Shop vòng hoa viếng tại bệnh viện Việt Đức

Đặt vòng hoa nhà tang lễ bệnh viện Việt Đức Số 10 Phũ Doãn là chủ đề hôm nay cửa hàng giới thiệu đến khách hàng. Bệnh viện Việt Đức là một trong bệnh viện đầu ngành về điều trị chấn thương chỉnh hình.Giống như các nhà tang lễ khác trên địa bàn Hà Nội, ở trong khuôn viên cũng có nhà tang lễ để phục vụ bà con ở Quận Hoàn Kiếm cũng như thi hài mất tại bệnh viện Việt Đức.

Nói về quy mô của nhà tang lễ không bằng các nhà tang lễ khác, mọi người ít biến nhà tang lễ này. Chính điều nay đã làm cho các cửa hàng hoa viếng hầu như không có ở đây,vì thế việc đặt vòng hoa viếng tại đây là rất khó khăn.

 

Đặt vòng hoa tại nhà tang lễ bệnh viện Việt Đức

 

Thấu hiểu được điều này cửa hàng xin giới thiệu các bạn dịch vụ của chúng tôi, với địa chỉ ở nhà tang lễ 108 Số 5 Trần Thánh Tông việc giao hoa đến đây là rất nhanh chóng. Việc các bạn chỉ cần xem chọn các vòng hoa viếng cho đẹp là được.

Hiện nay các sản phẩm vòng hoa viếng tại bệnh viện Việt Đức là rất nhiều, có thể nói với mỗi cửa hàng đều có những phong cách khác nhau điều này làm cho khách hàng phân vân không biết chọn như thế nào cho hợp lý. Để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát nhất  xin chia theo từng danh mục sản phẩm.

Mẫu vòng hoa đám tang ở Việt Đức

Vòng hoa tang lễ truyền thống tại Việt Đức

Hiện nay mỗi vùng miền các vòng hoa ovan vẫn được nhiều người sử dụng nguyên do là giá thành vừa phải, gọi là có không phải chờ lâu. Trên thị trường hà nội thì các vòng hoa ovan kết hợp giữa hoa giả và hoa tươi là chủ yếu.  Nếu khách đặt hoa tươi cả thì các cửa hàng mới tiền hành cắm.

Các vòng hoa ovan cỡ bé thì có chiều cao là 80cm, còn vòng hoa ở trung có chiều cao 1m1, vòng hoa to đại thì 1m7.

Vòng hoa lan vàng truyền thống ở Việt Đức

Hiện nay tại nhà tang lễ bệnh viện Việt Đức chưa thể cắm được các kiểu này, các mẫu cắm này tốn rất nhiều thời gian nhân lực. Nếu các bạn thích mẫu cắm này thường phải đặt trước 4 tiếng, với thời gian thoải mái vòng hoa của khách hàng được chăm chút kỹ càng hơn.

Lẵng hoa tang lễ lan vàng tại Việt Đức

Chúng ta đã quá quen thuộc với những kiểu cắm vòng hoa tang lễ truyền thống, khi có kiểu lẵng lan này được rất nhiều khách hàng đón nhận

Lẵng hoa lan vàng này các đoàn thể có thể sử dụng hoặc các gia đình gia chủ có thể đặt hoa.

Chiều cao là 1m65, rộng là 1m  sử dụng chất liệu hoa lan vàng và ly vàng hoặc lan trắng.

Vòng hoa Sài Gòn Tại Nhà Tang Lễ Bệnh Viện Việt Đức.

Để phục vụ khách hàng ở mỗi vùng miền xin được giới thiệu kiểu cắm sài gòn mới để các bạn có thể lựa chọn. Kiểu cắm này thường sử dụng đa dạng được loài hoa khác nhau có trên thị trường.

Với kiểu cắm này đã quá quen thuộc với người dân miền nam, ở miền bắc thì đây là mẫu cắm khá mới mẻ. Vì thế khi kiểu cắm này xuất hiện nhiều khách hàng cũng bỡ ngỡ. Nhưng đến tận hôm nay mẫu cắm này được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại Việt Đức

Do vị thế nằm trong khuôn viên của bệnh viện nên các cửa hàng hoa ở đây là không có. Vì thế việc giao hoa từ nơi khác đến là điều bắt buộc. Chúng tôi giao hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng Việt Đức: