Đặt vòng hoa tại quận Hoàng Mai

Đặt vòng hoa viếng tang lễ tại Quận Hoàng Mai Hà Nội là chủ đề hôm nay cửa hàng giới thiệu đến các bạn. So với các quận khác trên địa bàn hà nội thì quận hoàng mai có một sự thiệt thòi đó là chưa có nhà tang lễ đóng trên địa bàn. Vì thế cửa hàng hoa cắm các vòng hoa là chưa có, hoa cắm hoa khai trương, hoa chúc mừng thường tập trung ở đường trương định.

Quận Hoàng Mai có diện tích: 4.104,1ha. Quận Hoàng Mai phía Bắc giáp quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, phía Tây và Nam giáp huyện Thanh Trì, phía Đông giáp sông Hồng-quận Long Biên. Đơn vị hành chính gồm 14 phường trên cơ sở hợp nhất 9 xã thuộc huyện Thanh Trì và 5 phường của quận Hai Bà Trưng: Hoàng Liệt, Yên Sở, Vĩnh Hưng, Định Công, Đại Kim, Thịnh Liệt, Thanh Trì, Lĩnh Nam, Trần Phú, Mai Động, Tương Mai, Tân Mai, Giáp Bát, Hoàng Văn Thụ

Nếu quy vị đặt thì chúng tôi ở ngay nhà tang lễ Thanh Nhàn giao đến cho các bạn. Thời gian mất tầm 25 phút, tùy vào địa điểm gần thì có thể nhanh hơn, các sản phẩm hiện nay của chúng tôi rất đa dạng và phong phú.

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại quận Hoàng Mai

Hiện nay trên địa bàn quận có rất ít cửa hàng hoa, chủ yếu một số cửa hàng hoa nhỏ lẻ. Chính vì thế với lợi thế cửa hàng hoa ở nhà tang lễ thanh nhàn, việc giao hoa rất dễ dàng và thuận lợi nhất.

Vòng hoa tang lễ ở quận hoàng mai hà nội
Vòng hoa tang lễ ở quận hoàng mai hà nội

Mẫu vòng hoa đám tang ở quận Hoàng Mai

Vòng hoa truyền thống tại Quận Hoàng Mai.

Kiểu này thường được đa số khách hàng chọn nhiều nhất, từ mức giá cho đến sự tiện lợi của vòng hoa này mang lại. Thường các vòng hoa kiểu ovan thường giao động từ 350.000đ – 700.000đ tùy vào kích thước cũng như số lượng hoa tươi trên vòng hoa.

Nhược điểm của vòng hoa này thường cồng kềnh nếu các bạn đi xa phải có xe cố cốp rộng mới để vừa được.

Mẫu vòng hoa đẹp tại hoàng mai hà nội

Các vòng hoa kiểu này cửa hàng không có sẵn và cắm khá mất nhiều thời gian vì thế khách hàng có nhu cầu vui vòng đặt sớm chúng tôi có thời gian chuẩn bị được chu đáo hơn . Đặc điểm của những vòng hoa này là sẽ sử dụng khung cắm to đại, sẽ làm cho các vòng hoa trở nên sang trọng hơn và tạo nổi bật tại buổi viếng.

  • Mẫu vòng hoa truyền thống cắm bằng hoa lan vàng. Chiều cao của các vòng hoa này là 1m9, rộng 1m. Thường hai người mới bê được vòng hoa này. Giá giao động từ 1.100.000đ trở lên.
  • Lẵng hoa lan vàng  này được rất nhiều khách hàng lựa chọn đặc biệt là gia chủ lựa chọn để gần quan tài. Chiều cao của hai cây hoa này là 1m67, rộng 1m nếu một người bê cũng khá nặng. Giá thành là 1.600.000đ
  • Vòng hoa sài gòn đang được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc điểm của các vòng hoa này rất đa dạng mẫu mã cắm được nhiều loại hoa khác nhau. Giá giao động 1.600.000đ

Gửi điện hoa chia buồn tại Quận Hoàng Mai Hà Nội

Nếu các bạn không thể đi viếng được, hãy liên hệ cho dịch vụ gửi điện hoa của chúng tôi. Hàng ngày chúng tôi vẫn gửi vòng hoa viếng đến tận nhà riêng của gia chủ hoặc nhà tang lễ. Các đơn hàng đều được miễn phí.

Phí giao vòng hoa viếng ở quận hoàng mai

Để khách hàng nắm rõ phí giao hoa cửa hàng em xin báo giá như sau

  • Các đơn hàng trên 600.000đ được giao miễn phí
  • Các đơn hàng dưới 600.000đ mất phí 50.000đ

Đặt bức trướng đám tang lễ tại Hoàng Mai

Bức trướng hiện nay được sử dụng cho việc đi viếng thông gia hoặc anh em họ hàng sử dụng. Nên không có nhiều mẫu mã lựa chọn. Hiện tại cửa hàng chúng tôi có 3 mẫu phổ biến.

  • Loại 400.000đ chất liệu vải thường.
  • Loại 600.000đ chất liệu vải nhung, câu đối hình phật được thêu.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng ở quận Hoàng Mai Hà Nội :