Đặt vòng hoa viếng tại đường Nguyễn Thị Minh Khai

Đặt vòng hoa viếng đường Nguyễn thị minh khai các bạn sẽ không tìm ra một cửa hàng hoa ở đoạn đường này. Chiều dài của con đường này chỉ là một Đoạn Vĩnh Tuy – Chợ Mơ – Ngã Tư Vọng; đi qua times city. Hiện nay đang được sự đầu tư của nhà nước con đường này sẽ được mở rộng ra, nhưng hiện tại vẫn đang còn dang dỡ chưa hoàn thành vì thế các chúng tôi không thể có mặt ở đây là điều hiển nhiên, đặc biệt để đòi hỏi cắm các vòng hoa viếng thì đòi hỏi diện tích cửa hàng cũng phải lớn nữa.  Chính vì điều này để đáp ứng nhu cầu khách đặt vòng hoa viếng tại Nguyễn thị minh khai cửa hàng xin giới thiệu dịch vụ của chúng tôi.

đặt vòng hoa viếng tại Nguyễn thị minh khai

Đườn Nguyễn thị minh khai thuộc quận hai bà trưng,  với địa chỉ vòng hoa viếng ở thanh nhàn việc giao vòng hoa viếng đến đây là khá dễ dàng và nhanh chóng. Thời gian để đưa sản phẩm đến khách hàng chỉ tầm 15ph, còn những vòng hoa sang trọng thì khách phải chờ đợi từ 30-45ph.

Nói về các vòng hoa viếng hiện nay rất đa dạng mẫu mã và sản phẩm khác nhau. Mỗi khách hàng đều có những lựa chọn riêng, vì thế bài viết này sẽ đưa các bạn xem từ những vòng hoa ovan truyền thống cho đến những vòng hoa kiểu sài gòn sang trọng hiện đại.

Mẫu vòng hoa đám tang ở đường Nguyễn Thị Minh Khai

Vòng hoa tang lễ truyền thống 

Hiện nay các vòng hoa ovan được cửa hàng cắm rất đa dạng các kiểu mẫu, giá thành các vòng hoa của shop bán cho khách rơi tầm 300k-900k tùy vào từng kích thước các vòng hoa. Nếu vòng hoa bé giá 300k có kích thước là 80cm (Chưa kể chân) – Nếu vòng hoa cỡ trung thì cao 1m1  giá từ 400k-600k – Nếu cỡ đại thì cao 1m3 giá thành 900k.

Các vòng hoa tầm 300-400k có sẵn các bạn gọi lúc nào cũng có. Còn vòng hoa trên 500k các bạn nên chủ động đặt sớm nhé.

Vòng hoa  truyền thống hiện đại 

Do to lớn nên đòi hỏi lượng hoa cũng lớn vì thế giá thành các vòng hoa hơi cao so với các kiểu khác. Nếu quý vị muốn đặt nên chủ động đặt sớm vì thời gian để hoàn thanh sản phẩm này tốn rất nhiều thời gian.

Ưu điểm sang trọng và đẹp.Hiện nay sản phẩm vòng hoa này ít cửa hàng cắm được bởi vì ngoài chuẩn bị kỹ càng khung cắm, nhân viên cắm phải từ 2-3 người mới hoàn thành nhanh sản phẩm này.

Lẵng hoa lan vàng tang lễ

Đây là hải kiểu cây sử dụng hoa lan vàng, lan trắng để cắm. Kiểu này cũng rất thích hợp cho gia chủ dùng để trang trí chỗ viếng đặc biệt để bên linh cữu quan tài trông rất sang trọng.

Vòng hoa tang lễ sài gòn 

Nhằm phục vụ đông đảo đa số khách hàng trên moi miền tổ quốc chúng tôi xin được giới thiệu thêm các mẫu vòng hoa viếng sài gòn đẹp. Đặc điểm của các vòng hoa kiểu này là sự biến hóa đa dạng các kiểu cắm cũng như màu sắc.

Sử dụng khung cắm bằng sắt tạo nên sự chắc chắn và sang trọng. Quý vị có thể tham khảo một số hình ảnh sản phẩm của chúng tôi dưới đây.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng: