Vòng hoa tang lễ tại đức giang long biên

Đặt vòng hoa nhà tang Đức Giang Long Biên là dịch vụ chúng tôi xin gửi đến khách hàng hôm nay.

Nhà tang lễ Đức Giang nằm trong khuôn viên của bệnh viện. Công trình nhà tang lễ Đức Giang Long Biên có diện tích hơn 3.000m2, với tổng mức đầu tư là 15 tỷ đồng (vốn ngân sách thành phố) do Sở Y tế Hà Nội làm chủ đầu tư. Nhà tang lễ Long Biên có các hạng mục và trang thiết bị được đầu tư hiện đại, bao gồm: khu nhà làm việc hai tầng, hội trường tổ chức tang lễ, 8 tủ bảo quản thi hài…với sự đi sau nên nói về cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, hiện đại, Nhà tang lễ Long Biên sẽ đáp ứng được nhu cầu về tang lễ trên địa bàn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội cho người dân nơi đây.

Vòng hoa nhà tang lễ đức giang long biên
Vòng hoa nhà tang lễ đức giang long biên

Long Biên là một quận thuộc Hà Nội, nằm dọc phía bờ bắc của sông Hồng. Đông giáp Sông Đuống, Tây giáp Sông Hồng, Nam giáp huyện Gia Lâm, Bắc giáp Sông đuống.

Địa chỉ vòng hoa tang lễ Đức Giang Long Biên

Với quầy hoa ở ngay 54C Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên nên việc giao hoa cho khách hàng cũng như việc đặt hoa rất dễ dàng và thuận lợi.

Mẫu vòng hoa đám tang 2025 đẹp ở đức giang

Vòng hoa truyền thống

Ở đức giang cũng có các cửa hàng hoa cắm các mẫu kiểu đơn giản nói về nghệ thuật chưa có. Chính vì thế khi các bạn đã tìm được chúng tôi thì điều đầu tiên là chúc mừng các bạn điều này, với đa dạng kiểu cắm các bạn không phải lo lắng điều gì hết.

Các vòng hoa ovan cỡ bé thì có chiều cao là 80cm, còn vòng hoa ở trung có chiều cao 110cm, vòng hoa to đại thì 100cm.

Vòng hoa tang lễ đẹp và sang trọng

Khi nhắc đến mẫu hoa đẹp và sang trọng thì phải nhắc tới mẫu hoa sài gòn và những mẫu vòng hoa truyền thống kiểu mới. Hai mẫu cắm này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Vòng hoa truyền thống kiểu mới: Đây là mẫu cắm khá là mới mẻ hiện nay, với khung gỗ 3 chân gỗ chiều cao các vòng hoa này thường trên 170cm. Rộng 90cm.

Vòng hoa sài gòn : Chiều cao của các vòng sài gòn này là 170cm.

Điểm chung của hai mẫu cắm này là đều sử dụng hoa lan vàng là chủ đạo.

Mẫu hoa trang trí bàn thờ viếng 

Hiện nay kiểu cắm cây rất được khách hàng lựa chọn đặc biệt là các gia đình tổ chức tang lễ, họ thường sử dụng hai cây lan đặt trước chỗ viếng làm cho không gian viếng trở nên sang trọng hơn.

Chiều cao của cây lan này là 165cm.

Nếu gia chủ tổ chức tại nhà tang lễ đức giang những lẵng hoa thế này sẽ được bên nhà tang lễ ký kết với các hộ gia đình. Ngoài mẫu này còn có thêm các bình hoa và đĩa hoa trên mặt quan tài. Nếu gia chủ có điều kiện có thể trang trí hoa xunh quanh linh cữu.

Mẫu vòng hoa trắng viếng người mất chưa lập gia đình

Trong cuộc sinh hàng ngày chúng ta thường chứng kiến những cảnh người mất đang còn trẻ tuổi, làm nghề lâu năm khi gặp những đám tang thế này có nỗi buồn nào đó. Thông thường khi viếng đám tang như thế này khách hàng nên chú ý các vấn đề sau.

  • Vòng hoa lựa chọn phải màu trắng hết.
  • Câu từ băng rôn là tên đơn vị đi viếng phải kèm thêm từ vô cùng thước tiếc. Không dùng từ kính viếng hoặc thành kính phân ưu.

Giá vòng hoa đám ma ở đức giang long biên

Nếu bạn có ngân sách vừa phải có thể lựa chọn các mẫu vòng hoa truyền thống

  • Vòng hoa cỡ bé giá 400.000đ
  • Vòng hoa cỡ trung giá 500.000đ -850.000đ
  • Vòng hoa cỡ đại giá 1.100.000đ

Nếu bạn muốn vòng hoa của mình trở nên nổi bật và sang trọng có thể lựa chọn các mẫu cắm sài gòn và lẵng hoa lan vàng

Giá vòng hoa sài gòn có giá giao động từ 1.100.000đ trở lên

Giá lẵng hoa lan vàng giá 1.600.000đ

Gửi điện hoa chia buồn ở đức giang

Với một nguyên dân nào đó mình không thể viếng được, bạn cảm thấy áy náy vì không đi được hãy liên hệ với dịch vụ gửi điện hoa của chúng tôi nhé. Vòng hoa sẽ được đưa tận tay gia chủ, ngoài ra các bạn muốn gửi tiền phúng viếng, chúng tôi cũng thay mặt bạn đưa trực tiếp cho gia chủ.

Theo ghi nhận của cửa hàng các đám tang ở bên long biên xu hướng hiện nay bà con đang chọn lựa hình thức tổ chức tại nhà riêng nên thời gian sẽ được kéo dài hơn so với tổ chức tại nhà tang lễ. Để việc gửi điện hoa nhanh chóng và thuận lợi khách hàng nên nắm rõ lịch viếng tổ chức ở đâu và thời gian ngày nào nhé.

Đặt bức trướng đám tang tại Long Biên

Bức trướng là một nét văn hóa có từ xa xưa, khi các ông cha ta coi trọng văn nho. Đến ngày nay ý nghĩa bức trướng trong đám tang vẫn được đa số người dân sử dụng nhưng theo hình thức bó hẹp hơn. Cụ thể như bức trướng chủ yếu được các gia đình thông gia hay anh em họ hàng sử dụng.

Ưu điểm của bức trướng.

  • Để được lâu hơn vòng hoa.
  • Gọn nhẹ, dễ cầm đi xa.
  • Giá thành bức trướng giao động từ 400.000đ -600.000đ tùy mỗi loại.

Phí giao vận vòng hoa viếng ở long biên

Các đơn giao ở nhà tang lễ đức giang được giao miễn phí, còn phường trên địa bàn quận sẽ có giá là 50.000đ/đơn hàng gồm phường: Gia Thụy, Cự Khối,  Giang Biên, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Phúc Đồng, Phúc Lợi, Sài Đồng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng long biên: