đặt hoa  0943457658