Đặt vòng hoa tại Huyện Nam Đàn Nghệ An

Đặt vòng hoa viếng tại Huyện Nam Đàn Nghệ An là dịch vụ hôm nay shop gửi đến quý khách hàng. Khi nhắc đến Nam Đàn thì chắc ai cũng biết đúng không. Đây là quê hương của Chủ Tịch Hồ Chí Minh, địa bàn các xã cũng cách trở nhau. Có xã nằm bên kia dòng sông lam, có xã thì nằm giáp danh với huyện Thanh Chương.

Nói về các cửa hàng hoa thì chủ yếu là các cửa hàng hoa ở tp Vinh đưa lên, để tìm một địa chỉ shop ở Huyện Nam Đàn cũng rất khó đặc biệt là sản phẩm vòng hoa viếng đám tang lễ.

Với địa chỉ đóng trên địa Bàn Tp Vinh, việc giao hoa đến các xã ở Nam Đàn cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

Mẫu vòng hoa viếng ở Huyện Nam Đàn

Kiểu Ovan Truyền Thống Huyện Nam Đàn

 

Cũng giống như bao nơi khác kiểu truyền thống ở nghệ an có mức giá lại vừa phải. Màu vàng và màu tím đỏ là chủ đạo cho việc viếng người mất đã lập gia đình hoặc người mất là cao tuổi.

Với thị hiếu của người dùng đang thay đổi, các mẫu vòng hoa truyền thống không được các cửa hàng hoa phát triển nữa bởi các nguyên nhân sau.

  • Khâu chuẩn bị tốn rất nhiều thời gian
  • Việc cất giữ các khung cắm cũng cần nhiều không gian.

Vòng Hoa Kiểu Sài Gòn Tại Nam Đàn.

Các kiểu sài gòn này thường không có sẵn nên quý vị vui lòng gọi điện để đặt hoa sớm nhé, ưu điểm của các vòng hoa này tạo nên sự sang trọng cho người đi phúng viếng, vận chuyển đi xa cũng an toàn và dễ dàng.

Chiều cao các vòng hoa này tầm 1m65, phía trên có thể tháo và lắp vào dễ dàng. Các loài hoa sử dụng đa dạng, shop có thể cắm theo yêu cầu của quý khách hàng.

Vòng hoa sài gòn thường cắm theo tông màu chủ đạo

  • Nếu người mất chưa lập gia đình thì tông màu trắng.
  • Nếu người mất đã lập gia đình thì tông màu vàng là chủ đạo.

Gửi điện hoa chia buồn ở Huyện Nam Đàn Nghệ An

Hiện nay các chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tại Huyện Nam Đàn nữa. Với sự phát triển của công nghệ việc gửi điện hoa đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Để lựa chọn dịch vụ này các bạn cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau.

  •  Thông tin người mất
  •  Địa chỉ giao hoa
  • Mẫu vòng hoa

Sau đó sẽ gửi số tài khoản, các bạn chuyển khoản cho chúng tôi. Sau khi nhận được tiền cửa hàng sẽ tiến hành cắm vòng hoa và chụp hình ảnh vòng hoa trước và sau khi giao xong hoa để gửi cho các bạn xem.

Phí vận chuyển đi các xã trên địa bàn huyện nam đàn

Hiện nay Huyện Nam Đàn có các xã sau đây: Hồng Long,Hùng Tiến,Kim Liên,Nam An,Nam Cường, Nam Đàn (thị trấn),Nam Giang, Nam Hưng, Nam Kim,Nam Nghĩa,Nam Phúc.Nam Sơn, Đô Lương,Nam Tân, Nam Thái,Nam Thanh,Nam Thượng,Nam Trung ,Vân Diên,Xuân Hòa, Xuân Lâm.

  • Xã Nam Cát, Nam Giag phí vận chuyển là 100.000d
  • Thị Trần Nam Đàn, Hồng Long, Hùng Tiến, Kim Liên, Xuân Lâm, Xuân Hòa, Nam Thanh, phí là 150.000đ
  • Các xã còn lại giá giao động từ 200.000đ

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng ở tp vinh nghệ an: