Các khung cắm vòng hoa viếng hiện nay

Có thể nói các mẫu vòng hoa viếng đám tang hiện nay rất là đa dạng kiểu cắm, mỗi vùng miền đều góp chung những kiểu cắm đẹp đó. Để giúp khách hàng có những cách nhìn tổng quát nhất hôm nay shop sẽ giới thiệu các bạn các khung cắm vòng hoa viếng đẹp hiện nay.

Khung cắm vòng hoa truyền thống .

 

Khung cắm bèo ovan

 

Có thể nói các vòng hoa ovan đang được nhiều người đặt cắm, ưu điểm của vòng hoa ovan này giá thành rẻ vừ túi tiền nhiều khách hàng, gọi lúc nào cũng có không phải chờ lâu. Chất liệu để làm nên khung cắm này là sử dụng các cành bèo tây hay còn gọi là lục bình. Các cành bèo tây được kết lại với nhau thành những hình ovan, được gia cố bằng các thanh que mét cắm theo hình dấu cộng.

Chất liệu các loài hoa để cắm kiểu này là hoa vàng anh, hoa cúc vàng, hoa hông đỏ, hoa thược dược, hoa cúc trắng. Các bạn có thể xem qua một số hình ảnh của khung cắm ovan này dưới đây.

Nếu sang hơn thì có thể sử dụng hoa lan vàng, lan trắng.

Khung cắm vòng hoa tang lễ sài gòn

 

Khung cắm hình tròn kiểu sài gòn

 

Ưu điểm của khung cắm này là chắc chắn, độ bền của hoa cũng được tăng cao hơn. Hiện nay các shop hoa đã áp dụng sản phẩm khung cắm này cho sản phẩm của mình. Giá thành một khung cắm bằng inox này là 70,000đ/khung.

Ngoài ra khung cắm này dùng cho việc vận chuyển đi xa của khách hàng cũng tan toàn, với thiết kế rời các bộ phận việc tháo lắp rất dễ dàng.

Các bạn có thể xem qua một số hình ảnh của khung cắm này nhé.

Khung cắm kiểu hàn quốc

 

Khung cắm kiểu hoa viếng hàn quốc

Với sự đầu tư vào Việt Nam của các doanh nghiệp Hàn Quốc ngày một nhiều, nên yếu tố văn hóa của người Hàn Quốc cũng được các cửa hàng hoa tìm hiểu.

Khung cắm kiểu hàn quốc được làm thành 3 tầng. Ý

Tầng thứ nhất là địa: tức là địa phủ, bao la và rộng lớn.

Tầng thứ 2 thể hiện cho  trần gian.

Tầng thứ 3 thể hiện cho  trời

Khung cắm cây 2 tầng bằng đôn gỗ.

Đây là kiểu cắm cửa hàng triển khai thêm cho khách hàng, khi tông màu vàng và màu trắng được nhiều khách hàng lựa chọn. Việc sử dụng các khung cắm hoa khai trương vào vòng hoa viếng cũng là một sự mới mẻ nào đó.

Giá 1.400.000đ

 

Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng đặt cắm.

Trên là toàn bộ sản phẩm khung cắm vòng hoa viếng hiện nay mà cửa hàng gửi đến. Hẹn gặp các bạn ở chủ đề tiếp theo.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vòng hoa viếng: