Gửi vòng hoa đám tang tại Tp HCM

Bạn đang tìm một cửa hàng cung cấp dịch vụ gửi điện hoa đám ma tang lễ tại Tp Hồ Chí Minh đúng không ? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp các bạn có những thông tin cần thiết nhất.

Khi viếng ở thành phố sài gòn thì các bạn không phải cần nhiều thông tin lắm như ở miền bắc. Ở Miền Nam thời gian viếng tại nhà tang lễ cũng như nhà riêng có thể kéo dài từ một ngày cho đến bốn ngày, màu sắc các vòng hoa không quy định ràng buột gì cả. Các vòng hoa có thể cắm theo nhiều màu sắc, kiểu cắm khác nhau.

Mẫu vòng hoa tang lễ  tại Tp Hồ Chí Minh

Với màu sắc thì màu trắng là màu được đa số người dân lựa chọn để cắm, cho dù người mất cao tuổi hay trẻ tuổi.

Ngoài ra các sản phẩm hoa trắng kết hợp với hoa tím dưới đây.

Địa chỉ cửa hàng vòng hoa tại Tp Hồ Chí Minh

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua vòng hoa tang lễ thành phố hồ chí minh ở đâu thì chúng tôi là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp hoa tươi cùng với cái tâm yêu hoa, yêu nghề, những người thợ luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để cho ra những sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu.

Dịch vụ gửi điện hoa tang lễ tại Tp Hồ Chí Minh

Hình thức gửi điện hoa của cửa hàng các bạn chỉ cần cung cấp những thông tin sau.
+ Hình ảnh vòng hoa các bạn đã lựa chọn
+ Nội dung in băng cài lên vòng hoa.
+ Địa chỉ và thời gian giao vòng hoa.

Do địa bàn sài gòn rộng nên chúng tôi sẽ giao miễn phí ở các quận trung tâm nếu xa hơn shop sẽ căn cứ khoảng cách để báo giá ship cho khách hàng được biết.

Kế tiếp chúng tôi sẽ gửi thông tin chuyển khoản để các bạn chuyển khoản trước. Khi giao xong shop sẽ chụp hình vòng hoa tại đó để gửi cho khách hàng biết.

Trên là những thông tin cửa hàng xin gửi đến các bạn có nhu cầu đặt vòng hoa viếng đám ma tang lễ tại thành phố Hồ Chí Minh, mọi chi tiết các bạn liên hệ 0943457658 để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn nhé.