Tư vấn thông gia đình phúng viếng đám tang

Có thể nói nghĩa cử là nghĩa tận được mọi người gìn giữ đến hôm nay với mục đích chia sẽ những mất mát của gia chủ cũng như cầu mong cho linh hồn người mất được mau siêu thoát. Hiện nay thì việc đi phúng viếng luôn xuất hiện mọi cơ quan, đoàn thể, bạn bè, thông gia. Bài viết hôm nay sẽ tư vấn cho các gia đình thông gia trong việc đi phúng viếng hợp lý nhất.

Rất nhiều khách hàng có gọi cho nhân viên chúng tôi tư vấn đó là đi viếng thông gia thì nên chọn vòng hoa hay bức trướng thì thích hợp và cách ghi nội dung như thế nào? Vâng đây là câu hỏi mà cửa hàng nhận thấy rất nhiều khách hàng bị phân vân.

Bức trướng đi viếng thông gia mất

Ngày xưa người ta rất trọng văn nho, đối liễn, cho nên những người con trai, con gái đều có câu đối khóc cha, vợ khóc chồng và cả anh em cũng có thể khóc lẫn nhau.viết bằng lơ xanh hoặc chữ đen trên vải trắng hoặc vải đen đến tận hôm nay mọi người gọi theo cái tên bức trướng đám tang. Chính vì thế sản phẩm Bức Trướng là các bạn nên tìm hiểu đầu tiên.

Các câu đối trên bức trướng viếng thông gia hiện nay có hai cặp câu đối rất hay như sau:

” Thắp Nhén Hương Thơm Lòng Tưởng Nhớ- Vô Cùng Thương Tiếc Lúc Tiễn Đưa”

” Thông Gia Ngã Sầu Bùi Ly Biệt – Để Lại Trần Gian Phúc Cháu Con”

” Bóng Hạc Xe Mây Về Cõi Phật – Để Lại Trần Gian Phúc Cháu Con”

Bức Trướng Màu Mận Quận 600k

 

Còn nội dung ghi trên bức trướng thì điều đầu tiên bạn phải xác định được là người mất là thông gia hay là bộ mẹ của thông gia để chúng ta có một lựa chọn cầu từ thích hợp.

Vòng hoa tang lễ viếng thông gia

Ngoài sản phẩm bức trướng thì các bạn có thể lựa chọn thêm các vòng hoa viếng. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm chi tiết ở đây.

Hiện nay các vòng hoa có rất nhiều mẫu cắm khách nhau từ kiểu truyền thống cho đến những vòng hoa kiểu sài gòn sang trọng.

Thông thường nếu các bạn đi viếng thông gia thì nên chọn đặt bức trướng.

Trên là nội dung cách tư vấn cho thông gia đi phúng viếng hợp lý nhất. Chúc các bạn có những lựa chọn thích hợp, nếu còn chưa hiểu có thể gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn thêm.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng: