Vòng hoa đám ma tại nhà tang lễ 198 trần bình

Dịch vụ đặt vòng hoa tại nhà tang lễ 198 trần bình cầu giấy sẽ được cửa hàng giới thiệu trong bài viết này. Trước khi đi vào chi tiết mình sẽ giới thiệu đôi nét về nhà tang lễ để các bạn nắm rõ hơn.

Điều đầu tiên là chúng ta phải nói địa chỉ cụ thể là ở số 9 ngõ 58 trần bình, cầu giấy nhé. Nếu bạn không tìm ra có thể nói người dân bệnh viện 198 chỗ nào, bởi vì nhà tang lễ nằm sau bệnh viện.

Nhà tang lễ bệnh viện 198 Trần Bình được khánh thành và đưa vào sử dụng. Đây là một công trình có ý nghĩa nhân văn và tâm linh sâu sắc do Thành ủy Thành phố Hà Nội hỗ trợ nguồn vốn xây dựng. Công trình là một không gian trang trọng, đáp ứng nhu cầu tâm linh, chia sẻ tình cảm với người thân của người đã khuất, là nơi để mọi người đến viếng, tiễn đưa người thân, đồng đội, đồng chí về cõi vĩnh hằng.

Lẵng hoa lan vàng 3 tầng nhà tang lễ 198 Trần Bình

Địa chỉ vòng hoa tang lễ 198 Trần Bình

Theo kinh nghiệm nhiều năm làm vòng hoa thì nhận thấy quy mô ở nhà tang lễ 198 cũng chưa đủ lớn, vì thế để tìm một cửa hàng hoa ở đây là rất khó. Bài viết này sẽ giúp các bạn mọi vấn từ cách chọn vòng hoa, cách ghi băng tang.

  1. Xác định phong tục viếng ở bệnh viện 198 trần bình
  2. Xác định câu viếng in lên băng.
  3. Nắm rõ thời gian viếng của gia chủ.

Do địa thế để mở một cửa hàng hoa ở đây rất là khó khăn nên chỉ có duy nhất cửa hàng chúng tôi có mặt ở đây. Vì thế các bạn sẽ rất thoải mái lựa chọn các vòng hoa đẹp còn thời gian giao hoa thì không phải lo lắng một điều gì.

Mẫu vòng hoa đám tang ở 198 trần bình

Quy mô tổ chức ở trần bình ở mức trung bình, mỗi ngày thường có 3 đám tang được diễn ra, có ngày không có. Bởi vì trên địa bàn cầu giấy có nhà trang lễ trần vỹ với quy mô diện tích rất lớn và đầy đủ tiện ích nên đa số người dân chọn lựa. Vì thế các cửa hàng hoa ở 198 rất ít.

Các vòng hoa chủ đạo nhất là mẫu hoa truyền thống.

Vòng hoa tang lễ truyền thống 

Ưu điểm của vòng hoa truyền thống

  • Phù hợp với nhiều khách hàng cộng thêm với yếu tố lịch sử có từ lâu.
  • Đa số các cửa hàng đều cắm mẫu cắm này chủ đạo, nên mọi người không phải chờ đợi quá lâu.

Vòng hoa tang lễ truyền thống cắm toàn bộ hoa lan

Dựa trên khung cắm của những vòng hoa ovan truyền thống nay chúng tôi đã tạo ra những vòng hoa ovan có kích thước to hơn, sử dụng đa dạng các loài hoa như hoa lan vàng, hoa lan trắng và hoa cúc vàng. Đặc điểm của vòng hoa này tạo nên sự sang trọng của người đi phúng viếng, nhìn trực tiếp bề ngoài rất là to và đồ sộ. Nhưng để có những vòng hoa này thường rất tốn thời gian của bên mình, thường để hoàn thành sản phẩm này phải cần từ 3-4 người thợ, thời gian từ 1 tiếng -2 tiếng. Vì thế nếu khách hàng lựa chọn những vòng hoa kiểu này nên đặt sớm nhé.

Lẵng hoa lan vàng trang trí bàn thờ ở nhà tang lễ trần bình

Nếu các bạn đã từng đi viếng tại các nhà tang lễ sẽ bắt gặp lẵng hoa lan vàng này chỡ bàn thờ viếng. Việc trang trí mẫu cắm này làm cho sự sang trọng của buổi lễ. Ngoài ra người đi viếng đặc biệt là các công ty lớn họ cũng hay chọn kiểu cắm này.

Việc trang trí hoa ở nhà tang lễ trần bình thường gia chủ ký kết hợp đồng luôn với bên tổ chức tang lễ. Thường các hạng mục trang trí gồm.

  • Hai bình hoa để trên bàn thờ.
  • Một đĩa hoa để trên linh cữu
  • Hoa trang trí xunh quanh linh cữu.
  • Hai lẵng hoa lan vàng để hai bên.

Vòng hoa tang lễ sài gòn 

Để đa dạng mẫu cắm cũng như đáp ứng được nhu cầu của mỗi vùng miền, chúng tôi xin được đan xen các mẫu cắm mọi nơi để phục vụ khách hàng. Các mẫu kiểu hình tròn này hiện nay được đa số người dùng yêu thích bởi vì sự đa dạng các mẫu hoa, các dáng lại chắc chắn nữa. Vì thế các bạn có thể tham khảo một số mẫu nhé.

Điểm nhấn của mẫu cắm sài gòn là

  • Có thể kết hợp được rất nhiều loài hoa khác nhau
  • Độ bền của hoa sẽ được tươi lâu hơn.
  • Khung hoa rất chắc chắn, dễ dàng tháo lắp.
  • Chiều cao của vòng hoa là 170cm, rộng 100cm.
  • Lá viền xung quanh được trang trí bằng là thiết mộc lan.

Mẫu vòng hoa màu trắng dành cho người mất chưa lập gia đình

Phía trên chúng ta thường thấy các vòng hoa màu vàng và màu tím là chủ đạo, ít khi thấy vòng hoa màu trắng. Theo phong tục tập quán của người dân màu trắng chỉ dùng trong các đám tang dành cho người mất chưa lập gia đình, giống như ý nghĩa cùa màu trắng thể hiện sự tinh khiết và trong sáng.

Vòng hoa màu trắng sử dụng các mẫu cắm truyền thống và vòng hoa sài gòn.

Giá vòng hoa đám ma ở 198 trần bình

Giá vòng hoa đám tang ở đây cũng giống như những nơi khác. Có nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn, cụ thể như sau

Giá vòng hoa truyền thống

  • Giá 350.000đ đây là mức giá thấp nhất nên tỉ lệ hoa tươi chiếm 20%
  • Giá 500.000đ-850.000đ mức giá này các bạn sẽ sở hữu các vòng hoa có hoa lan vàng.
  • Giá 1.100.000đ vòng hoa này sử dụng 100% hoa tươi.

Giá vòng hoa đẹp và sang trọng. Thường phải kể đến các mẫu sài gòn và lẵng hoa lan vàng. Giá giao động không cố định, khách hàng có thể tham khảo mức giá các sản phẩm đẹp trên webiste

Gửi điện hoa chia buồn ở 198 Trần Bình

Dịch vụ gửi điện hoa của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, các đơn hàng sẽ được ghi phiếu viếng và đưa vào cho gia chủ. Ngoài ra nhân viên chúng tôi sẽ chụp ảnh vòng hoa trước và sau khi cắm để gửi cho khách hàng xem.

Đây là lời cảm nhận của khách hàng đã sử dụng dịch vụ gửi điện hoa của chúng tôi.

Đặt bức trướng đám tang ở 198 trần bình

Việc mua bức trướng ở 198 trần bình cũng rất dễ dàng và thuận lợi. Hiện nay xu hướng sử dụng bức trướng được các hộ gia đình thông gia, anh em họ hàng sử dụng. Nội dung in mọi người có thể tham khảo cách ghi của cửa hàng em đã in cho khách hàng để áp dụng cho gia đình mình.

Lưu ý cho khách hàng đi viếng ở nhà tang lễ 198 trần bình

Các vòng hoa ở trần bình rất hạn chế về mẫu cắm, vì thế khách hàng nên chủ động cho việc đặt hoa sớm nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng trần bình: