Vòng hoa tại nhà tang lễ bệnh viện thanh nhàn

Đặt vòng hoa tại nhà tang lễ Thanh Nhàn sẽ được cửa hàng giới thiệu đến hôm nay để khách hàng có thêm những lựa chọn. Trước khi đi vào bài viết cửa hàng xin được giới thiệu đôi nét về địa chỉ nơi đây.

Nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn có diện tích 802 m2 nằm trong khuôn viên khoảng 5449 m2 của bệnh viện Thanh Nhàn vị trí giao thông đi lại thuận lợi. Nhà tang lễ đã được cải tiến đưa vào các hoạt động xã hội hóa với quy mô phục vụ khoảng 800-900 trường hợp/năm. Nhà tang lễ khá hiện đại, đầy đủ ghế ngồi chờ, phòng tiếp khách, khu bếp đun, khu vệ sinh, ngoài ra có tới 2 khu tổ chức tang lễ riêng biệt thuận tiện cho thân nhân người mất, khách đến viếng. Đây trở thành nơi tổ chức đám tang đưa tiễn nhiều người dân trên địa bàn quận về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Do thời gian viếng diễn ra trong vòng 1h đồng hồ, để giúp khách hàng nhanh chóng chọn lựa vòng hoa chúng tôi sẽ có bài viết tổng quát nhất như giới thiệu địa chỉ cửa hàng hoa, mẫu vòng hoa, giá thành các vòng hoa, dịch vụ gửi điện hoa.

Vòng hoa nhà tang lễ Bệnh Viện Thanh Nhàn

Địa chỉ cửa hàng hoa ở Thanh Nhàn

Theo ghi nhận của cửa hàng các đám tang tổ chức ở thanh nhàn chủ yếu bà con sống trong địa bàn quận Hai Bà Trưng và bà con quận Hoàng Mai. Trung bình mỗi ngày thường có 3-5 đám tang được diễn ra. Các cửa hàng hoa ở đây có tới 3 cơ sở kinh doanh có thể phục vụ tốt nhu cầu mua vòng hoa của người dân.

Địa chỉ cửa hàng chúng tôi có địa chỉ tại 103 Thanh Nhàn, Phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng. Với địa chỉ gần như thế này sẽ giúp cho khách hàng không mất nhiều thời gian trong việc chọn vòng hoa, đảm bảo vòng hoa. Tránh trường hợp giao vòng hoa từ nơi khác đến bị hỏng và chậm thời gian viếng của các bạn.

Mẫu vòng hoa đám tang 2025 ở Thanh Nhàn

Quy mô các đám tang sẽ thể hiện cho các vòng hoa ở các nhà tang lễ đó có đa dạng hay không. Ở thanh nhàn các đám tang ở mức nhỏ nên lượng khách hàng đi phúng viếng không nhiều. Nên các vòng hoa bán ở đây chủ yếu bán các mẫu vòng hoa truyền thống rẻ tiền.

Vòng hoa truyền thống 

Các vòng hoa truyền thống được cắm trên nhiều kích cỡ khác nhau.

  • Vòng hoa cỡ bé cao 80cm chưa kể chân
  • Vòng hoa cỡ trung cao 110cm chưa kể chân.
  • Vòng hoa cỡ đại cao 120cm chưa kể chân.

.Khung cắm các vòng hoa truyền thống là khung bèo và trang trí xung quanh là lá xanh. Loài hoa chủ đạo nhất là hoa vàng anh và hoa cúc vàng. Hoa cúc độ tươi hơn hoa vàng anh nhưng ý nghĩa đều hướng tới cái đẹp.

  • Hoa vàng anh thể hiện cho sự vô ưu, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Hoa có vào tháng hè trong năm.
  • Hoa cúc vàng sử dụng cúc bông bé thể hiện cho sự hiểu của người con dành cho cha mẹ mình.

Do thừa hưởng nét văn hoa có từ xa xưa cộng với yếu tố giá thành phù hợp nên được đa số bà con lựa chọn để đi phúng viếng.

Vòng hoa lan vàng 

Với nét văn hóa của người dân miền bắc theo đạo phật nhiều nên tông màu vàng được đa số mọi người lựa chọn. Ngoài hoa cúc vàng thì hoa lan vàng là loài hoa đầu bảng ở các đám tang lễ.

Các vòng hoa lan vàng cửa hàng không có sẵn và cắm khá mất nhiều thời gian vì thế khách hàng có nhu cầu vui lòng đặt sớm để chúng tôi có thời gian chuẩn bị được chu đáo hơn . Đặc điểm của những vòng hoa lan vàng này sử dụng khung cắm to đại, sẽ làm cho các vòng hoa trở nên sang trọng hơn và tạo nổi bật tại buổi viếng.

Chiều cao của các vòng hoa này là 190cm, rộng 100cm.Thường hai người mới bê được vòng hoa này.

Lẵng hoa lan vàng dành cho gia chủ trang trí bán thờ

Tiêu chí của cửa hàng em là không những phục vụ khách hàng mà còn đáp ứng các yêu của của gia chủ trong việc trang trí chỗ khu vực bàn thờ viếng. Nếu các bạn có ngân sách có thể chuẩn bị hai bình hoa, một đĩa hoa trên mặt quan tài và hai lẵng hoa lan vàng để hai bên. Ngoài ra bạn có thể trang trí hoa lan vàng xunh quanh linh cữu. Để thể hiện sự nổi bật nhất thì chúng ta phải kể đến lẵng hoa lan vàng để hai bên.

Chiều cao của hai cây hoa này là 170cm, rộng 100cm nếu một người bê cũng khá nặng đấy.

Nếu các bạn đi viếng muốn tạo sự nổi bật và sang trọng thì có thể lựa chọn mẫu cắm này của cửa hàng em.

Mẫu vòng hoa sài gòn 

Khi nhắc các mẫu vòng hoa viếng đẹp thì không thể nhắc mẫu cắm sài gòn. Ưu điểm đó là

  • Khung cắm chắc chắn, dễ dàng tháo lắp.
  • Hoa tươi lâu hơn do được cắm vào xốp ngâm nước.
  • Có thể cắm được rất nhiều kiểu hoa khác nhau, không bị hạn chế như mẫu vòng hoa truyền thống.
  • Yếu tố nghệ thuật cao, thể hiện sự sang trọng và nổi bật cho người đi phúng viếng.

Nhược điểm của mẫu cắm này. Do giá thành cao nên để an toàn các cửa hàng không cắm sẵn, khi nào khách hàng đặt mới tiến hành cắm. Làm cho nhiều khách hàng mua gấp thường không có hoa.

Mẫu vòng hoa màu trắng viếng người mất chưa lập gia đình 

Với người mất chưa lập gia đình các vòng hoa cũng được cắm theo những phong cách khác nhau. Nếu khách hàng lần đầu đi viếng sẽ không biết điều này làm cho việc đặt hoa trở nên khó khăn.

  • Tông màu chủ đạo là màu trắng cả.
  • Băng chữ phải có từ Vô cùng thương tiếc.

Những đám trắng này các khung cắm vẫn sử dụng như thế từ mẫu truyền thống cho đến mẫu cắm sài gòn.

Giá vòng hoa đám ma ở thanh nhàn

Bài toán kinh phí cũng được nhiều khách hàng quan tâm khi mà thông tin tìm kiếm ” vòng hoa giá rẻ ở thanh nhàn, giá vòng hoa đẹp ở thanh nhàn…”  để định giá nhanh một sản phẩm chúng tôi sẽ phân ra hai mẫu cắm dưới đây.

Giá vòng hoa truyền thống

  • Vòng hoa 350.000đ đây là mức giá thấp nhất ở đây.
  • Vòng hoa 500.000đ-850.000đ mức giá trung bình được nhiều công ty doanh nghiệp lựa chọn.
  • Vòng hoa 1.000.000đ sử dụng hoa tươi 100% to đại, phục vụ cho khách hàng mong muốn vòng hoa đẹp và nổi bật.

Giá vòng hoa đẹp.

Thế nào là một vòng hoa đẹp. Vòng hoa có yếu tố nghệ thuật cao, vòng hoa sử dụng hoa sang trọng. Hiện nay các vòng hoa đẹp ở thanh nhàn có rất nhiều mức giá, riêng tại cửa hàng em giá giao động từ 1.100.000đ.

Gửi điện hoa chia buồn ở Thanh Nhàn

Việc gửi điện hoa uy tín nhất vẫn là lựa chọn một cửa hoa ở gần đây. Sẽ giúp khách hàng không phải lo lắng về chất lượng hoa, thời gian giao hoa cũng như vòng hoa có giao được tận tay cho gia chủ không. Lợi thế của một cửa hàng hoa gần đó là vòng hoa có thể giao sớm cho gia chủ được.

Lưu ý khi gửi điện hoa ở thanh nhàn là thời gian tổ chức viếng rất nhanh và ở đây có hai khu tổ chức nên việc khách hàng phải cung cấp đầy đủ cáo phó của gia chủ để tránh vòng hoa giao nhầm đám.

Ngoài ra nếu khách hàng gửi tiền phúng viếng kèm theo thì cung cấp thêm cho cửa hàng em số điện thoại cho gia chủ, điều này nhằm đưa tận tay cho gia chủ, tránh thất lạc.

Đặt bướng trướng đám ma tại Thanh Nhàn

Nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn trong việc nên chọn vòng hoa hay bức trướng để đi phúng viếng. Nếu các bạn đi phúng viếng thông gia thì nên chọn bức trướng.  Còn các đơn vị cá nhân nên chọn vòng hoa.

Để một bức trướng mang lại ý nghĩa thì nội dung in lên và câu thơ hai bên bức trướng là rất quan trọng. Hiện nay có rất nhiều cách ghi khách nhau, các bạn nên nói rõi quan hệ với người mất nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn tận tình.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng ở thanh nhàn: